Yoongi ngồi được một lúc thì điện thoại trong túi reo lên là số của Hoseok, hắn nhẹ bước ra bên ngoài vừa bước ra khỏi cửa đã nghe thấy bên trong Seun hình như vừa tỉnh dậy vì cuộc gọi nào đó, điên thoại hắn cũng chưa kịp nghe mà đã tắt, hắn định quay bước vào trong lại. Nhưng bước chân hắn vội ngừng lại trước cửa phòng bệnh, Seun đáp người đầu dây một câu khiến hắn như sững người ra, cánh tay định chạm vào nắm cửa từ từ buôn thỏng xuống, gương mặt hắn ngơ ra không tin vào những thứ hắn vừa nghe được.
" vâng em yêu anh chứ yêu rất rất nhiều. Nhưng mà anh, em sắp không chịu được ở đây rồi, em muốn về, Seun muốn về không muốn ở lại bên hắn nữa, thật có chút dơ bẩn mà " cô nói với giọng điệu có chút nhõng nhẽo có chút kinh tởm khiến người khác sởn gai óc.
Vậy là người con gái đang nằm trên giường kia, người con gái mà hắn nghĩ cần hắn bảo vệ, người con gái mà Min Yoongi hắn nghĩ cô ấy vì hắn mà ném bỏ tất cả lại lại là người đang lợi dụng hắn sao? Cô ta thật sự chưa từng yêu hắn sao!? Đau hơn tất cả là Min Yoongi vì một con ả như Song Seun mà đánh mất đi Park Jimin, người đã dành cho hắn mọi thứ...
Tay Yoongi nắm chặt lại thành quyền gương mặt lạnh hơn băng, hàm khí tỏa ra từ xung quanh hắn khiến người đang hoảng hốt ngồi trên giường kia thêm phần sợ hãi.
"Yoongi em dậy rồi mình đi ăn đi" Seun vờ như chưa có gì sảy ra gượng cười nhìn hắn, mém chút thì cô bị hắn phát hiện rồi. Nhưng đâu ngờ rằng hắn hỏi cô một câu khiến cô sợ đến phát hoảng.
" em vừa gọi cho ai!? " hắn nhìn cô bằng ánh mắt cay nghiến giống hệt ánh mắt hắn nhìn cô vào 4 năm trước.
" e.. Em... Em... À.. Em gọi cho chị " Seun đến đây gương mặt tái mét bị ai rút hết sinh khí,miệng lắp bắp tay níu chặt vào gra giường nghĩ cớ dấu đi sự thật
" ha... Hay cho cô Song Seun tôi thật sự cảm thấy cô thật đúng là dơ bẩn!! " Yoongi tức đến đỏ tái mặt, tay hắn nhanh chóng bắt lấy tay cô gồng chặt,nghiến răng khinh bỉ.
" Yoongi buôn em ra, anh làm em đau đó. Yoongi anh nói gì em không hiểu " cô ta nhăn mặt đau đớn, cô ta biết Yoongi đã nghe được tất cả, nhưng cô ả sống nhờ tiền của Yoongi thì sao mà có thể buôn tha cho hắn được chứ.
" tôi đã tin cô vì tôi mà làm tất cả để rồi tôi nhận được gì ngoài việc giống như sừng mọc trên đầu tôi? tôi vì nghĩ cô cần tôi, nên không màng tất cả chạy theo cô. Còn cô thì làm gì? Cái nơi cô đang nói là dơ bẩn dù sao cũng là tiền tôi bỏ ra! Ngày xưa cô bảo tôi nghèo bây giờ cô phát hiện ra gia đìnb tôi có tiền, thì cô bày trò ra để lừa tôi? đáng lẽ ra ngay từ ngày đầu gặp lại cô tôi phải nhận ra ngay bộ mặt cáo già của cô chứ!! " hắn tức đến không kìm được cảm xúc, đưa tay tán mạnh vào má Seun
Cô ta đau điếng dùng tay còn lại ôm lấy mặt, giả vờ khóc lóc rồi dùng tay cầm lấy bàn tay vừa mới tát mình miệng luôn hồi xin lỗi.
" Yoongi là em sai! Xin anh tha cho em, anh niệm tình chúng ta làm ơn bỏ qua cho em đi được không? Xin anh.. Yoongi "
" được!! Tôi bỏ qua còn bây giờ cô cút?!! Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi một lần nào nữa! Không thì thằng bồ của cô và ngay cả cô cũng đừng mong sống xót " hắn lớn tiếng buôn tay khỏi cổ tay Seun nhưng lại chuyển đến vùng cổ cô ta siết chặt.
" em... Em xin hứa.. Ca.. Cầu xin anh hãy buôn em ra.. Y... Yoongi " cô ta ra sức cào cấu vào tay anh xin tha
" tôi không cho phép cô gọi tên tôi giờ thì mau cút khỏi mắt tôi " hắn buôn tay cô. Cô cũng khuất khỏi mắt hắn, hắn gục xuống đất, cầm điện thoại nhìn vào màn hình điện thoại, hình nền là cậu, Jimin đang cười rất tươi, nụ cười khiến hắn phải lặp tức nhớ nhung ngay khi gặp cậu lần đầu. Giờ đây hắn sợ rằng mình còn không thể nhìn thấy nó nữa, sợ rằng hắn càng không thể nhìn thấy cậu nữa. Nghĩ đến nước mắt của hắn không kìm được cũng đã rơi, hắn gục đầu xuống đầu gối của mình, hắn nhớ cậu, Min Yoongi rất nhớ Park Jimin...
Được một lúc điện thoại hắn reo lên, hắn mừng rỡ lau sạch những giọt nước mắt ấy, là số của Jimin, Jimin gọi hắn, nhưng lỡ là muốn nói rõ rằng cậu sẽ xa hắn thì sao? Yoongi đắn đo một lúc thì nghe máy, nếu cậu có đòi chia tay hắn, hắn sẽ mặt dày không chịu, không sao cả hắn đang cố chuẩn bị một tinh thần thật tốt để giải quyết mọi vấn đề. Nhưng vừa bắt máy giọng nói của một người đàn ông truyền đến bên tai hắn? Sao lại là giọng đàn ông? Còn là một chất giọng rất lạ, hắn chưa nghe qua bao giờ, người quen của Jimin hắn đều biết, giọng nói này đều không giống giọng của bất kì ai trong đám người mà quen Jimim vậy là ai? Anh ta còn nhắc đến bệnh viện? Chuyện quái gì đây chứ?
End part 1 =))))
Mai nhé các tình yêu ^^ à tui định đăng hôm qua rồi tại hôm qua sinh nhật tui đó :3 nhưng mà bận quá nên tui quên luôn =))) nên là xin lỗi tất cả TvT
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚
Fanfictionđã hoàn thành 1 năm và văn phông của bộ này mình viết cách đây 3-4 năm rồi nên nó khá cứng và vì là con đầu nên mình k muốn tác động nó chỉ muốn để yên để nhắc nhở bản thân cần hoàn hảo hơn. Vậy nên nó vẫn sẽ dùng văn của những ngày đầu ʕ'• ᴥ•̥'ʔ mo...