Tulen : Tránh nạn á ... tao chỉ sợ năm sau tao ăn giỗ bọn mày thôi...Butterfly : Cứ tin ở bọn tao !
Tulen : Vậy ... mai nó về hả ?
Butterfly : Ờ !
Tulen và Butterfly mãi nói chuyện mà không để ý đến ánh mắt màu tím đang nhìn họ say đắm ... thật ra là nhìn Tulen . Phải - đó là Yukira - Yandere mà Butterfly nhắc tới . Họ không ngờ rằng Yukira lại về sớm như vậy .
Yukira - con gái của tập đoàn gì gì đó =)) . Một cô gái xinh đẹp với màu tóc tím và đôi mắt trùng với màu tóc . Cô đã làm biết bao nhiêu người say đắm nhưng ... Yukira lại là... Yandere ... và ngưòi Yukira yêu đơn phương là Tulen .
Ngày Yukira gặp Tulen :
Hôm đó là một ngày trời mưa tầm tả . Yukira ướt cả người . Đang lạnh run cả người thì Tulen bước tới . Cậu đã ân cần chùm khăn choàng của mình lên người Yukira đang ướt sũng và nói :
- Trời đang mưa mà ? Cậu ở đây lâu quá sẽ bị sốt đó ! Mình là Tulen ! Bạn cùng lớp của cậu ! Rất vui khi được làm quen cậu nhé , Yukira ^^
Yukira : C- cảm ơn cậu , Tulen ...
Và tình yêu đơn phương của Yukira bắt đầu từ đây . Yukira thích Tulen không phải vì cậu đẹp trai hay giàu có , mà là vì cậu ân cần , tốt bụng .
Ban đầu , Yukira khi thấy người khác thân thiện hay ở gần Tulen cũng không có cảm xúc gì - cô chỉ say đắm nhìn Tulen . Nhưng rồi ... không lâu sau đó , cô bắt đầu cảm thấy khó chịu vô cùng . Rồi từng người , từng người thân thiện với Tulen bắt đầu dính líu đến những vụ đánh nhau , bị đâm hay thậm chí là chết mà họ là nạn nhân nhưng từ đó đến giờ , chỉ có Vụ bị đâm vô tay bằng dao của Violet là có người biết thủ phạm là ai - Yukira.
Yukira : * Con nhỏ tóc vàng đáng ghét ! Tao sẽ cho mày đi gặp tổ tiên ! *
Tulen : Khoan ! Mày có cảm thấy có ai đó đang nhìn trộm bọn mình không ?
Butterfly : Hình như là có !
Chiếc điện thoại của Butterfly vang lên : Là một cuộc gọi điện của Violet
Violet : Butterfly ! Yukira về rồi !
Butterlfy : Không !À.. khoan ... đừng có nói là...
Tulen : Ôi ... Đ*T ...
Violet : Lo mà chạy đi !!!!
Butterfly : Nhỏ kia ! RA ĐÂY BÀ BẢO !!
Đúng lúc đó , Sephera và Quillien mới biết tin ( Murad nói ) liền chạy đến . Đến nơi , họ thấy Yukira đang chạy thì Sephera nói :
- Em kia !đứng lại cho tôi !!!
Quillien : Không ai ngu đến vậy đâu ! Trước hết , cứ coi thử 2 nhóc kia còn sống không đã !
Sephera : Phù.. 2 đứa còn sống ! Tao nghĩ nên thông báo cho bà Ilumia đi ( hiệu trưởng )
Tulen : Đừng ! Để tao tự xử vụ này !
Butterfly : Mày điên à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ ở bên anh mãi mà ~ ( Xeniel x Tulen )
Fanficthể loại : đam mĩ , bách hợp ai ghét đam mĩ , bách hợp tuyệt đối đừng vào nha ^^ khoảng 5-6 năm ra 1 tập nha Mùa đông giá lạnh , em ở bên tôi đến khi tuyết tan , đông tàn Mùa xuân , em đến bên tôi đến khi nắng nóng mùa hè tới Mùa hè , em vui đùa...