Tại chung cư, phòng cuối của dãy lầu 2.......
Đây là phòng mà Kabuto ở, vì nằm ở cuối dãy nên phòng khá là yên tĩnh và đặc biệt là có một cái cửa sổ to đùng, nhìn ra ngoài là thấy được toàn cảnh của thành phố. Orochiamru đang nằm trên giường, cậu đang chìm trong giấc ngủ, khuôn mặt cậu nở 1 nụ cười, chắc là cậu đã mơ thấy cha mẹ cậu."Áo cậu ấy ướt hết rồi!" Kabuto suy nghĩ thầm, cậu đánh thức Oro dậy nhưng mà Oro vẫn không tỉnh lại, cứ nhắm mắt mà ngủ. Kabuto sờ lên trán Oro, nóng hổi luôn, do dầm mưa nên bị sốt. Cậu không còn cách nào khác, đành thay áo cho Oro thôi. Cậu cởi áo Orochiamru ra, chạy đến tủ quần áo, chộp lấy một cái áo khác và một cái khăn khô, cậu lau khô người Oro, cơ thể của cậu ấy thật đẹp, vòng eo không quá to mà cũng không quá nhỏ, nói chung là vừa phải và đặc biệt là đôi chân dài, thon thả, tất cả những chi tiết ấy được cậu ghi nhớ hết.
Sau khi lau khô xong, cậu mặc áo vào cho Oro, cài nút áo lại. Cậu định chỉ thay áo thôi nhưng mà cái quần cũng ướt luôn rồi, không thay thì không được mà thay thì....mọi người cũng hiểu ha! Và cậu quyết định phải thay thôi, chỉ cần đừng nhìn quá tỉ mỉ là ok, cậu kéo khoá quần của Orochimaru xuống, tháo dây nịt ra, thay quần ra một cách nhẹ nhàng và nhanh nhẹn. Nhưng có một sự không may, không có cái quần nào trong tủ đồ của Kabuto vừa với Oro cả, mà chắc không sao đâu vì cái áo của Kabuto hơi dài nên cũng phần nào che đi "chỗ không nên nhìn" của Oro rồi.
Cậu đỡ Oro lên giường, lấy chăn đắp lên người để giữ ấm rồi lật đật đi kiếm cái khăn ướt chườm lên đầu cho Oro rồi chạy đi mua thuốc hạ sốt. Trời vẫn mưa không ngừng, gió lạnh vẫn thổi mà thổi càng ngày càng mạnh hơn, giống như muốn cuốn phăng đi tất cả mọi thứ, mặc dù vậy, cậu vẫn cố gắng đi ra ngoài tiệm thuốc gần nhất để mua thuốc hạ sốt, cậu rất thương và lo lắng cho Orochiamru. (Không có thương đâu mà là yêu người ta lun òi!)
Sau một lúc vất vả chóng chọi với những cơn gió mạnh ngoài đường, rốt cục cậu cũng về đến phòng của mình, cậu lấy thuốc hạ sốt pha với nước (thuốc dạng bột). Đỡ Oro ngồi dậy, múc từng muỗng thuốc hạ sốt đút cho Oro, từng chút, từng chút như vậy sẽ làm cho Oro dễ nuốt hơn là đổ nguyên 1 ly thuốc vào miệng Oro thì sẽ khó khăn hơn, có khi còn đổ ra ngoài nữa. Sau khi uống thuốc xong, Kabuto lại đỡ Oro nằm xuống, lấy khăn nhúng vào nước, vắt cho ráo rồi chườm lên đầu Oro tiếp. Cậu nhìn đồng hồ, đã là 10 giờ tối rồi, cũng khá là khuya rồi, cậu cũng cảm thấy buồn ngủ, Kabuto nằm xuống giường cạnh Oro, nằm ở gần mép giường, chừa ra một khoảng trống để cho Oro thoải mái.
Cả hai đều chìm vào một giấc ngủ thật ngon. (Ngủ với vợ mà!)
Sáng..........
Kabuto theo thường lệ, cậu tỉnh dậy vào 7 giờ sáng, cậu cảm thấy có cái gì đó đang ôm lấy cậu, rất ấm áp, ôm cậu rất chặt mà hình như là ôm cậu từ tối qua đến giờ luôn, cậu quay mặt qua và bắt gặp khuôn mặt super dễ thương của Oro đang ngủ ngon lành, trên môi vẫn còn nở một nụ cười, có vẻ là cậu có 1 giấc mơ đẹp lắm nên mới vui như vậy.Và cậu phát hiện thêm một điều nữa, Orochimaru đang ôm cậu, ôm chặt lắm nha, ôm không buôn luôn, không những vậy, mông của Oro lại đặt ngay đúng vào cái-chỗ-mà-ai cũng biết của cậu nữa chứ! "Mình phải làm gì đây?" Cậu suy nghĩ, đúng là khó quyết định thiệt, đánh thức Oro dậy thì cậu không nỡ, đổi tư thế của Oro thì cậu không muốn, biết vì sao không? Đơn giản là cậu thích được ôm như thế này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)
RandomThể loại: Đam mỹ Tác giả: Xuân Thảo Phần mô tả: Truyện xoay quanh 3 cặp đôi mới cưới. Đêm động phòng của họ có gì đặc biệt? Chuyện dở khóc dở cười sẽ xảy ra? Chuyện tình lãng mạng của họ khi còn là người yêu ra làm sao? Muốn biết thì mời vào đọc tru...