Người yêu cũ của Min Yoongi

5.2K 330 107
                                    

" Yoongi anh dạo này sao vậy? Có chuyện gì buồn sao ? " cậu đi lại phía Yoongi đang thả mình trên chiếc sofa giữa phòng khách nhà cậu . Nhìn hắn có vẻ mệt mỏi quá

Dạo này Yoongi lạ lắm, từ ngày công khai yêu nhau Yoongi ngày nào cũng sang nhà cậu ở ké, tính ra cả hai đã yêu nhau hơn 3 tháng rồi . Nhưng mà hai tuần nay biểu hiện của hắn rất lạ, sáng sớm đã nhanh chóng rời khỏi nhà đến tối khuya mới về, có nhiều đêm thậm chí còn không thèm trở về . Người lúc nào về cũng toàn là mùi sát trùng . Không chỉ vậy những tin nhắn của hắn dành cho cậu cũng ít đi, tuy ở chung một nhà nhưng những lần cậu và nói nói chuyện còn ít hơn đếm số trên đầu ngón tay.
Hôm nay thấy hắn không đi sớm mà đang nằm dài trên ghế cậu liền tiến lại một mạch muốn hỏi rõ tất cả mọi chuyện .

" không anh ổn em đừng bận tâm " _ nói rồi Yoongi lạnh nhạt đứng lên bước lên lầu

" Yoongi? Anh lạ quá em nhận không ra nữa... "  cậu ngỡ ngành nhìn Yoongi, hắn có bao giờ tỏ thái độ này khi nói chuyện cùng cậu đâu trước kia hắn cũng chưa từng ... ấy vậy mà bây giờ hắn lại cư xử như vậy khiến cậu không khỏi đau nhói trong lòng

" không có gì anh vẫn là Yoongi" hắn nghe cậu nói liền khẩn lại nhưng rồi cũng không màng thân ảnh nhỏ nhắn kia đang ngồi gầm mặt xuống ghê mà bước đi .

" anh thật sự là khác đi rất nhiều rồi ... " cậu gục mặt xuống mím chặt đôi môi nhỏ của mình nước mắt cũng mặn chát mà rơi theo ...
nhưng mà là lại hoà quyện với máu? Máu trên mũi cậu sao lại tuôn ra? Jimin khá bất ngờ liền chạy vào phòng vệ sinh ngăn máu trong mũi mình chạy ra .

Gần đây cả một tháng cậu cảm thấy không khoẻ đầu óc lại cứ quay mồng mồng, cậu cũng hay ngất xỉu nữa chừng nhưng cậu thì có làm việc gì quá sức đâu nhỉ ? Nghĩ rồi thôi cậu rửa mặt rồi bước lên lầu nhưng là vào một phòng khác hắn lặng lẽ chùm kín chăn ngủ một giấc thật dài, đầu cậu lại nhức lên từng cơn đưa tay mở tủ nhỏ lấy ra một lọ thuốc giảm đau uống tạm rồi ngủ ~ ngày mai cậu sẽ đến bác sĩ

Phòng Min Yoongi

Hắn chằng chọc cả đêm cũng không tài nào ngủ ngon ... thân ảnh một cô gái với gương mặt hiền lành xinh đẹp mặc một bộ đồ bệnh nhân mái tóc màu hạt dẻ xoã dài . Cô đang nhắm mắt thật yên bình đến độ khiến người ta đau xót .

" Seun ? Tại sao em lại trở về tại sao lại khiến tôi đau khổ như vậy? Tại sao em lại ở đó ? Tại sao em là người tôi đã từng yêu đã từng rất hận bây giờ lại khiến tôi đau đớn? " Yoongi nói lảm nhảm một mình ..
" còn Jimin ? Mình yêu em ấy, mình muốn Jimin, mình không muốn tổn thương em ấy không muốn rời xa Park Jimin lại không muốn rời xa Song Seun ? Rốt cuộc Min Yoongi mày là đang muốn giữ ai? " hắn lại nằm trằn trọc cả đêm rồi vì mệt mỏi mà thiếp đi

-----

4 năm trước

" Seun đừng làm ơn đừng rời xa anh, anh chỉ cần em ... Seun " Yoongi năm 17 tuổi kêu gào giữ chân một cô gái nhỏ hơn mình một tuổi

" Min Yoongi anh nghe cho rõ ! Một người như Song Seun tôi đây tài sắc vẹn toàn , anh làm sao xứng ? Tiền tài anh có không? Được chút nhan sắc mà muốn qua lại với Song Seun tôi đây à ? Có mà mơ " cô nhếch môi khinh bỉ nhưng đâu ai có thể nhìn thấu tâm can của người khác được, cô là đang khóc trong lòng, cô yêu Yoongi yêu đến điên cuồng , cô là nhị tiểu thư của Song thị ba cô bắt cô chịu hôn ước quái quỷ gì đó của chị mình còn hâm doạ nếu không sẽ hại chết Min Yoongi người cô thương .. vì bất quá phải khiến hắn ghét cô nếu không cô cũng chẳng biết được ba cô có thể làm ra được những chuyện kinh khủng gì nữa..

" Song Seun được cô coi thường tôi ? Tôi sẽ cho thấy Min Yoongi này thật sự là người cô muốn cũng không thể có được . TÔI HẬN CÔ SONG SEUN HẬN TẤT CẢ DÒNG HỌ NHÀ SONG CỦA CÔ " Yoongi hét toáng lên rồi lặng lẽ bước đi với gương mặt thất thần đầy sự đau khổ

" tạm biệt tình yêu của em ... Yoongi " Seun không thể đứng vững vàng liền ngã xuống đất sau khi chắc chắn rằng anh đã khuất bóng, cô khóc ... khóc  chõ thoả lòng .. bây giờ cô chính thức từ bỏ tình yêu 2 năm của cả hai cô phải quay về hoàn thành cái hôn lễ chết tiệc đó ..

Yoongi xa cô thống khổ đến đau lòng, hắn hận vô cùng hận cô nhưng hắn không thể buôn bỏ được tình cảm của chính mình dành cho cô nó quá lớn .. đến khi gặp cậu hắn thấy được sự quan tâm của cô trong cậu, thấy được nụ cười tươi như mặt trời của cô trong cậu, thấy bản thân được là chính mình khi bên cậu . Và rồi Yoongi yêu cậu ..

Cứ nghĩ lòng này sẽ bình an không lo ngại gì khi bên cậu, đã vĩnh viễn xoá bỏ hình ảnh của cô khỏi tâm trí mình không hận cũng không còn yêu thương đối với cô nhưng sao khi thấy cô thân xác không còn như ngày xưa nằm trên chiếc giườmg bệnh màu trắng tâm can hắn lại quặng lên một nỗi xót xa cay đắng như vậy .. hắn là đã có cậu vậy mà ... không nhất quyết hắn chỉ yêu cậu dù quá khứ là Song Seun nhưng hiện tại lại chính là Park Jimin cậu ...

End chap ...

𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ