Chồi ôiiiiii... đẹp quá trời à :> mặc dù hem có hiệu ứng kĩ năng.
Neva : Tao hốt rồi :))
Rêu : Mới 6 giờ sáng là tao hốt luôn rồi :))
Neva : :))))) Gắt mậy ~
12 giờ đêm tôi dậy. Tưởng có sổ sứ mệnh rồi.
Mà tôi còn mong sổ sứ mệnh nó có Tulen đông êm đềm cơ .... :(((
Ai ngờ là Yorn với vài tướng khác...
Mà tôi còn một "ít" quân huy :<Neva : 2 quân huy :)))))
Tự nhiên tôi nhớ đến cái chức vụ của tôi ghê... phó trật tự. Mà tôi chả bao giờ quản lớp :))) toàn lớp trưởng với phó học tập làm à :))) Tôi xém bị mất chức... à mà tôi lại muốn mất chức thật :)))))))
______________________
Tulen : ... 36 KẾ CHẠY LÀ THƯỢNG SÁCH!!!Fennik cũng cong đuôi chạy theo hoàng tự lôi quang.
Tulen nhìn ra phía sau Fennik, con quái vật dữ tợn vẫn đuổi theo họ. Hình như nó sắp tóm được chiếc đuôi của chú cáo.
Tulen nhanh tay bẻ một cành cây rồi ném vào nó.
Nó bị cành cây đâm nhẹ vào tai ( ném chuẩn vãi...) nó dừng lại, gầm gừ vài tiếng rồi bỏ đi.Tulen : Hú hồn chim én...
Fennik : Phù.... cảm ơn anh... không có anh chắc em bốc hơi rồi.
Tulen chợt nhớ ra điều gì đó, hốt hoảng nói : Thế giờ còn nó... đi tiếp kiểu gì !??!?!!??!
Fennik : Em chịu ...
" Bụp..."
Tulen : Tiếng gì ấy nhở?
Tel'annas : Không ngờ có ngày hai người cũng gặp cảnh này ha?
Tel'Annas từ chỗ con hắc cẩu bỏ chạy bước tới.
Tulen : Á... bà giám thị đây mà !
Tel'Annas giận dữ : Ta bắn chết giờ!
Fennik nói nhỏ với Tulen : Anh bị gì hả ? Nữ hoàng của khu rừng này đấy !
Tulen : Anh biết mà?
Tel'Annas : Các ngươi thì thầm to nhỏ gì ấy? Cho ta nghe với ~
Tulen : Thôi đê... mà bà có cách nào đến Vương Quốc Grey nhanh nhất không ?
Tel'Annas : Có chứ !
Fennik : Vậy ngài giúp bọn tôi với !
Tel'Annas đưa tấm bản đồ ra : Các ngươi có thấy Vương Quốc Grey không? Bước lên đó :> Đến Vương Quốc Grey luôn nhé :>>
Tulen : Cái bà này ... thích đùa không ??????
Tel'Annas : Các ngươi tự nhận mình là nhà thám hiểm mà lại muốn thám hiểm bằng cách nhanh nhất ? Kì lạ nhỉ ?
Tulen : Đi thôi Fennik !
Fennik bị Tulen kéo đi : Hể ?
Hai người bọn họ bước đi, bỏ lại vị nữ hoàng đang cười một cách nguy hiểm.
Tulen càu nhàu : Tốn thời gian thật !
____________________
1 ngày :Tulen : Aaaaa!!! Mệt thứ này quá!
________________________
2 ngày :Fennik : Anh Tulennnn ! Chiều rồi kìa ! Dậy đi mà :<
________________________
3 ngày :Tulen dùng điện đốt sạch mất con đỉa : Hút máu thần được bất tử... đừng nói là mấy con này hút rồi nha ..
Fennik : Anh đốt sạch rồi còn gì ?
________________
4 ngày :Tulen : Tới ... tới ... rồi !!!!!!!
Fennik cũng vui mừng hét lên : Vui quáaaaaaa!
Người dân đi qua nhìn họ như người da đỏ, đang hò hét vì săn được thịt.
Violet nghe tiếng hét , quay sang nói với Butterfly : Cô có nghe tiếng gì không ?
Butterfly đang ăn kẹo hồ lô, và cô nàng không nghe được tiếng Violet. Cũng phải thôi, đây là lễ hội.
Violet phải ghé sát tai Butterfly để nói : CÔ CÓ NGHE TIẾNG GÌ KHÔNG ???
Butterfly : Hửm... ờ ờ ... có . Hình như là chữ " Vui"
Violet : Nghe quen không ?
Butterfly nghe không rõ : Nói lại đi!
Violet : GIỌNG ĐÓ CÓ QUEN KHÔNG ?
Butterfly : Hình như là của Fennik .
Violet kéo Butterfly đi tới chỗ tiếng hét phát ra : Đi tới đó thử !
_________________
Họ đi chen qua đám đông, tới nơi tiếng hét lúc nãy phát ra thì Tulen và Fennik cũng đi đâu mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em sẽ ở bên anh mãi mà ~ ( Xeniel x Tulen )
Fanficthể loại : đam mĩ , bách hợp ai ghét đam mĩ , bách hợp tuyệt đối đừng vào nha ^^ khoảng 5-6 năm ra 1 tập nha Mùa đông giá lạnh , em ở bên tôi đến khi tuyết tan , đông tàn Mùa xuân , em đến bên tôi đến khi nắng nóng mùa hè tới Mùa hè , em vui đùa...