(Chương này về Kabuto và Oro nhá!)
Chương 42: Ân ái với vợ yêu
Quay lại hiện tại........
"Chuyện tình hai đứa có vẻ hay đó! Hạnh phúc thiệt!"
"Dạ!" Kabuto gãi đầu cười cười
"Con dâu này, con tính khi nào sinh con?"
"Dạ?!!!" Oro giật cả mình khi nghe mẹ nói
"Vợ con...mang thai được?" Kabuto hỏi
"Tất nhiên là được! Chứ con nghĩ con từ đâu ra? Không lẽ từ trái bí ra à?! Nam nhân cũng có thể mang thai! Con dâu à, khi nào thì con sinh em bé đây?"
"Dạ....con...
"Ngay và luôn! Vợ à~chúng ta cần tăng tốc lên một chút!" Kabuto quay sang nhìn Oro, lập tức bị liếc xéo, sợ đến rùng mình.
"Sao hả? Con mau nói đi!"
"Dạ....chắc vài năm nữa!"
"Tại sao vậy vợ? Tại sao lại vài năm nữa? Anh muốn có con ngay bây giờ cơ!"
"Không được! Em không đồng ý! Nếu có "làm" thì anh phải mặc "áo mưa" đó!"
"Hu...hu...anh không muốn mặc "áo mưa"! Mặc khó chịu lắm!"
"Được rồi! Anh có thể cởi "áo mưa" vào ngày 30 tháng 2!"
"Yeahhh...à khoan! Làm gì có ngày 30 tháng 2! Anh không chịu....a....anh không chịu!"
"Anh không chịu thì cắt luôn, khỏi đeo "áo mưa" chi cho mệt!"
"Hu...hu...em ác đến độ đó sao?"
"Dám nói em ác! Kì này em cho anh biết...khi cung Bọ Cạp nổi giận như thế nào!" Oro bẻ tay, liếc Kabuto bằng cặp mắt khủng bố tinh thần.
Ba mẹ Kabuto nhìn, cười thầm:
"Bọn trẻ thật là!"
(Oro sinh ngày 27/10 là cung Bọ Cạp, Sasori cũng vậy, Deidara cung Kim Ngưu, mị chung team anh Dei, có ai cung Kim Ngưu hông? Kabuto là Song Ngư, Bọ Cạp và Song Ngư thì ai dữ hơn ai?)Cả nhà đang vui vẻ thì có sự xuất hiện của một người khiến nụ cười của ba mẹ Kabuto biến mất, bà của Kabuto.
"Sao vậy?" Bà hỏi
"Dạ...không có gì?"
"Cậu này là ai?" Bà đưa mắt nhìn Oro.
"Dạ...là vợ con! Bà ngoại à...con biết là bà không muốn con lấy con trai nhưng mà con thật sự, thật sự yêu em ấy! Con...
"Vợ con xinh đấy! Được đấy, ngoại không cấm cản hai đứa nữa, cháu trai à! Con yêu ai thì cứ cưới về, ngoại luôn luôn chào đón hai đứa, nhưng nếu con nói con yêu vợ con thì không được làm nó buồn, nghe rõ chưa! Nếu làm nó buồn thì bà già này sẽ ra tay trừng phạt con đó!" Bà đáp lại, câu nói này khiến mọi người ngỡ ngàng, không ai tin là bà ngoại sẽ thay đổi như vậy. Bà nói xong liền tiến lại gần Oro, dùng bàn tay xoa xoa đầu cậu, nói:
"Cháu xinh lắm! Hiếm có thằng con trai nào đẹp như cháu!"
"Dạ..cháu cám ơn!" Cậu đỏ mặt đáp lại
"Onii-chaaaaaan!!!!!!" Tiếng nói từ đằng xa, có một cô gái chạy lại, ôm lấy Kabuto, đó là Haruno, em gái nuôi của Kabuto."Oni-chan! Lâu quá không gặp, em nhớ anh nhiều lắm!!!!!"
"Anh cũng vậy! Em lớn rồi đấy!"
"Em thật sự lớn rồi sao?"
"Phải! Nhưng em vẫn là em gái dễ thương ngốc nghếch của anh ngày nào!" Kabuto véo véo má Haruno
"A! Anh đưa vợ anh về thăm nữa a?" Haruno nhìn người con trai tóc đen dài.
"Ừ! Qua chào anh dâu một tiếng đi!"
"Dạ!" Haruno ngoãn ngoan qua chào anh dâu một tiếng, ai lần đầu gặp Haruno cũng mến cô, Haruno rất là dễ thương dù có hơi mũm mĩm một tí, tóc màu vàng nhạt nhìn rất hợp với khuôn mặt tròn trĩnh của cô, nụ cười lúc nào cũng xuất hiện trên môi, nó chưa bao giờ biến mất, đôi mắt màu đen đậm, y như Kabuto, hút hồn người nhìn nó.
Sau khi được Haruno chào xong, Oro liếc nhìn Kabuto và sau đây là cuộc đối thoại bằng mắt của hai người:
Oro với cặp mắt khủng bố tinh thần:
"Anh nói gì với cô bé thế?"
Kabuto chưng cặp mắt mèo con ngây thơ vô (số) tội ra:
"Anh không có nói gì hết!"
Mắt Oro nheo lại, tỏ vẻ nghi ngờ:
"Thật không?"
Kabuto cũng với cặp mắt ấy:
"Thật mà! Anh thề!"
Mắt Oro trở nên bình thường lại:
"Vậy thôi!"
Kabuto thở phào nhẹ nhõm, cậu phải giấu cái chuyện cậu bảo Haruno qua thưa Oro là anh dâu nếu không thì cậu sẽ toi mất.
"Kabuto này! Sao con kiếm được vợ hiền thế?" Bà hỏi cậu
"Dạ...hi hi...con không biết nữa!" Kabuto gãi đầu cười cười đáp lại.
(Vâng! Anh Oro rất hiền, lâu lâu chỉ liếc một cái khiến anh Kabuto rùng mình thôi à! Hiền lắm)
------------------------
Hello mọi người, mọi người ắt hẵng đã biết cái bài "cục sì lầu ông bê lắp" (Don't you no pumt it up) phải không? Vâng, và sau đây là một số lời do mị kiếm được trên youtube:
1: Bò một sừng là con tê giác
Còn nhiều sừng là do tao cắm
2: Tụi mình cùng đi xe buýt
Kệ mịa bọn đi xe khách
Và đây là câu nói dùng để chửi lại mấy đứa hay hát bài này, nếu nó làm phiền bạn hãy nói:
Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Có rảnh thì phụ mẹ cha
"Cục cục lắc lắc" tổ cha chúng mày.
Thanks đã xem, thích thì like, không thích đừng chửi.
-----------------------------
******
Sau khi cả gia đình dùng bữa xong, mọi người ai về phòng nấy. Kabuto lại theo mô tuýp cũ, bế Oro lên đem về phòng mình, khoá cửa phòng lại và như một con sói bị bỏ đói 3 tháng, vồ lấy vợ mình. Kabuto cởi hết đồ vợ ra, dùng cái lưỡi hư hỏng của mình lướt lên làn da trắng mịn, cuốn lấy đầu nhũ hồng hào kia.
"A~...Kabuto...ư...nhột!"
"Nhột chỗ nào? Nhột chỗ này phải không?"
Kabuto đặt tay vào "cậu nhóc" đang hiên ngang "chào cờ", cơ thể Oro nhạy cảm run lên, đầu lưỡi Kabuto di chuyển xuống "cậu nhóc" nhỏ của vợ, đầu lưỡi đùa giỡn quy đầu.
"A~a....ư...ưm...Kabuto...a..." Oro bám chắc vào đầu Kabuto, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên dâm đãng. Kabuto vẫn không ngừng mút lấy "cậu nhóc". "A~...Kabuto...em bắn...nhả ra..."
Một thứ chất lỏng màu trắng, ấm nóng tràn đầy trong miệng Kabuto, cậu nhả ra, ngay lập tức chiếm lấy môi Oro, truyền số tinh dịch qua miệng vợ, mỗi người phân nửa (coi như công bằng).
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)
RandomThể loại: Đam mỹ Tác giả: Xuân Thảo Phần mô tả: Truyện xoay quanh 3 cặp đôi mới cưới. Đêm động phòng của họ có gì đặc biệt? Chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra? Chuyện tình lãng mạng của họ khi còn là người yêu ra làm sao? Muốn biết thì mời vào đọc tru...