Chương 1: Xuyên Qua

1K 52 0
                                    

Chương 1: Xuyên Qua

Tác giả: Vô Ngân Sarranglove

Isis lồm cồm đứng dậy, khuôn mặt nhăn nhó hết cỡ, hai tay tự xoa đầu khiến mái tóc rối tung. Rõ ràng nàng đang đi dạo cùng anh trai, vì sao tự dưng mở mắt ra lại thấy chính mình nằm dài trên đường, thật sự khó hiểu. Đương lúc Isis suy nghĩ lý do thì chợt phát hiện một đám đông ở phía trước, nàng tò mò tiến lại gần nhưng khi nhìn thấy anh trai thì như chết lặng, anh đang ôm một người con gái vương đầy máu, đôi mắt nhắm nghiền chẳng hề động đậy.

Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra?

Không phải người con gái đó chính là nàng sao?

À, nhớ rồi, nàng vốn đi dạo cùng anh trai, lại xui xẻo đến mức bị một chiếc xe mất lái tông trúng, vậy... nàng chết rồi sao?

"Isis!"

Thanh âm trầm thấp bất ngờ vang lên bên tai Isis khiến nàng thoát khỏi dòng suy nghĩ , nàng xoay người lại nhìn người đã gọi tên mình. Đó là một người con trai có đôi mắt xanh sâu thẳm, trầm lắng như mặt nước, mái tóc đen nhánh tung nhẹ theo gió.

"Anh là ai, tại sao lại nhìn thấy tôi trong khi tôi đã chết? Lẽ nào anh cũng giống tôi?"

"Ta tên Jarus, là Sinh Mệnh thần. Vì mệnh ngươi chưa tận, ta đến để giúp ngươi sống lại."

"Thật ư, vậy anh giúp tôi quay lại cơ thể của tôi đi!"

"Cơ thể đó thương tích quá nặng, dù ta giúp ngươi quay lại thì ngươi cũng không chống đỡ được bao lâu. Ta sẽ đưa ngươi sang thế giới khác!"

Jarus không đợi Isis chấp nhận đã tự quyết định, hắn nhẹ nhàng phất tay về phía nàng, một luồng hào quang lam sắc liền bao bọc lấy linh hồn nàng, đem nàng đẩy vào vòng xoáy thời gian.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi Isis mất ý thức bị Jarus đẩy vào vòng xoáy thời gian, đến khi nàng tỉnh lại thì đã thấy mình ở trong một cung điện cổ của người Ai Cập. Nơi này rất lớn, mọi thứ đều dát vàng khảm đá vô cùng xa hoa, nhưng nhìn cách bày trí này , nàng cảm giác đã thấy qua, chỉ là nhất thời không nhớ là thấy ở đâu.

Isis vẫn cứ như vậy ngơ ngác nhìn quanh cho tới lúc có người bước vào, là một cô gái mặc trang phục nữ quan Ai Cập.

"Nữ hoàng! Có tin của Carol. "

"Nữ hoàng???" Isis đần mặt không hiểu chuyện gì đang xảy ra, trừng to hai mắt nhìn cô nữ quan kia.

"Thưa nữ hoàng, Carol bị sư tử cắn, hoàng đế Memphis đang cố ngăn sư tử để cứu Carol!" Lại thêm một chàng trai trong trang phục tướng quân bước vào, hắn cúi đầu trước Isis, nói với nàng một cách cung kính nhất.

Giờ phút này thì không những hai mắt Isis trừng to mà đến cả cằm cũng muốn rớt xuống đất rồi.

Cái gì mà nữ hoàng?

Cái gì là Carol?

Còn gì là Memphis nữa chứ?

Chẳng phải đây là những nhân vật trong một bộ truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập mà nàng từng đọc do có nhân vật tên Isis giống nàng sao, mà linh hồn nàng hiện lại ở trong cơ thể nhân vật Isis đó, vị nữ hoàng của Ai Cập.

[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân SarrangloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ