Chương 38+39+40

150 6 4
                                    

(Tất cả đều về Kakuzu và Hidan)
Chương 38: Chuyện tình của Hidan và Kakuzu (1)
Sáng..........
Hidan tỉnh dậy, đêm hôm qua Kakuzu đã rất say, cậu chẳng hiểu tại sao Kakuzu lại uống nhiều rượu như vậy, chắc chắn là có chuyện gì đó rồi, mà là chuyện xấu chứ chẳng tốt đẹp gì đâu.
"Ông xã! Mau dậy đi!" Hidan cố gắng đánh thức chồng dậy nhưng bất thành, Kakuzu vẫn ngủ say, không những thế còn đẩy cậu nữa chứ. Cậu cầm cái gối và ném vào Kakuzu, bảo:
"Anh không dậy thì nhịn ăn sáng luôn đó!"
"Sao...cũng được! Em đừng có ồn ào nữa!" Kakuzu đáp lại và tiếp tục "sự nghiệp" ngủ như heo của mình, mặc cho Hidan có kêu cách mấy.
Hidan thở dài, bước vào phòng tắm. Vẻ đẹp của cậu được phơi bày, làn khói trong nhà tắm che đi chỗ mà-ai-cũng-biết. Thân thể cân đối, cậu là dạng cơ bắp, múi thì không thiếu nhưng nhiều thì không có, dù sao thì làn da trắng nõn nà kia cũng làm cho cậu nhìn giống thụ hơn. Cậu bắt đầu hồi tưởng về chuyện tình giữa cậu và Kakuzu.

Năm ấy......
Cậu gặp Kakuzu vào 1 ngày mùa Đông lạnh, Kakuzu đứng dưới cây anh đào, mỉm cười với cậu, cậu yêu Kakuzu từ cái nhìn đầu tiên, trước đây cậu không tin là có cái chuyện gọi là tình yêu sét đánh, cậu cho rằng chỉ là 1 câu chuyện tào lao xi ba chao của mấy bộ phim tình cảm bịa ra, ai ngờ đâu, nó có thật, do cậu không tin "sét" nên bây giờ cậu bị "sét" "đánh" thẳng vào tim mình. Cứ mỗi lần nhìn thấy cậu con trai ấy, tim cậu lại đập một cách điên loạn. Cậu yêu Kakuzu, yêu...thật sự yêu và coi cậu ấy như người thân kiêm crush của mình luôn.

Hidan là trẻ mồ côi, cha mẹ cậu mất từ hồi cậu rất rất nhỏ, đến độ cậu không nhớ nỗi khuôn mặt của cha mẹ mình, kỉ vật duy nhất là một sợi dây chuyền (vòng cổ), sợi dây chuyền này rất linh thiêng và nó bảo vệ cho cậu thay cho ba mẹ cậu. Lí do ba mẹ cậu chết không phải vì đau ốm mà do phạm tội, buôn bán ma tuý, bán gái mại dâm, vũ khí phi pháp và nhiều tội danh khác. Ba mẹ cậu rất nghèo, khi biết sẽ có thêm một em bé, họ đã phải tìm mọi cách để kiếm tiền và họ chọn một con đường lệch lạc, Hidan sau khi sinh ra được đưa vào trại trẻ mồ côi, nơi nuôi dưỡng, bảo vệ và chăm sóc trẻ mồ côi. Các Mẹ ở đây rất yêu thương các con của mình, cậu coi những đứa trẻ cùng cảnh ngộ là anh chị em, do vậy cậu mới có nhiều anh em đến thế. Cậu không bao giờ trách ba mẹ mình, cậu rất yêu thương ba mẹ, yêu thương họ bằng cả tấm lòng, mỗi ngày đều cầu nguyện.
(Không ai là người xấu, cuộc đời đưa đẩy nên họ buộc phải trở thành những con quái vật. Vậy tại sao chúng ta không giúp họ tìm lại sự lương thiện mà lại ngăn họ làm điều đó? Hãy cho họ 1 cơ hội)

Cậu yêu Kakuzu mà không dám nói, vì cậu thấy Kakuzu thường đi tán gái nên cậu không dám nói cái bí mật này ra, sự thật là mỗi lần Kakuzu đi tán gái là cậu vui lắm, vì sao à? Kakuzu đi tán gái nhưng mới nói được vài câu thì bị ăn tán từ gái, Hidan vui vì cậu nghĩ mỗi lần bị gái tán như thế thì Kakuzu sẽ không thích nữ nữa và chuyển sang thích nam, cậu sẽ tán tỉnh Kakuzu dễ hơn và xác suất thành công cao hơn. Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ không biết nó có thành sự thật không.

Hôm nay trường tổ chức hội chợ và mỗi lớp sẽ được phân công làm một việc riêng, lớp cậu được phân công diễn kịch, chủ đề là: Bạch Tuyết và 7 chú lùn. Giáo viên phát ra những phiếu thăm cho cả lớp, ai bóc trúng nhân vật nào thì đóng vai nhân vật đó. Cậu bóc trúng vai hoàng tử còn cái người bóc trúng vai Bạch Tuyết là Kakuzu, vậy là chúng ta sẽ có chàng hoàng tử Hidan và nàng Bạch Tuyết Kakuzu, chắc chắn vở kịch sẽ rất thú vị nha.

Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ