Jimin nhắn vừa xong thì gục xuống giường, cậu khóc đến ngất đi, cậu yêu Yoongi yêu đến có thể buôn bỏ hắn, mặc kệ bản thân, đối với cậu Yoongi là tất cả trên đời, cuộc sống này Jimin chỉ có mỗi Yoongi là người thân. Cậu không muốn thấy hắn đau lòng thật sự không hề muốn, cậu chấp nhận mặc hắn ghét cậu, hận cậu chứ nhất quyết không để hắn phải đau lòng vì cậu.
Cuộc đời của Jimin thật sự đã quá đỗi sóng gió, cậu đã mất mát quá nhiều thứ. Từ nhỏ Jimin mồ côi cha mẹ. Không biết chuyện gì xảy ra khi cậu 12t khiến Jimin phải mất Đi gia đình mất Đi kí ức khiến cậu muốn tìm lại gia đình của mình cũng không thể. Để cho đến bây giờ, người cậu yêu nhất lại không thật lòng yêu cậu, còn căn bệnh quái ác này.... Jimin thật sự sẽ chết! Cậu cũng chẳng thiết sống nữa. Ném tất cả đau thương mà ra đi nhẹ nhàng chắc bây giờ là ước mơ của cậu...
-----------------
Yoongi đang chăm đến khi Seun đã ngủ say, hắn lục điện thoại định nhắn một tin muốn gặp mặt cậu rồi nói lời chia tay với cậu. Hắn không muốn làm khổ ai cả, nhất là cậu, Seun cần hắn, cô ấy đã chịu quá nhiều thứ vì hắn, hắn phải ở bên cô ấy để bù đắp tất cả cho cô. Hắn chấp nhận buôn tay cậu vì lí do muốn tốt cho hai bên hay vì hắn ích kỉ không hề quan tâm đến cậu..
Yoongi định nhắn cho cậu thì thấy tin nhắn cậu gửi đến hắn nhấn vào đọc , gương mặt có chút buồn Đi, là hắn định là người buôn tay cậu, sẽ là người tổn thương cậu nhưng có lẽ chính cậu mới là người đang tổn thương hắn vì vài dòng tin nhắn Sao!?
Hắn chắc chắn cậu không phải như vậy, cậu thương hắn hơn tất cả mà, hắn biết như vậy mà, Sao hắn lại không nỡ chứ. Hắn vẫn thấy rất lạ Jimin chưa bao giờ nói những lời đó với hắn, hắn có nghĩ cũng không nghĩ được cậu lại nói không yêu hắn. Nghĩ vậy hắn cầm điện thoại nhấn tin nhắn hỏi cậu
Yunkiswag
Em bị sao vậy? Đây không phải cách em cư xử hằng ngày với anh, em không thể nói buôn bỏ qua vài dòng tin nhắn như vậy?
Jimin nói chuyện với anh một chút đi!!Yoongi bỏ điện thoại xuống, chờ đợi tin nhắn từ cậu, hay đúng hơn là một lời giải thích từ cậu. Vì hắn biết cậu không quen ai ngoài hắn và đám bạn kia, cũng không giao du với người ngoài, vã lại Jimin là người không thích dùng việc nhắn tin qua lại vài câu trên mạng để giải quyết vấn đề. Hắn biết cậu yêu hắn hơn tất cả. Cũng biết cậu không thể cách xa hắn. Nhưng dù hắn biết rõ Jimin cô đơn và yêu hắn đến mức nào hắn cũng vẫn sẽ chạy về phía của người con gái kia mà bỏ mặc cậu đơn côi...
----------------
Jimin ở bệnh viện khóc đến độ ngất Đi, thân ảnh nhỏ bé, cơ thể đầy dây truyền lẫn dây đo, Đôi mắt vẫn nhắm nghiền, gương mặt nhợt nhạt.
TaeMin bên cạnh nhẹ vuốt lấy tóc cậu thì thầm
" anh sẽ không để em chịu khổ, anh sẽ bảo vệ em, anh sẽ cứu em, Jimin ngủ ngoan "
End---
Hờiii oai tui bị mất điện thoại lần thứ N* =))) tui sẽ siêng Lên nữa à tui xài oppo á lần đầu tiên xài nên ban phím tui không biết chỉnh Sao cho nó không tự sửa lỗi nên mọi người thông cảm nhé TvT 💜
Ít thôi tui không dám ngược nữa đâu TvT mai ngọt chết luôn!! chắc là sắp end rồi bà con oiii
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚
Fanfictionđã hoàn thành 1 năm và văn phông của bộ này mình viết cách đây 3-4 năm rồi nên nó khá cứng và vì là con đầu nên mình k muốn tác động nó chỉ muốn để yên để nhắc nhở bản thân cần hoàn hảo hơn. Vậy nên nó vẫn sẽ dùng văn của những ngày đầu ʕ'• ᴥ•̥'ʔ mo...