Chương 32: Kế hoạch cưa đổ Deidara của Sasori
Ngay sáng hôm sau, Deidara rời khỏi nhà Sasori, cậu chỉ để lại một lời nhắn: "Gặp cậu sau!" Sasori lôi ra một cuốn sổ nhỏ cũ kĩ. Đây là cuốn sổ mà cậu ghi chú lại tất cả những kế hoạch trong cuộc đời cậu. Bây giờ cậu bắt đầu kế hoạch mới: Chiến dịch cua Deidara
Cậu lập ra một đống điều, trong đó tiêu biểu là:
1. Tìm hiểu sở thích
2. Gây ấn tượng tốt
4. Cố gắng chăm chỉ, học tốt
5. Ăn nói đàng hoàng
Và còn nhiều điều khác nữa và cái quan trọng nhất mà cậu phải thực hiện là: Hốt Deidara về làm vợ.Ngày tiếp theo đi học.........
Hôm nay cậu đến lớp sớm nhưng mà Deidara lại đến trước cậu. Cậu hôm nay ăn mặc rất lịch sự, gọn gàng, ra vẻ một cậu học sinh đại học nghiêm túc.
"Hôm nay cậu ăn mặc lạ vậy?" Deidara hỏi
"Tớ ăn mặc như vậy cũng được mà!" Cậu ngồi xuống ghế, tay cậu nắm lấy tay Deidara, hỏi:
"Hôm qua....cậu còn đau không?"
Deidara đẩy tay cậu ra, nói:
"Cậu đừng hỏi tôi chuyện đó! Tôi không muốn nhắc đến nó"
"Tớ vẫn còn nhớ cậu nói cậu yêu tớ!" Cậu nói tiếp
"Ờ...thì...ai thèm yêu cậu!" Deidara đỏ tía mặt mày, cậu phóng qua Sasori, chạy đi đâu mất tiêu. Sasori lấy cuốn sổ kia ra, đánh dấu vào điều thứ 30, trong lòng đầy vui sướng.
******
Giờ ăn trưa.........
Hôm nay cậu chủ động lại ngồi chung với Deidara, căn tin trường có rất nhiều loại đồ ăn, nào là sushi, súp miso, takoyaki,.....và nhiều loại nữa. Trong đó cậu mua hai dĩa takoyaki, một cái bánh ngọt và một hộp sữa không đường (Mị đói bụng qué!).Thấy cậu tự nhiên lại bàn ngồi chung với mình, Deidara có chút ngạc nhiên, hỏi:
"Sao hôm nay cậu lại ngồi đây?"
"Bình thường chúng ta ngồi chung mà! Bình thường cậu tự đi kiếm tớ nên bây giờ tớ cũng phải chủ động chứ! Đàn ông nên chủ động!" Cậu vừa nói vừa ngồi sát sát lại Deidara. Deidara ngược lại, Sasori càng sáp lại bấy nhiêu thì cậu càng nhích ra bấy nhiêu. Nhưng mà người tính không bằng trời tính, cậu định đi qua bàn khác thì có thêm 4 bạn nữa: Kakuzu, Hidan, Kabuto và Oro đến ngồi chung bàn, ép hai người ngồi sát vào nhau như cái xúc xích kẹp giữa cái bánh. Tình thế này có lợi cho Sasori, cậu nhanh chóng nở một nụ cười tươi, toả sáng nhưng bàn tay cậu lại làm chuyện đen tối, cậu vuốt ve chân của Deidara, vuốt lên đến đùi. Deidara không còn cách nào ngoài chịu vì bàn hơi chật."Tụi tớ ngồi ở đây không sao chứ?"
"Không sao!" Deidara đáp lại
"Ừ! Càng đông càng vui mà!" Sasori nói thêm
"Vậy cảm ơn nhiều nha! Để tớ nhích qua một tí!"
Thừa lúc có khoảng trống, Deidara dùng chân đạp thật mạnh vào chân cậu.
"A!!" Cậu la lên đau đớn
"Cậu sao vậy?"
"Không sao! Chỉ đá trúng cạnh bàn thôi!"
Vậy là Deidara đã thoát khỏi cái bàn tay quái quỷ kia, cậu thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng thấy hơi lo lo vì lúc nãy cậu đạp Sasori hơi bị mạnh mà thôi kệ đi, lo ăn trước cái đã.
---------------------------------
Một đêm nọ mị thức cày phim, mị kiếm được một bộ phim hoạt hoạ tên là: Loan kính. Lúc anh công và bé thụ đang ấy ấy nhau! Phong cảnh tuyệt vời, nhân vật đẹp, mà đang lúc hay, anh công lại nói: "Dạng háng ra nào!" Làm mị cười chết lun, không tin thì coi thử nha!
-------------------------------Giờ tan trường.........
Cậu đi về trên con đường quen thuộc nhưng cảm giác rất kì lạ, cảm thấy thật trống vắng, lạnh lẽo. Vì lúc trước có Deidara đi theo cậu, Deidara cứ như một ngọn lửa ấm áp, như một vị thần bảo vệ cậu. Bây giờ nghĩ lại cậu cảm thấy rất ân hận vì những gì đã làm với Deidara. Cảm giác lạnh thấu xương đeo bám cậu đến khi về đến nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)
RandomThể loại: Đam mỹ Tác giả: Xuân Thảo Phần mô tả: Truyện xoay quanh 3 cặp đôi mới cưới. Đêm động phòng của họ có gì đặc biệt? Chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra? Chuyện tình lãng mạng của họ khi còn là người yêu ra làm sao? Muốn biết thì mời vào đọc tru...