Jimin update IG - story - JunJun x Yoongi

7.8K 536 82
                                    

@MinminofYG

@MinminofYG

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️5.609
💬
Chúng ta vốn đã không thuộc về nhau ! Xin lỗi ..

@MinminofYG đã khoá tính năng bình luận .

....

Yoongi lướt newfeed , bài post của Jimin nằm ngay đầu . Nhìn tấm hình của cậu , cậu ốm đi nhiều rồi , trời bây giờ chuyển đông rồi ~ hắn muốn đến bên ôm cậu vào lòng , muốn nắm thật chặt đôi bàn tay bé nhỏ của cậu và rồi cả hai sẽ cùng nhau trao nhau nụ hôn nồng thấm và ấm áp . Nhưng giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ do hắn tự mình nghĩ ra ..
lưu hình về máy .. ngắm nhìn cậu qua điện thoại đối với hắn thật là không đủ chút nào . Làm sao nhỉ ? Có nên nhắn tin với cậu không ? Hay là đến nhà cậu ? Thôi hắn không dại mà đến nhà cậu đâu ~ đến nhắn tin hắn còn không dám haha ~
Định ôm điện thoại vào lòng như thói quen tưởng tượng là ôm cậu thì điện thoại " ting " lên một tiếng, cầm lấy điện thoại cầu mong là tin nhắn giải thích hay một tin nhắn nói nhớ hắn từ cậu thì tuyệt quá .. nhưng không khi mở lên bấm vào phần tin nhắn ..

....

Junjun đáng yêu ^^

Haiii ~ anh hai ơiiii em chuẩn bị về lại MỸ đây :3

Cục đá :3

Rồi sao ? Kệ mày chứ !

Junjun đáng yêuuu ^^

Nhiều khi em cô đơn tuyệt vọng đến mức tự hỏi rằng mình có anh không hay con người mình nhận là anh lại là người lạ nào đó ╯△╰

Cục đá :3

Mệt !!! Tao không phải anh mày tao đã giết rồi thả trôi sông thứ như mày chứ không rảnh mà mua thứ này thứ nọ cho mày rồi

Junjun đáng yêuuu ^^

Thôi em biết anh hai tốt rồi nhưng mà em nói này .. em sắp về bển rồi á :3 anh hai mau giữ lời hứa với em điii (◕‿◕✿)

Cục đá :3

Ủa lời hứa ? Wooowwwww nay trời đẹp ghê anh hai chẳng nhớ gì hết :33 woooowww

Junjun đáng yêuuu ^^

Best lật mặt -))
Mau giữ lời hứa đi anh trai ^^
Mau dâng chị dâu lên cho em đi ƪ(˘⌣˘)ʃ

Cục đá :3

Mày mới tẩy não à dâng chị dâu cái đầu mày nè hihi :>
Chị dâu là của tao là của tao biết chưa đồ mặt quỷ -))

𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ