@Vợ.
Nè Yoongi em hỏi anh cái này nè!!!!
@Chồng bé (;ω;)
Em rảnh hả? Em đang nằm kế bên anh mà?
@Vợ.
Kệ em, em thích vậy ó  ̄ε  ̄@Chồng bé (;ω;)
Rồi bà xã em mau nói đi muốn hỏi anh chuyện gì?@Vợ.
Chuyện là sao hồi đó anh thích em dạ? Với lại thích em khi nào chứ. Anh chẳng kể gì với em cả.
@Chồng bé (;ω;)
Chuyện quá dài dòng nên anh sẽ tóm nó lại rồi kể em nghe!
@Vợ.
Dạ chồngggg ⊙﹏⊙
@chồng bé (;ω;)
Ừm...
Anh thích Jimin của anh từ lúc mà anh gặp cậu nhóc 11 tuổi chạy sang đưa bánh cho anh đó. Lúc em vừa chuyển đến đó.
Ui em không biết đâu ╯△╰ lúc đó em đáng yêu quá chừng, mái tóc đen bồng bêcnh, thân hình nhỏ nhỏ với yếm jean và áo thun trắng. Nghĩ lại mà anh vẫn thấy xao xuyến ..
Anh nghiện Jimin của anh mất.@Vợ.
Aha chồng em đúng là không biết tiết chế mà uchuchu.
@Chồng bé (;ω;)
Gì? Anh mà không có tiết chế anh hiếp bé luôn ớ.@Vợ.
Thôi anh biến thái quá!
Aaa nói vậy là anh crush tui trước đúng không? Anh còn bày đặt làm giá nữa chứ!
Tức ghê lúc đó tui đã bỏ hết liêm sĩ mà đi gạ gẫm anh. Vậy mà còn bị anh phũ đúng là đồ ngựa bà.!!!
@Chồng bé (;ω;)
Ây ây vợ ơi anh sai rồi anh biết sai rồi. Miệng xinh đừng chửi bậy huhu.
@Vợ.
Được rồi anh giá cao vậy tui sẽ còn cao hơn!
Tui chính thức giận anh một bữa tối nay. Tui sẽ sang ngủ với cục cưng của tui! Đồ đàn ông thích make color ˋωˊ......
Yoongi buôn điện thoại ôm ôm ấp ấp cục bông trắng đang chuẩn bị di chuyển lại.
" vợ!!!! Anh sai rồi mà, em đừng bỏ anh. Anh quen ngủ cạnh em rồi mà. Vợ ơi xin lỗi mà thương thương vợ nhiều. "
" hứ anh tránh tui ra đồ giả dối " Jimin trong chăn thầm khinh bỉ chồng mình một cái.
" huhu anh sai rồi mà. " Yoongi tội nghiệp ôm trở người cậu lại hôn chụt chụt vào mỗi nơi trên mặt Jimin.
" nhột... Nhột mà Min Yoongi anh không buông tui liền giận đến hết đời " Jimin vì Yoongi cứ cạ mặt hắn vào mặt cậu kèm hơi thở nóng khiến Jimin vừa nhột vừa ngại.
" anh biết rồi " Yoongi buôn Jimin ra một ít.
" không tui quyết định rồi vẫn giận anh tối nay mai chúng ta làm hoà giờ tui sẽ sang ngủ với con. Anh không buôn tui liền giận đến cuối đời. " Jimin nhấc chăn ra hù doạ người kia.
" dạ vợ " Yoongi tuy rằng buồn và tủi thân nhưng đành nghe theo vợ vậy.
Không sao đổi vợ lên đầu trường sinh bất tử.
Và rồi tối đó một Park Jimin và Min Jina ôm nhau ngủ ngon. Còn phòng kế bên lại một thân Min Yoongi ấm ức không ngủ được thức tới sáng.
Lại nói Min Jina là con của cả hai là một bé gái 3 tuổi được sinh ra bởi công nghê tân tiến. Bé giống Jimin nhỏ nhắn khuôn mặt xinh xắn. Làn da thì trắng hồng mịn màng. Gặp ai cũng yêu hết. Là cục cưng của Ba Jimin và bảo bối nhỏ của bố Yoongi.
---------
Tui đã đọc lại bộ này và thấy mình viết dở và lỗi nhiều quá. Lỗi chính tả nhìn mà thấy sợ huhu xin lỗi mọi nguời rất nhiều ạ. Truyện đang chỉnh sửa nên nếu có thiếu xót gì xin mọi người hãy góp ý ạ (◍ ˃̵͈̑ᴗ˂̵͈̑).
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚
Fanfictionđã hoàn thành 1 năm và văn phông của bộ này mình viết cách đây 3-4 năm rồi nên nó khá cứng và vì là con đầu nên mình k muốn tác động nó chỉ muốn để yên để nhắc nhở bản thân cần hoàn hảo hơn. Vậy nên nó vẫn sẽ dùng văn của những ngày đầu ʕ'• ᴥ•̥'ʔ mo...