ngoại truyện - Hasung

2.6K 141 3
                                    

Hansung và TaeMin chơi với nhau từ khi anh chuyển sang nước ngoài cùng ba mẹ sau vụ tai nạn thương tâm kia.  Cậu là người luôn nhẹ nhàng , luôn lắng nghe những người bên cạnh và cậu yêu người bạn thân của mình - Park Taemin.

Cậu yêu anh từ cái nhìn đầu tiên khi họ chỉ là những cậu trai trẻ vừa kết thúc năm lớp 11 . Người ta nói cậu ngu ngốc vì cậu chỉ nghĩ cho anh, cậu là chàng trai có thể bỏ mặc ước mơ đứng trên sân khấu của mình mà theo anh học suốt 5 năm đại học chỉ để vào cái ngành y mà cậu từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ cảm thấy hứng thú , là người con trai chấp nhận nuốt lấy nước mắt, nỗi đau để ngồi cạnh người mình yêu nghe người nọ kể về người cậu ta thích rồi tâm sự về chuyện tình cảm của cả hai. Là người luôn sẵn sàng chấp nhận để người kia hiểu lầm .... Luôn có một Lee Hansung yêu một Park Taemin đến nhiều như vậy.

@LHans

Này? 

Cậu biết không tớ yêu cậu đó đồ ngốc!!!!! 

@Taeminpark

Cậu sao vậy sao lại nói những lời này
Cậu say sao? 

@LHans

Ừm mình say rồi chúng ta gặp nhau được không mình muốn nói với cậu một ít chuyện

Cậu đồng ý nhé?  Không tốn của cậu nhiều thời gian đâu? 

@Taeminpark

Được !
Cậu nói địa chỉ đi !

@LHans

Công viên ở gần nhà cậu.

--------

" cậu chịu đến thật rồi này " Hansung cậu bây giờ không còn tỉnh táo nữa rồi .

" cậu thật là lúc nào uống say cũng như vậy " Taemin đưa tay đỡ lấy cậu.

" này tớ có chút chuyện nhưng khá quan trọng trong cuộc đời tớ "

" tớ nói xong cậu hãy ghét tớ nhé sau đó tớ cũng sẽ không suất hiện trước mặt cậu nữa " Hansung cười nhẹ nhưng nụ cườu này có vẻ chỉ toàn sự đau khổ và mệt mỏi .

" cậu nói đi đừng nhảm nhí nữa "

" Park Taemin cậu là ngu ngốc thật hay là giả vờ vậy chứ, tớ đã cố gắng hết sức với hi vọng cậu nhận ra tình cảm tớ dành cho cậu rồi cơ mà? Tớ yêu cậu không phải là giữa bạn bè với nhau đâu sao cậu không nhìn thấu tớ vậy chứ? " Hansung dựt mạnh tay ra khỏi vòng tay kia của TaeMin vừa nói lệ từ khoé mi cũng tuôn ra không ngừng .

" tớ không biết đó là tình yêu Hansung...  Tớ... " Taemin ngạc nhiên định vương tay chạm vào người đang không đứng vững trước mặt kia.

" cậu nghĩ sao?  Nếu không yêu cạu tớ hà cớ gì phải vứt bỏ ước mơ của mình chạy theo cậu?  Hà cớ gì phải cãi lời ba mẹ cùng cậu bay về Hàn?  Hà cớ gì phải từ chối mọi lời tỏ tình vì tớ yêu cậu?  Hà cớ gì phải lén lút theo dõi xem người cậu đang có quan hệ yêu đương là người thế nào và việc gì tớ phải luôn theo sát, lắng nghe cậu chứ?  " cậu nói một mạch liền không chiụ nổi gục xuống đất ôm lấy ngực trái mà khóc.

"Thôi tớ chỉ nói vậy thôi hết rồi cậu muốn khinh bỉ ghét bỏ gì tùy cậu,  dù sao tớ cũng sẽ không gặp cậu nữa,  cảm ơn đã cho tớ biết tình đầu là thế nào cảm ơn cậu..  TAEMIN " lau nhẹ những giọt nước mắt yêu đuối đứng dậy cuối đầu chào người kia rồi nhẹ quay lưng về ngược hướng mà bước đi...

Bỗng một cánh tay ôm chặt lấy eo cậu quay cậu vào lồng ngực của mình hôn nhẹ lên đôi mắt vẫn còn đọng nước.

" Hansung là tớ sai,  tớ đã không biết rằng cậu cũng yêu tớ. Tớ đã sai khi không thổ lộ tình cảm của mình sớm hơn . Xin lỗi cậu , nhưng làm ơn đừng rời bỏ tớ , tớ yêu cậu Hansung " Taemin ôm chặt lấy người con trai nhỏ bé trong lồng mình maf nghẹn ngào xin lỗi cậu.

" ANH YÊU EM LEE HANSUNG "

" thật sao?  Em không mơ sao?  " cậu ngạc nhiên, bỡ ngỡ.

Không phải mình cậu đơn phương anh mà anh cũng vậy, anh cũng yêu cậu! Cảm giác này khiến cậu nhất thời cảm thấy có chút hơi lạ lẫm .

Anh ôm chặt lấy cậu hôn xuống môi mềm của cậu rồi lại chuyển lên cách mũi, đôi mắt ướt rồi kết thúc với nụ hôn trên trán.

" về nhà thôi anh cấm em rời xa anh! "



End

𝗠𝘆 𝗕𝗼𝘆 - 𝗬𝗼𝗼𝗻𝗠𝗶𝗻 - 𝗜𝗚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ