PARK TAEMIN

4.3K 302 58
                                    

" cậu Park tôi thành thật chia buồn cùng cậu .. cậu bị ung thư phổi thời kì thứ 2 mọi chuyện đang chuyển hướng rất tệ tôi mong cậu hãy ở lại bệnh viện chịu thực hiện xạ trị !! "

" à .. được rồi để tôi về xem lại " Jimin cậu có một chút ngỡ ngàng nhưng rồi lại là sự lo sợ chiếm lấy đầu óc cậu . Cậu bệnh sao ? Còn là ung thư sao? Nếu hắn biết thì sao? Cậu sợ ..

Đứng lên chào vị bác sĩ kia, nhẹ nhàng quay lưng bước đi với tâm trạng sầu thảm, sợ hãi cậu dạo bước trên hành lang dãy phòng bệnh của bệnh viện . Chợt nghe thấy một giọng nói mà nảy giờ cậu đang nghĩ tới, giọng nói này của người cậu thương mà ? Sao nó lại ở đây ? Hắn bệnh gì sao ?
Không nghĩ nhiều chỉ cần là Min Yoongi thì Park Jimin cậu gì cũng không ngại ... Nhưng mà vừa bước đến căn phòng phát ra tiếng cậu lại ngỡ ngàng hơn việc mình bị ung thư gia đoạn hai nữa .. Yoongi đang ôm lấy một người con gái ? Miệng lại luôn gọi tên cô ấy ? Còn nói nhớ ? Cậu sắp đứng không nổi rồi ? Cậu nên làm gì đây ? Yoongi là đang lừa dối cậu ? Hắn nói hắn chỉ cần mình cậu chỉ cần yêu mình cậu chỉ muốn ôm mình cậu còn nói chỉ nói " nhớ " với một mình cậu! nhưng cái cảnh trước mắt cậu đây lại hoàn toàn trái ngược với nhưng lời mà Min Yoongi thề với cậu !
Vội vàng chống tay lên tường nặng nhọc lê bước đi sau khi ra khỏi dãy phòng bệnh đó không thể cố gượng nữa cậu ngã khuỵ và ngất đi ..
-------
" Seun em đã khoẻ chưa? " Yoongi sau khi thấy Seun cuối cùng tỉnh lại liền hỏi.

" anh Yoongi ? Em nhớ anh .. " Seun cảm động khi sau 7 tháng nằm bất tỉnh mở mắt ra người cô hằng mong nhớ 3 năm qua lại ở ngay trước mắt cô, anh ấy lại vừa ôm cô và hỏi cô khoẻ không ? Đúng là mơ mà Song Seun cô đã gây ra vết thương trong lòng anh lớn như vậy anh hận cô không hết sao có thể làm vậy chứ ha~

" anh cũng nhớ em ..." Yoongi nhìn cô không khỏi xót xa. Sau khi chia tay, cô ấy đi lấy chồng một ông chồng đáng tuổi ba Seun ngày ngày bị đánh đập, xem như đồ chơi đến khi cô trốn đi và bị tai nạn xe bất tỉnh đã hơn 7 tháng ! Là hắn đã trách nhầm cô sao ? Là hắn không biết lúc ấy ba cô bắt ép cô chia tay với hắn sao ? Là hắn không biết cô yêu hắn đến nào sao ! Không hắn biết, biết tất cả để rồi hôm nay phải hối hận. Yoongi sẽ bù đắp cho cô nhưng còn Jimin ? Cậu một thân một mình chỉ có mỗi hắn ? Min Yoongi hắn phải làm sao đây chứ ?

" Yoongi em yêu anh " Seun vui vẻ rút vào ngực anh mà lòng cảm thấy hạnh phúc vô cùng cuối cùng cô cũng được ôm lấy người con trai cô nhớ nhung bao năm qua rồi ..

------

" đây là đâu? " Jimin vừa mở mắt , mắt cậu hình như vì bệnh tình chuyển tệ đi nên mắt  cũng mờ đi bác sĩ cũng đã nói ung thử phổi rất nguy hiểm, nó khiến cậu đau nhức toàn thân, đầu óc quay cuồng, mắt cũng mờ đi, còn hay chảy máu mũi ? Ho cũng có máu và điều khiến cậu sợ nhất cho đến bây giờ là cậu sẽ vì căn bệnh quái ác này làm cho dẫn đến trầm cảm , thần kinh cũng không thể như người khác được ...

" à cậu tỉnh rồi sao? Là bệnh viện, tôi đamg trực thấy cậu ngất xỉu nên đã đem vào đây " một vị bác sĩ trẻ tiếng đến gần cậu . Anh ta đẹp thật cao ráo vô cùng, gương mặt ấm áp cùng nụ cười toả nắng thật khiến người ta nhìn vào liền thích mà ^^

" à cảm ơn anh đã giúp, giờ tôi có thể đi được chưa ạ? " cậu quay sang hỏi hắn

" à chưa, cậu Park đây bị ung thư phổi sao ? " hắn tỏ vẻ tò mò hỏi cậu

" à haha tôi mắc bệnh đó đấy nhưng kể anh nghe tôi còn có thứ đau lòng hơn nữa .. " cậu nghe hắn nhắc đến bệnh tình mình liền nhớ đến chuyện lúc nảy Yoongi bên cạnh người con gái tên Seun kia lòng lại quặng đau muốn đem hết ra kể cho người bên cạnh

" được coi như cậu may mắn được người như tôi ngồi đây nghe " anh cũng chẳng hiểu tại sao lại thích nghe cậu nói chuyện, giọng cậu hay thật, cũng chẳng hiểu vì sao nhìn cậu hắn lại nhớ đứa em trai đã mất của mình liền muốn lắng nghe câu chuyện của cậu

" ha ? Anh ảo tưởng gì chứ ? " cậu bĩu môi nhìn hắn đúng là đồ thần kinh mà.

" ha ? Nói cho cậu biết được tôi giúp đã là phước ba đời nhà cậu rồi giờ lại còn được tôi ngồi nghe câu chuyện đời của cậu thì cậu nên biết ơn đi ở đó mà bĩu môi " anh có chút xíu bực mình dãy đành đạch cãi lại cậu, hắn đẹp trai vậy mà bao nhiêu cô trong cái bệnh viện đã đổ anh vậy mà lại bị cậu đem đi vò nát hết. Thật là ..

" thôi được rồi cảm ơn anh ~ nói chuyện với anh tôi thấy khá hơn rồi " cậu cúi đầu cảm ơn hắn ~

" mà anh tên gì nhỉ? Giới thiệu gì về nình đi chứ ? " cậu thắc mắc hỏi hắn nói chuyện nảy giờ mà quên luôn chưa biết tên biết tuổi hắn nữa mà

" à tôi tên Park TaeMin năm nay 25 tuổi " TaeMin vui vẻ trả lời của cậu

" TaeMin sao? " cậu hơi ngạc nhiên nhìn hắn

" vâng là TaeMin - Park TaeMin " anh nhìn cậu thấy cậu có vẻ lạ nên lần nữa khẳng định rõ lại tên mình

" à vâng thôi tôi về đây, chuyện điều trị và bệnh của tôi mong anh giúp tôi giữ bí mật nhé " cậu nặng bước tiến khỏi phòng bệnh không quên dặn dò hắn chuyện quan trọng. Cậu không muốn ai biết đến nó cậu sẽ âm thầm khiến hắn ghét cậu và rồi rời xa hắn mãi mãi ....

End chap ..

Các cậu ơi ~ bây giờ gần 12 giờ đêm rồi những ai chưa ngủ thì mau ngủ đi nhé ~ ngủ ngon nhé

À các cậu xem chọn giúp tớ coi Seun nên là người tốt hay xấu

Các cậu cmt nhé ~ tớ rất thích đọc cmt góp ý của các cậu đã lắm =)))

À nếu Seun là người xấu chuyện sẽ dễ dàng kết thúc và mạt ngọt nhiều hơn =))
Còn nếu Seun là người tốt thì chuyện sẽ vòng vo tam quốc lắm nhé ngược kinh khủng hơn luôn =))
Vậy nên các cậu chọn đi ~

À TaeMin giống tên thôi chú không phải TaeMin bạn Jimin đâu nhen mấy bà :3

𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ