(Chương này mị gộp nhiều chương lại. Những chương này đều về Deidara và Sasori, mị viết vậy cho moị người không bị rối!
Chương 28: Sáng hôm sau
Sáng hôm sau...............
Bình minh ló dạng, ông mặt trời thức dậy. Những chú chim cất tiếng hát chào mừng một buổi sáng tốt lành, hi vọng là vậy."A!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Tiếng hét thất thanh của Mina làm cho cả nhà bừng tỉnh, mẹ của Sasori đi lên lầu kiểm tra, bà thấy một cảnh tượng thật kinh khủng. Sasori và Deidara ôm nhau ngủ, không chỉ có thế, cơ thể lại trần truồng, chỉ có cái chăn che bớt những chỗ "nhạy cảm".
"Mẹ! Mẹ xem đi, con là vợ ảnh mà ảnh không chịu ngủ với con!!!!" Mina bắt đầu than thở
Sasori tỉnh dậy, cậu vẫn còn đang trong trạng thái mơ ngủ, ra dấu hiệu và nói:
"Hai người nhỏ tiếng lại đi! Vợ con đang ngủ mà! Còn cô nữa, ai nói với cô, tôi và cô là vợ chồng chứ! Cả cuộc đời này trong lòng của tôi chỉ có Deidara là vợ thôi!" Nói xong lại lăn ra ngủ như heo chết bên cạnh Deidara. Mina và mẹ cậu cũng không biết nói gì cả, đành đi ra ngoài, trả lại không gian yên ắng cho Sasori và vợ cậu.Nửa tiếng sau........
Sasori và Deidara vẫn còn ngủ, ngủ hoài mà vẫn không chịu dậy. Chợt, Sasori cảm thấy hơi nóng, trong phòng vẫn còn bật máy lạnh mà tại sao lại thấy nực được. Cậu cảm thấy nguồn nhiệt đó xuất phát từ cơ thể của Deidara, cậu sờ lên trán, nóng thật. Thật sự rất nóng, chắc là bị sốt rồi, hôm qua chắc do không mặc quần áo mà ngủ trong máy lạnh nên mới bị sốt. Cậu chộp lấy cái áo của mình, phủ lên người Deidara, cuộn chăn lại, đem Deidara vào trong ổ chăn. Cậu mặc quần vào, lấy đại cái áo mỏng của Deidara khoác lên mình. Đi xuống lầu tìm thuốc hạ sốt cho vợ.
(Một người chồng tốt à!!)Mới vừa bước xuống lầu đã gặp Mina, cô ta nhìn cậu một cách chăm chú, chắc tại cái áo mỏng kia làm lộ body của cậu, nhưng mà ánh nhìn này lại khác, không phải của một người mê trai đâu, ánh mắt rất lạ, cậu cũng không quan tâm mấy, ho nhẹ một tiếng, nói:
"Sao lại nhìn tôi?"
Mina quay đầu đi, tiến thẳng xuống bếp, chẳng nói lời nào. Mẹ cậu từ ngoài sân bước vào, nhìn cậu bằng ánh mắt ngạc nhiên:
"Áo của ai mà mỏng dữ vậy?"
"Dạ...của vợ con!"
"Của thằng gay đó à! Đúng là...ăn mặc mà không có nết tí nào!"
"Mẹ!! Đồ này là do con mua cho em ấy! Mẹ đừng nói vậy mà!" Cậu vừa nói vừa đi đến tủ thuốc, với tay lên, lấy một vỉ thuốc hạ sốt, một cây nhiệt kế."Con lấy làm gì?"
"Vợ con bị sốt rồi!"
"Nặng hay nhẹ?"
"Chắc cũng hơi nhẹ...nên con mới...
"Nhẹ thôi mà, kệ nó đi, không sao đâu. Con lo ăn sáng đi, vợ con mới làm xong đó! Trước hết thay cái bộ đồ đó cho mẹ!"
Cậu đành chấp nhận đi thay đồ, mẹ mà làm sao mà cãi được.Hôm nay là thứ ba, cậu phải đến công ty, không biết vợ cậu sẽ ra sao đây. Sasori ăn mặc chỉnh tề, bộ vest kia làm tăng thêm vẻ lịch lãm của cậu, trông cậu thật soái à. Cậu vừa bước ra phòng khách đã thấy một dĩa thức ăn bày sẵng trên bàn, bày trí khá bắt mắt.
"Anh ăn đi! Em đặc biệt làm món này cho anh!" Mina không biết từ đâu ra chạy lại ôm lấy cậu, còn hôn hôn lên má cậu nữa chứ.'Bốp' Bỗng từ đằng xa, một cây lược màu vàng bay với tốc độ ánh sáng trúng thẳng vào đầu Sasori.
"Anh hay quá!!! Dám ôm người khác hả!!!!!!!!!!!!!!!" Deidara la lớn
Sasori đẩy Mina ra, bay tới ôm lấy vợ mình, hỏi:
"Em không mệt sao?"
"Không!!!! Hôm qua có làm gì đâu mà mệt chứ!!! Anh nha, dám lợi dụng thời cơ rồi ôm cô ta nha!!!! Lần này là cây lược đó nhưng lần sau sẽ là một con dao phang vào đầu anh đó!!!!!!!!!!" Deidara vừa la làng vừa đánh tới tấp vào người cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)
RandomThể loại: Đam mỹ Tác giả: Xuân Thảo Phần mô tả: Truyện xoay quanh 3 cặp đôi mới cưới. Đêm động phòng của họ có gì đặc biệt? Chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra? Chuyện tình lãng mạng của họ khi còn là người yêu ra làm sao? Muốn biết thì mời vào đọc tru...