Từ đây trở đi mình sẽ gọi Yoongi là hắn và TaeMin là anh nhé các cậu 🤙🏻
-----" Seun này ? Em vì anh nên mới làm như vậy sao? " Yoongi ngồi cạnh giường bệnh của cô, đôi mắt thoáng chút âu sầu.
" vì em không muốn anh bị tổn thương nên.... em xin lỗi Yoongi.. em thực sự không chịu nổi khi phải rời xa anh, em xin lỗi em sai rồi Yoongi" Seun cầm chặt lấy tay hắn đôi mắt đã ngấn lệ. Cô là một cô gái tội nghiệp, dám hy sinh tất cả cho tình yêu của mình, thật cao cả.
" anh không trách em là lỗi của anh mà, Seun đừng khóc" Yoongi lật tay mình lại nắm chặt lấy tay Seun, vuốt nhẹ những giọt pha lê trong còn vươn trên mắt cô. Tình yêu của hắn giành cho cô hình như vẫn còn ở đây, hình như trái tim của hắn vẫn còn hướng về người con gái này. Có lẽ hắn và Jimin thật sự chỉ là thoáng qua?
" Yoongi có thể hứa với em, anh sẽ luôn bên em được không anh? " Seun nhẹ nhàng còn một vài tiếng nấc nhìn Yoongi với ánh mắt đầy sự kì vọng ..
" Anh sẽ mãi bên cạnh em, là anh ngay bây giờ phải nên xác định rõ tình cảm của mình rồi" Yoongi ôm cô vào lòng hôn lên mái tóc nâu ấy.. hắn quyết định thật rồi...quyết định bỏ lại Park Jimin cùng tình cảm của cậu đơn độc một mình.
-----
" Yoongi? Có lẽ ngay từ lúc đầu em phải nên tự biết bản thân mình ở đâu, phải tự hiểu bản thân mình là ai? Ngay từ đầu không nên mặt dày mà muốn anh yêu em, không nên yêu anh mới đúng ... em thua rồi, à lúc đầu đã không thể có được trái tim anh rồi..." Jimin là cố tình đi ngang qua phòng bệnh của Seun. Không ngờ lại thấy cảnh này, câu nói cuối cùng đó của hắn chính là câu trả lời hắn dành cho mối quan hệ thoáng qua mà hắn cho là vậy rồi, cậu không thể ích kĩ giữ hắn bên cạnh mình mãi được. Sau này nếu hắn phát hiện cậu mất đi không phải sẽ cảm thấy có lỗi với cậu sao? Cậu nên khiến hắn hận cậu rồi rời bỏ hắn, như vậy cả hai đều sẽ cảm thấy thoải mái hơn! Được cậu sẽ làm vậy..
---
" cậu Park tôi nghĩ cậu nên nhập viện đi, tình trạng của cậu đang xấu dần đi rồi, nếu cậu không đồng ý tôi sẽ bắt cậu vào viện cho được thôi nên cậu đồng ý đi " lại là anh, TaeMin người này thật giống người hằng ngày xuất hiện trong giấc mơ của cậu mà, thật gần gũi và ấm áp..
"TaeMin tôi sẽ chấp nhận nhập viện với một điều kiện, nếu anh làm được tôi sẽ nghe theo anh" Jimin liền nghĩ ra cách làm anh hận cậu, cậu thật siêu phàm mà~
" cậu nói đi được tôi nhất định làm cho cậu " TaeMin nhìn cậu vui vẻ đáp lại
" đưa tay đây, nắm lấy tay tôi, tôi muốn chụp một tấm hình thật đẹp" Jimin nhìn anh cười nhẹ, TaeMin nhìn ra được trong nụ cười đó chỉ toàn là sự cay đắng, khổ sở ..
" được nếu đó là điều cậu muốn, xong hay giữ lời " TaeMin cũng không nghĩ nhiều liền làm theo lời cậu.
" còn nữa TaeMin nếu ai có hỏi tôi có ở đây thì nhất quyết phải giữ bí mật nhé! " Jimin vừa đưa máy chụp hình vừa căn dặn anh rõ ràng, Jimin không muốn một ai được phép biết đến việc Park Jimin này sắp không còn có thể tiếp tục sống nữa.
" cậu không định nói với gia đình sao? " TaeMin hơi có chút khó hiểu mà hỏi cậu.
" tôi không có gia đình tôi chỉ có một mình này. À là đã từng nhưng vừa mới tan biến mất rồi " Jimin nhàn nhạt trả lời hướng mắt về phía bầu trời ~ cuối cùng vẫn là cậu nên chấp nhận rời đi ..
" à tôi xin lỗi. Tôi sẽ giúp cậu giữ bí mật này hãy tin tưởng vào tôi, tôi sẽ giúp cậu " TaeMin đau xót nhìn Jimin, anh hiểu cảm giác của cậu chứ, vì anh cũng vậy cũng chỉ có một mình..
" cám ơn anh, tôi muốn đến phòng bệnh của mình, anh dẫn tôi đến đó được không"
" được cậu theo tôi chúng ta đến đó, cậu thay đồ xong hãy nghĩ đi, ngày mai chúng ta bắt đầu xạ trị cho cậu, sẽ không sao đâu tôi tự tin mà là bác sĩ giỏi" TaeMin đi trước cậu vui vẻ cười đùa, anh thật muốn thấy cậu cười tươi mà .
" Cám ơn anh " cậu nhìn anh cười tươi, người bạn mới quen này thật dễ thương mà.
Đến phòng của cậu, Jimin thay đồ xong người cậu mệt lừ, xém chút lại vì quá đau đầu mà ngất xỉu, vì vậy giờ cậu đang phải nằm truyền nước, Jimin cầm lấy điện thoại nhắn một tin cuối cho Yoongi, làm việc khiến anh hận mình, xong cậu sẽ vĩnh viễn rời xa mọi người, sẽ không ai có thể nhớ đến một Park Jimin luôn vui vẻ, đáng yêu nữa. Mà thay vào đó chỉ là sự chán ghét, giả dối. Mọi người sẽ không ai buồn nghĩ đến cậu nữa. Như vậy thì Jimin sẽ an tâm, thoái mái mà ra đi.
Chimin95
Chúng ta nên chia tay thôi Yoongi, tôi không còn yêu anh nữa , tôi cũng biết anh và Song Seun rồi nên chúc cả hai hạnh phúc.Tôi cũng đã có người khác. Người ta yêu thương tôi hơn anh. Nên Min Yoongi từ đầu tôi đã muốn đùa với anh thôi, anh thật ngu ngốc!!
" tạm biệt tình yêu của em, xin lỗi vì đã nói hết yêu anh dù có kiếp sau em vẫn nguyện yêu mình anh. Nguyện chỉ yêu mình Min Yoongi "
End ....
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚
Fanfictionđã hoàn thành 1 năm và văn phông của bộ này mình viết cách đây 3-4 năm rồi nên nó khá cứng và vì là con đầu nên mình k muốn tác động nó chỉ muốn để yên để nhắc nhở bản thân cần hoàn hảo hơn. Vậy nên nó vẫn sẽ dùng văn của những ngày đầu ʕ'• ᴥ•̥'ʔ mo...