Chương 27: Will you marry me?

146 11 10
                                    

(Chương này có thịt! Mấy ngày nay mị bị lười quá!)

Sau cái đêm hôm đó, hai người bắt đầu sống chung với nhau như vợ chồng. Hai người sống rất hạnh phúc bên nhau, "mỹ nữ" Oro sống hạnh phúc bên "hoàng tử" Kabuto. Yêu nhau thì phải mau chóng cưới nhau, nếu để già thì không nên chút nào.

Hôm nay là ngày Valentine hoặc gọi là va-linh-tinh cũng được. Đúng là một dịp đặc biệt để cầu hôn. Đêm hôm qua, Kabuto và Oro đã hoá thành "cú đêm" săn phim kinh dị sinh học, tên phim là The Human Centipi (Con rết người), vừa ăn vừa xem phim, chỉ có một mình Oro ăn thôi, ăn ngon lành luôn, riêng Kabuto thì không dám ăn luôn, phim theo kiểu máu me, thí nghiệm trên người, cái đó đã đủ kinh dị rồi nhưng câu trả lời chân thành của Oro còn kinh dị hơn nữa:
"Lúc em thấy cảnh máu me thì em thấy đói bụng lắm!"

Sáng........
Những chú chim cất tiếng hát chào đón một ngày mới. Những tia ánh nắng ấm chiếu qua những tấm màng xanh lá nhạt, mỏng. Soi rõ khuôn mặt của hai nam nhân đang nằm ngủ trên giường, một người thì không mặc áo, còn một người thì không một mảnh vải che thân, để lộ hết "cảnh xuân" cùng những đường nét nóng bỏng.

Kabuto tỉnh dậy, cậu nhìn sang người nằm kế mình, bao nhiêu máu trong người cậu liền tuôn trào ra hết. Chưa bao giờ cậu được chiêm ngưỡng thân hình của Oro, cơ thể thật đẹp, vòng eo thon gọn, đôi chân dài, trắng, nhìn như người mẫu vậy, trong suốt 6 năm qua, cái làm cậu mê mẩn nhất là đôi chân dài ấy, vừa trắng vừa dài lại còn mềm mềm như bánh Mochi vậy.

Kabuto ngay lập tức dùng tay sờ lên, hưởng thụ cảm giác sung sướng. Oro ngay lập tức tỉnh dậy, dùng tay đấm một phát thẳng vào khuôn mặt đáng thương của Kabuto, hét lên:
"ĐỒ BIẾN THÁI!!!!!!!!!"
Kabuto sau khi đón nhận cú đấm thần thánh đó thì ngã khỏi giường, ôm mặt mình.
"Sao em lại đánh anh chứ!!! Hu hu.....
"Em....xin lỗi! Em tưởng thằng nào biến thái sàm sỡ em!" Oro ngay lập tức bò xuống giường, ôm lấy Kabuto, xoa xoa lên vùng bị bầm tím.

"Khoan đã! Tại sao em lại trần truồng vậy? Anh đã làm gì em vậy hả??????" Cậu nhìn lại cơ thể trần như nhộng của mình, mặt đỏ tía lên, kéo tấm chăn che lại.
"Tại hôm qua, ai bảo em quyến rũ quá làm chi! Nên anh mới.....
"Nên anh mới đè em chứ gì!! Chúng ta đã làm chuyện này trong hai tuần rồi đó, anh không thấy mệt sao?"
Kabuto lắc lắc đầu, Oro cũng cạn lời với cái vẻ mặt ngây thơ như vậy, thở dài một tiếng, bước vào phòng tắm, bước đi một cách khó khăn. Kabuto cũng thấy xót trong lòng khi nhìn Oro bị như vậy.

Cậu cũng nhanh chóng đi vào phòng tắm. Vào đến nơi đã thấy Oro đang tắm, cậu ôm lấy Oro, tay vòng lên trước eo, những ngón tay lướt trên làn da trắng mềm. Oro cảm nhận được những ngón tay ấy, cậu nắm lấy tay Kabuto, kéo ra, trong nháy mắt, cậu đã dồn Kabuto vào tường, hai tay chống vào tường, chặn Kabuto lại. (Bị vợ phản công!)

"Khoan....khoan đã! Em định làm gì vậy?" Mặt Kabuto tái xanh
"Làm anh chứ làm gì!" Oro nói khẽ vào tay cậu, làm da gà cậu nổi lên.
"Hả!!!????"
Oro ngay lập tức hôn lên cổ cậu, dùng hai cái răng nanh cắn nhè nhẹ vào, tạo ra một dấu răng nhạt.
"A...nhột! Em định phản công à?"
"Anh đoán đúng rồi đó! Em sẽ cho anh biết!"
"Hả?!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
Oro lại tiếp tục, cậu định luồn xuống "cậu nhỏ" của Kabuto nhưng cậu khựng lại, từ bên dưới hạ bộ truyền lên một cảm giác tê tê sướng.

Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ