chap 9 : Mảnh vỡ khác

330 23 8
                                    


Xeniel thất thần ngồi trong vườn . Tiếng bước chân ngày càng rõ , càng rõ ... và đó chính là Maloch .

Maloch : Sao thế ? Thất bại à ?

Xeniel nghe giọng Maloch liền định lại thân tâm rồi trả lời : Em ấy ...

Maloch : Rồi thôi ta hiểu rồi , mi hiền quá ấy .

Xeniel : Nhưng ... ta đâu còn lựa chọn nào khác ? ( lạy anh ! Hiền vậy ?)

Maloch : What ?

Xeniel : Ta không nỡ nhìn em ấy đau đâu ...

Maloch : Nếu mi không làm thì đừng kêu ta giúp nữa ! Tốn công ta quá !

5 tiếng trước :

Maloch : Mi bị Never Give Up ( Ngu =) à ? Sao không "thịt" luôn !!

Xeniel : Nhưng ... ta ... ta ...

Maloch : thôi thì thế này , mi cứ làm như vầy : hôn ,  Đè , sờ soạt , thịt =)) tin ta đi . Mi mà bạo thêm chút là thành CÔNG rồi =))))))

Và... mọi chuyện như vậy đó .

Hiện tại :

Xeniel : Giờ ta phải làm sao ?

Aleister : Úm ba la... xong chưa ?

Xeniel : Nó hả... còn 5 tiếng nữa

Maloch cũng chuyển chủ đề : Giờ thiên vờ lờ. ( 12 giờ thì xong )


Thứ mà Xeniel đang hoàn thành : Cổng thời không mini .
Thì đúng nhứ cái tên , nó bản thu nhỏ của cổng thời không . Nhờ vào bình bột thời không mà Tulen đưa nên Xeniel đã gần hoàn thànb xong nó rồi .

Xeniel : Chờ nó dowload nữa là xong !

Aleister : Ơ ... hai người không thắc mắc vì sao tôi lại đột ngột xuất hiện à ?

Xeniel + Maloch : Ờ hen ! Mà kệ mi / cậu chứ !

Aleister : Phũ vl !!!

Xeniel : Haizz.... giờ đợi tìm ra rồi mần cũng được ... ( tìm ra cái mà ... ờm... thần Alie á ... * chính truyện mình viết cũng quên * )

Maloch : Ôi ĐM !!! Mi bị đần thối rồi à ?

Aleister cũng hiểu ra mọi chuyện : V... sao hiền thế ... khác Zephys nhà tôi một trời một vực !

Thanh niên vừa cưới về đã bị "mần thịt" chia sẻ =))

Maloch : Đấy ! Mi phải như thằng Zep ! Thấy nó chưa  ? Mi hiền quá đấy !

Aleister : Maloch nói đúng đó Xeniel . Cho thằng học trò của tôi nếm sự đau khổ đi nào =)) * ông thầy có tâm nhất mọi thời đại *

Xeniel : Nhưng ... tôi ...

Maloch : Không nhưng nhị gì hết !

Thôi tua nhanh đi , lười quá

Thời gian cũng dần dần trôi qua .

Cổng thời không mini cũng đã hoàn thành

Một cánh cổng với màu vũ trụ đẹp mê hồn .

Xeniel nói với Ilumia : Tôi nghĩ ta nên mời mọi người ...

Ilumia : Ta đã đoán trước được rồi. họ sẽ tập trung nhanh thôi .

Chẳng bao lâu , tất cả mọi người ở mọi phe đều tập trung trước cánh cổng mini .

Murad : Tui không nghĩ nó đẹp z đó

Butterfly : Hay ghê !

Airi : ... Vào xong có thăng thiên không ?

Tulen : Chắc là không !

Rồi bọn họ đều bước vào cánh cổng kia vì họ đều tin tưởng Xeniel


Ở mảnh vỡ khác

Xeniel tỉnh dậy : Mình là một giáo viên à ?

Ở mảnh vỡ này, những người đi xuyên không sẽ có được cơ thể , vật chất , thể lực và cả trí nhớ của họ ở nơi họ đi xuyên không .

( aus xin lỗi vì chap quá ngắn nha ! Tại dạo này không có thời gian )

Xeniel thức dậy trong căn phòng có màu chủ đạo là màu xanh . Đồ đạc , nội thất đều được xắp xếp gọn gàng .

Xeniel nhìn vào một đống sách trên bàn , tất nhiên là được xắp xếp ngăn nắp.

Xeniel : Hóa ra mình dạy ngoại ngữ à ?

Anh cũng không ngạc nhiên lắm . Anh đã vốn rất giỏi ngoại ngữ rồi.

Tiếng điện thoại của Xeniel ở trên bàn reo lên . Xeniel cầm lên và thứ đập vào mắt anh là :

 Xeniel cầm lên và thứ đập vào mắt anh là :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xeniel : ố quào...

Em sẽ ở bên anh mãi mà ~ ( Xeniel x Tulen ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ