chap 4 : Sự giúp đỡ đến từ Tulen

313 30 2
                                    


Xeniel : À ... ta quên ... * Xeniel ấp úng *

Tulen : Mà anh có thể đổi cách xưng hô được không ? Anh - em chẳng hạn . Anh cứ nói "ta" làm em cảm thấy cứ như em là thường dân ý ! Mà em là Á Thần mà ?!?!?!

( mặc dù bây giờ là thời hại điện nhưng các bạn tưởng tưởng dùm mình là m.n trong CDAS , KRCV với LLSD sống qua hàng ngàn thế kỉ rồi dùm nha )

Xeniel : Vậy ... em giúp ... a-anh được ko?

Tulen cười thầm : ukm !

Xeniel : Em có cách à ?

Tulen lục lọi thứ gì đó trên bàn của cậu rồi đưa ra cho Xeniel xem , một chiếc bình nhỏ màu vũ trụ .

Tulen : Em tạo ra nó hồi 200 năm trước , anh có thế xài nó !

Xeniel : Anh cảm ơn em nhé , Tulen !

Xeniel chợt nhớ ra thứ gì đó rồi cúi xuống hôn lên trán Tulen 1 cái .

Tulen đỏ ửng mặt : Ơ.... hả ?!?!?!? Anh ... anh làm gì vậy !!!

Xeniel : Cảm ơn em ! Hồi trước em nói mình muốn như vậy mà ?

Tulen : à.. ờ ha ! Em có nói thật ...

Xeniel : Vậy anh đi nha ~ mèo con ~~

Tulen : * hôm nay ảnh bị gì vậy ... mèo con ???? Ảnh bình thường nhạt  vậy mà thả thính ghê quá ! *

Tulen đang " yên thân " và định hình lại thì .... " RẦM !!!"

1 cậu bé Shota =)) cùng với mái tóc xanh và đôi mắt màu đỏ * mình ko biết Kriknak mắt màu gì nên xin lỗi m.n nhé !!*

( nhân tiện cảm ơn 1 bạn đã bình chọn cho truyện của bọn mình nha !!!! Bọn mình vui lắm ^^ !!! THANK YOU VERY MUCH !!!)

Tulen : KRIKNAK !!!!!!!! * cậu giận dữ hét *

Kriknak bối rối : ưm.... em ... em xin lỗi....

Tulen thở dài : Haizzz thôi bỏ qua đi * Tulen tinh mặt nhận ra ngay vết xước còn máu đỏ trên đầu gối Kriknak * ngồi đó ! Đợi anh tý nhé !

Kriknak : Hả ... .dạ.. vâng ..

Vài giây sau ,Tulen cầm ra một ít Oxi già và băng keo cá nhân cùng một vài dụng cụ gì đó

Tulen bắt đầu đổ Oxi già ( hình như sai sai cái gì đóa !!! ) lên bông và lau lên vết xước trên đôi chân thon gọn và trắng trẻo ko tì vết ngoại trừ vết xước kia =))

Em sẽ ở bên anh mãi mà ~ ( Xeniel x Tulen ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ