Yunkiswag
Nè Jimin ..
Jimin ..
Park Jimin ...
đồ một mẩu ?Chimin95
Chuyện gì sao ?Yunkiswag
Kính ngữ ?Chimin95
Vâng .. xin lỗi hyung chuyện gì thế ?
| sao nữa thế Yoongi ... em vẫn đang cố quên đi anh vậy mà ... |Yunkiswag
Hãy nói lí do những ngày qua của em ? Tại sao em buồn ? Tại sao lại tránh mặt anh ? Tại sao lại ngưng yêu anh ....
| đến lúc rồi Jimin .. anh không muốn em bị tổn thương nhiều nữa ? |Chimin95
Hyung làm ơn đừng hỏi em nữa .. em xin lỗi chuyện của em .. em không muốn phiền đến ai ..
| hyung ... anh có ý gì ? Làm ơn |Yunkiswag
Jimin ... em có thể kể anh nghe và rồi chúng ta lại trở nên thân thiết như ngày xưa được không ? Làm ơn đi Jimin ...
| Jimin .. anh không muốn mất em như thế |Chimin95
Được em sẽ nói cho anh nghe ... vì em thật sự chán hyung ...
| em xin lỗi nhưng đây là cách duy nhất rồi Yoongi-ssi |Yunkiswag
Em nghĩ sẽ lừa được anh ? Haha Jimin em nói dối rất tệ em biết không ?
| đừng tàn nhẫn với anh như vậy Jimin ..|Chimin95
Đúng em là đang nói dối ... thì sao chứ ? Nói thật ra để được gì dù gì anh cũng đâu chấp nhận em ...Yunkiswag
Call nhé ? Anh không muốn thứ quan trọng này được bày tốt qua nhưng tin nhắn ...Chimin95
Được!!!
Yunkiswag đang gọi bạn
Chấp nhận / từ chối
" Jimin hãy kể anh nghe lí do em như vậy "
" nói ra sẽ giải quyết được không huyng ? "
" được hyung hứa với em Jimin ... hãy nói ra "
" anh .. em yêu hyung .. yêu đến điên mất rồi ... em đã thấy anh ôm một cô gái ... cô ấy thật xinh đẹp và hoàn hảo .. hyung à? Nếu lúc đầu anh nói anh không yêu em hay thậm chí không có một chút gì gọi là rung động với em .. thì em đã không như bây giờ .. em mệt lắm hyung ạ ~ hahaa em thật ngu ngốc .. em đã cố quên đi hyung ... cố gắng ngừng yêu hyung ... nhưng em không làm được " _ Jimin bỗng khóc lớn lên từ những tiếng nấc nhỏ bây giờ nó như xé lấy cánh tai của Yoongi và .. xé luôn cả trái tim của hắn ...
" Jimin .. đừng khóc nữa .. anh xin lỗi nhưng có thể nghe anh nói không? Cô gái em nhìn thấy là em gái của anh .. và Jimin anh thật sự bị em bẻ cong mất rồi .. xin lỗi vì đến giờ mới chịu thổ lộ với em .. xin lỗi vì đã để em phải chờ đợi .. xin lỗi vì đã khiến em khổ sở như vậy .. " _ không phải chứ Yoongi là đang khóc .. hắn thật sự khóc vì cậu .. hoá ra do cậu thấy hắn và JunJun ôm nhau lúc con bé gặp hắn.
" anh ? Anh nói thật hết chứ ? Em là không mơ ? .. Yoongi hyung thật sự thích em sao .. hức .." _ Cậu lại híc híc vào cái ra vẻ gì đó vui mừng ..
" đúng vậy Jiminie củ anh ~ anh thích em ~ à không còn hơn cả thích là yêu em <3 " _ Yoongi nhẹ giọng .. chất giọng ôn nhu làm cậu phía bên kia đã quắn quéo từ bao giờ ..
" vậy chúng ta có thể bắt đầu với một mối quan hệ xa hơn không ?"
" Jiminie ngốc quá anh còn muốn em làm ' vợ ' của anh nữa "
" anh đến nhà em nhé ? Anh đã gần 3 tháng chưa thấy Minie cũng chưa được nghe giọng em , anh nhớ em đến điên mất thôi ~~~ "
" được rồi .. anh đến đi "
Cuộc gọi đã kết thúc ..
Sau đó hắn nhanh chóng sang nhà cậu .. đêm hôm đó là đêm ngon giấc nhất của cả hai .. cuối cùng khúc mắc đã giải quyết họ cuối cùng cũng về bên nhau nhưng thử thách sau này còn nhiều mà ...
End chap ...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚
Fanfictionđã hoàn thành 1 năm và văn phông của bộ này mình viết cách đây 3-4 năm rồi nên nó khá cứng và vì là con đầu nên mình k muốn tác động nó chỉ muốn để yên để nhắc nhở bản thân cần hoàn hảo hơn. Vậy nên nó vẫn sẽ dùng văn của những ngày đầu ʕ'• ᴥ•̥'ʔ mo...