Chương 22: Chuyện tình của Kabuto và Orochimaru (1)

176 13 2
                                    

Orochimaru trước đây không phải là dân thành thị mà cậu sống ở một vùng quê yên bình ở Nhật Bản. Ngày ngày, sau khi tan trường, cậu cùng lũ bạn đi ra ngoài đồng cỏ, nằm dài trên những bãi cỏ xanh mướt, hướng mắt nhìn về phía bầu trời, phía xa là mặt trời đang lặn dần. Bầu trời mang một màu vàng nhạt pha thêm màu cam đỏ cùng với những đám mây màu trắng, cảnh tượng ấy đã in sâu vào trí nhớ của cậu.

Ước mơ của cậu là trở thành một giáo viên, nhưng muốn trở thành giáo viên thì phải lên thành phố học. Cậu định từ bỏ nhưng ba mẹ cậu lại giúp cậu nên đi theo con đường mà cậu đã chọn. Vậy là ba mẹ đã cho cậu lên thành phố học.

Kabuto là một anh chàng thuộc dạng con nhà giàu, tích cách của cậu không giống như mọi người nghĩ đâu. Cậu rất tốt tính nha, ăn ở hiền lành, ngoan lắm. Cha mẹ cậu là người đồng tính nam và cậu có một câu hỏi: Làm sao ba mẹ sinh ra mình được?
(Ai biết thì trả lời nhá!)

Lúc đó cậu sống ở New York (Mỹ) cha mẹ cậu là người Nhật nhưng do muốn cậu có một cuộc sống tốt nên đã qua Mỹ định cư và làm việc. Mặc dù vậy cậu rất rất muốn về lại Nhật Bản nên sau khi học hết cấp hai, cậu đã xin ba mẹ cho qua Nhật Bản học trường ngành Y vì cậu muốn trở thành một bác sĩ, ba mẹ cậu cũng đã đồng ý. Trước khi qua Nhật Bản, cậu đã nói với ba mẹ:
"Sau này, khi con kiếm được tiểu mỹ thụ cho con, con sẽ đem em ấy về ra mắt ba mẹ!"
Ba mẹ cậu cũng không nói gì, chỉ mỉm cười nhìn cậu
"Anh à nếu nó như chúng ta thì sao?"
"Không sao! Là cha mẹ, chúng ta phải hiểu cho con!"
"Em hiểu rồi! Nó lấy ai cũng được, miễn sao là nó hạnh phúc là được rồi!"
"Ừm!"
                       *******
Hôm đó là ngày đầu tuần, Kabuto đến lớp, bao nhiêu con người nhìn cậu, chủ yếu là nữ (mê trai). Cậu nở một nụ cười làm đốn tim những bạn nữ ấy. Nhưng đó chỉ là phép lịch sự thôi, thực chất cậu không có cảm tình với nữ mà là nam (người đồng giới). Sau đó cậu bước tới một bàn trống rồi ngồi xuống.

Orochimaru bước vào lớp, Kabuto nhìn lên, ánh mắt hai người chạm vào nhau. Trái tim Kabuto đã rung động trước vẻ đẹp của người nam nhân kia. Cậu muốn ôm lấy người kia ngay lập tức, "Nếu như cậu ta không giống mình thì sao" , điều đó làm cho Kabuto phải sựng lại trước người nam kia.
"Ở đây có ai ngồi chưa vậy?"
"Ơ....chưa...chưa có ai hết, cậu ngồi đi!"
Người kia ừ với cậu một tiếng rồi ngồi xuống, cậu cũng ngồi theo, người nam kia nhìn cậu, nở một nụ cười ngây thơ chẳng khác gì một đứa con nít, "Ôi má ơi! Không ngờ trên đời lại có người cute đến mức này!" Cậu nghĩ thầm, trong trái tim cậu tràn đầy mật ngọt.
"Cậu tên gì?"
"Tớ là Orochimaru! Còn cậu?"
"Tớ là Kabuto!"
Hai người chỉ nói được có nhiêu đó thôi, có lẽ vì mới gặp nhau nên còn hơi bỡ ngỡ.

Mất một lúc,  Kabuto mới nói:
"Cho tớ hỏi cậu một chuyện được không?"
"Ừm! Cậu cứ hỏi đi!"
"Da của cậu là do bị bạch tạng sao?"
"Ưm......không phải! Chắc do đột biến gen hay gì đó thôi, tớ nhìn hơi khác người một tí!"
"Khác người? Nhìn cậu cũng đẹp mà! Đôi mắt cậu....
"Giống mắt rắn phải không?" Oro tiếp lời
"Phải!"
"Nhìn kì lắm phải không?"
"Không không hề! Nhìn cậu rất đặc biệt!"
"....." Oro không trả lời, cậu quay mặt đi, rồi đi ra khỏi lớp, đi thẳng lên sân thượng của trường.

Chuyện Về 3 Cặp Đôi(phe phản diện trong Naruto)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ