Yunki x Jimin : story ㅅ

7.8K 580 43
                                    

       Babydangyeunhathemattroi đã xoá biệt hiệu của bạn
Babydangyeunhathemattroi đã xoá biệt hiệu của anh ấy

@Yunkiswag

| Park Jimin rốt cuộc chuyện gì xảy với em ? Làm ơn hãy cho anh biết một chút gì đó đi anh phát điên lên mức |

Bị làm sao vậy ?

@MinminofYG
chẳnng sao cả :D

@Yunkiswag

| đừng làm anh đau lòng Jimin .. |

Ai tin ?

@MinminofYG

Chẳng cần ai tin !!

@Yunkiswag

Cách nói chuyện của chú mày có ý gì ? Là đang hỗn Láo sao ?

| Jimin có bao giờ em như vậy đâu làm ơn nói rõ đi |

Anh mày không muốn nói nhiều với mày .. chuyện gì thì nói mẹ ra đi đừng cứ trơ ra như vậy :))

| anh thấy như mình làm gì có lỗi với em vậy |

@MinminofYG

Nếu thấy phiền thì đừng nhắn tin em nữa ^^
Không phiền hyung . Em of đây ^^

| em xin lỗi có lẽ em nên buôn tha và ngừng làm phiền hyung |

@Yunkiswag

Anh không có ý đó nhưng mày cứ dùng những câu nói làm anh phát điên lên
Được rồi chúng ta sẽ nói chuyện sau khi cả hai đều bình tĩnh ..

@MinminofYG
..

@MinminofYG đã hoạt động 1 phút trước

@Yunkiswag đã hoạt động 1 phút trước.

.....
Yoongi thả chiếc điên thoại xuống giường nằm vật ra, tay đưa lên trán xoa nắn, nhăn nhó . Hắn bây giờ nhớ cậu đến phát điên lên đã lâu rồi hắn không nhìn thấy cậu không còn đọc được những tin nhắn gạ gẫm như trước kia từ cậu . Hắn thương cậu à không là  yêu cậu !! Hắn vì cái tôi của bản thân quá lớn ngay cả đối mặt với người mình yêu hắn thậm chí còn không có đủ dũng khí thì làm sao Yoongi này dám bày tỏ với cậu rằng hắn yêu cậu nhiều thế nào ~
Cứ như vậy cả hai đều mệt mỏi, nhớ nhung vô cùng nhưng rồi chẳng ai chịu lên tiếng ?
Cậu yêu hắn nhưng hắn lại không thích cái tình yêu sai giới tính kia và đối với cậu con tim của hắn , tâm trí của hắn là của người con gái khác ! Cô ấy hơn cậu về mọi mặt và cô ấy hơn cậu vì cô ấy có được Min Yoongi mà cậu yêu !

1 tuần rồi 2 tuần đỉnh điểm là đã gần 2 tháng trôi đi hắn và cậu vẫn như vậy vẫn cái sự im lặng như vậy . Bản thân cậu tự dày vò bản thân, ép mình phải quên đi hắn ta ~ phải ngưng hướng về hắn . Dù cậu biết cậu sẽ chẳng bao giờ làm được ...

Yoongi ở đây cũng chẳng mấy là tốt lành hơn cậu . Đến chỗ làm rồi về lại nhà , không còn những chuyến dã ngoại hay du lịch dài ngày cùng bọn anh em kia .. đơn giản vì những chuyến đi chơi ấy thiếu cậu !!

Hắn hôm nay cũng vậy đi làm về , tắm rửa ăn tạm một gói mì rồi lại lên giường . Nhà Yoongi chẳng có ai, hắn đã ra ở riêng sau khi đậu vào đại học . Ba mẹ định cư bên Mỹ . Nên mọi việc đều tự tay mình làm ~ hôm nay cũng giống mọi khi hắn vẫn mở điện thoại lên lướt lại những tấm hình hắn và cậu chụp chung và một số tấm chụp lén cậu . Yoongi nhìn nó tự cười nhạo chính mình . Vài giọt lệ nhẹ rơi xuống hai khoé mắt . Hắn đưa tay vuốt nhẹ chúng, đặt chiếc điện thoại vẫn sáng hình cậu vào lòng .

- Jimin ... sẽ sớm thôi chúng ta sẽ hạnh phúc ... anh xin lỗi . _ lẩm bẩm vài từ rồi anh cũng thiếp đi ..

———-
End ....

Mấy cô thấy sao :> có phải mấy chap đầu tui đã ngược quá rồi không :> xì nhiêu đây nhầm nhò gì còn ngược dài :>
Say bye ~

𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ