Chương 12: Yêu Hay Không?

139 13 0
                                    

Chương 12 : Yêu Hay Không?

Tác giả: Vô Ngân Sarranglove

。。。

Bầu trời đêm Ai Cập tựa như tấm màn nhung đen tuyền xinh đẹp, được điểm tô lên đó là những ngôi sao lấp lánh thấp sáng trong bóng tối.

Gió đêm lạnh lẽo nhẹ nhàng thổi qua, tiếng nước sông Nile khe khẽ vỗ bên bờ, hoa sen dưới sông ngâm mình dập dờn theo từng nhịp sóng vỗ, lau sậy rung rinh đong đưa như nhảy múa hát ca.

Trong phòng, Isis tỉnh lại ngồi trên giường, mái tóc đen dài xõa rối trên vai, rũ xuống qua phần thắt lưng mảnh mai, suối tóc mềm mại như tơ ôm lấy khuôn mặt tiều tụy xanh xao. Isis im lặng ngắm nhìn gương mặt của chàng đế vương Babylon, người đang dựa vào giường của nàng mà say ngủ.

Hai hàng mi dài rập rờn như cánh bướm khi rung động, cái mũi tinh xảo như được điêu khắc. Bạc môi mỏng hơi hướng màu máu, làn da trắng nõn tựa bạch ngọc. Tóm lại một câu, Ragash là loại mỹ nam yêu nghiệt, mang trên mình nét đẹp tuyệt luân khó có người sánh được.

Như ma xui quỷ khiến, Isis vươn tay chạm vào mặt Ragash, vuốt ve từng đường nét trên dung mạo ấy. Nàng vô thanh vô tức nở nụ cười ôn nhuận, thế nhưng ngược ngạo với nụ cười ấy lại là đôi mắt sắc lạnh đến kỳ lạ.

"Tại sao quan tâm ta nhiều đến vậy? Chàng không sợ ta sẽ cướp lấy Babylon của chàng, xem chàng là con rối mà đùa giỡn trong tay sao?"

Âm thanh Isis nho nhỏ, tựa tiếng mũi kêu bị vùi lấp sau tiếng lách tách từ ngọn đuốc. Nàng thở dài, túm lấy tấm chăn làm bằng da báo, nhẹ nhàng choàng lên người Ragash rồi xuống giường, mở cửa đi ra ngoài. Ngay sau đó, Ismir - người vốn dĩ đem trọn khuôn mặt vùi trong khuỷu tay nằm sấp ở trên bàn giờ mới ngẩn đầu lên, lén lút dõi theo Isis.

Nhìn theo bóng lưng cô độc cùng kiêu ngạo của Isis, đáy mắt của Ismir ẩn hiện vài nét thất vọng. Trong đầu Ismir hiện tại có một suy nghĩ: Isis chỉ đang giả vờ thay đổi, mục đích của nàng là lợi dụng Ragash củng cố quyền lực của bản thân. Kèm theo đó, Isis hẳn là muốn dùng quyền lực của nàng bức chết Carol, giành lại Memphis, ngồi vào ngai vị hoàng phi Ai Cập.

Không, có Ismir hắn ở đây, hắn nhất quyết sẽ không để Isis tổn hại đến Carol.

_

Đợi đến khi trong phòng không còn ai nữa, Ragash đang dựa bên giường đột nhiên mở mắt, khóe môi nhẹ câu lên, mỉm cười tựa gió xuân.

Isis muốn làm chủ đất nước Babylon, Muốn hắn làm con rối của nàng sao. Chuyện nhỏ, tất cả hắn đều có thể cho nàng. Chỉ cần là điều nàng muốn, dù có chết hắn cũng tình nguyện.

_

_

_

[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân SarrangloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ