3 tháng sau...............
Mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn, công việc của Kakuzu khá là ổn và Hidan đã mở một quán cafe, quán cậu rất đắc khách, ít khi nào vắng khách. Hằng ngày cậu đều đến quán, ngày mưa cũng như ngày nắng, cậu vẫn miệt mài làm việc, cậu không muốn số tiền của Kakuzu tài trợ cho cậu và công sức của cậu đổ sông đổ biển.Kakuzu đang đi công tác, cậu ấy bảo Hidan đi 3 tuần mà bây giờ 3 tháng rồi mà cậu ấy vẫn chưa về. Hidan ở nhà có một mình, buồn, chán và nhớ Kakuzu rất nhiều, ở nhà có mấy con quái vật rất ngộ nghĩnh, Kakuzu nói là tự cậu ấy làm và mấy con đó còn biết di chuyển, biết làm việc nhà nữa, gọi là quái vật vậy thôi chứ tụi nó dễ thương lắm, Kakuzu gọi tụi nó là Ton-ton. Hidan cũng thấy Ton-ton thú vị, tụi nó khá là ngoan và còn có lợi ít và cái lợi ít nhất là gọt vỏ táo mà tụi nó là "máy" dọn vỏ táo, Ton-ton thích ăn quả và rau, đỡ tốn tiền vì có rau trồng tại nhà, nhưng đôi khi Ton-ton rất quậy, Kakuzu luôn miệng bảo rắng tụi nó chỉ là trẻ con nhưng mà Hidan nghĩ tụi nó là trẻ trâu thì có. Chơi ngu, chơi cái gì cũng ngu chỉ có chơi ngu là giỏi: trèo cây, kết quả: té; đu cây, kết quả: văng xuống hồ bơi; chọc chó, kết quả: chó đuổi chạy thục mạng,.....và nhiều nhiều những trò ngu nữa.
******
Tối.........
Hidan nằm trên giường, đang gọi điện cho Kakuzu qua Zalo, Ton-ton đang nằm xung quanh, lăn qua lăn lại như mấy cục bông.
"Hello! Em đang làm gì vậy?"
"Em đang chuẩn bị ngủ đây. Nhớ anh quá nên mới gọi điện! Anh à, anh nói Ton-ton có công dụng, nhưng mà công dụng của tụi nó là gì?"
"À! Em bế một con lên cho anh xem nào!"
Hidan bế con to nhất trong đám.
"Em thấy con này như thế nào?"
"Nó à? Béo, to, lười và lông mềm!"
"Con đó tên là Lười, công dụng y như cái tên! Em nằm lên nó vẫn Ok!"
"Vậy còn con có cánh?"
"Em đoán xem!"
"Nó...bay hả?"
"Ha...ha...ha...tất nhiên là không rồi! Vào mấy ngày nóng nực, em có thể cho nó một ít nước lạnh, nó có thể tạo ra gió giống như quạt ấy, tên nó là Gió!"
"Vậy...khi nào anh về?"
"Ngày mai!"
"Vậy sao? Em ra đón anh!!" Hidan vui mừng đón Kakuzu.
"Ừm! Trưa mai anh về!"
"Ưm! Em sẽ ra sân bay đón anh!"
"Vậy thôi! Em ngủ đi! Bye!"
"Bye!"
Hidan tắt máy, lòng mừng rỡ quay sang tụi Ton-ton:
"Mấy đứa có muốn đi đón Kakuzu hông?"
Tất cả đồng loạt gật đầu, sau đó đi ngủ, mấy con Ton-ton ngủ kế bên cậu, có khi còn leo lên mặt cậu ngủ nhưng mà như vậy cũng kute lắm.
-----------------------
Đây là Ton-tonMuốn lụm 1 con về nuôi quá
----------------------
******
Ngày hôm sau.......
Hôm nay là một ngày đặc biệt, Hidan lần đầu tiên dậy sớm, cậu muốn chuẩn bị một thứ bất ngờ dành cho Kakuzu. Hidan đang dọn nhà và mấy con Ton-ton cũng phụ luôn, Hidan tự tay làm mọi chuyện, dọn nhà, lau nhà, trang trí và cái chuyện khó nhất là làm bánh kem, cậu không giỏi làm bánh lắm nên...bị hỏng 3 cái, cái thứ nhất do canh thời gian không đúng nên cháy, bánh thứ hai do liều lượng không đủ và cái thứ ba đang rất pơ-phẹt (perfect) thì con Lười nó làm đổ. Bây giờ cậu thật sự cần chuyên gia mà chuyên gia là ai? Là ai? Là Oro chứ ai, thanh niên thích làm bánh nhưng không thích ăn bánh. Và sau một lúc cũng xong, một cái bánh thơm ngon ra lò chứa đầy tình yêu của cậu dành cho Kakuzu, hôm nay là sinh nhật Kakuzu. Bây giờ Hidan đi giải quyết đóng chén đĩa dơ, làm đến đâu dọn đến đó, tụi Ton-ton cũng phụ (tất nhiên là mấy con ngoan ngoãn, trong đó không có Lười). Trang trí xong cũng đã đến trưa rồi, Hidan cùng tụi Ton-ton đi đón Kakuzu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)
RandomThể loại: Đam mỹ Tác giả: Xuân Thảo Phần mô tả: Truyện xoay quanh 3 cặp đôi mới cưới. Đêm động phòng của họ có gì đặc biệt? Chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra? Chuyện tình lãng mạng của họ khi còn là người yêu ra làm sao? Muốn biết thì mời vào đọc tru...