Chương 6: Ký Ức Từ Tiền Kiếp
Tác giả: Vô Ngân Sarranglove
............................................................Thế là sau bao gian nan ở vùng đất Assyria, Carol cùng Memphis đã trở về với kinh thành Thebes hùng vĩ, bên bờ sông Nile hiền dịu. Memphis vui vẻ ẵm bồng Carol tới đại điện trước bao lời chúc tụng của dân chúng, trông khi đó Carol lại xấu hổ tới đỏ mặt tía tai, cô vùi đầu vào ngực Memphis như muốn trốn.
Nước sông Nile trong vắt dường như cũng đang dậy sóng mừng rỡ với Carol, còn cả những lời chúc tụng, tung hô,... Gần như cả kinh thành Thebes đều kéo đến chúc mừng người con gái sông Nile và vị hoàng đế Ai Cập trẻ tuổi bình an quay về, họ mong hai người mau sớm làm lại đám cưới lần trước còn dang dở.
"Hoàng thượng vạn tuế!" Unas cung kính quỳ mọp trên đại điện.
"Unas đã về rồi. Kết quả điều tra thế nào?" Memphis bỗng dưng bật cười nhìn Unas đem tin tức tới.
"Thần đã quay lại sa mạc Sirya dò xét, nhưng không còn thấy tên lính Hittites nào ở đó!"
"Hừm... Không lẽ Ismir và tùy tùng đã thoát khỏi bãi cát lún?" Memphis hừ lạnh, vuốt vuốt cằm suy nghĩ: "Thế còn tình hình của Assyria?"
"Algon chết, kinh thành Assyria bị thiệt hại nặng nề. Hiện tại nữ hoàng ra lệnh cho tướng quân Nakuto và nhiều nhóm binh lính ở lại Assyria để chỉnh đốn, xem xét quân dân."
"Isis sao? Chị ta làm như vậy nhất định là muốn giở trò chiếm Assyria đây mà!" Memphis nhếch mép cười.
。。。
Trong khi đó, tại nơi cao của thần điện, Isis ngồi vắt vẻo trên cửa sổ, tay mân mê chùm nho mọng nước, đôi mắt phượng sắc bén dõi theo từng hành động của Carol và Memphis phía dưới mà khẽ thở dài. Vậy là cái ngày đó cũng tới, nàng thật sự phải gả cho tên Ragash đáng ghét ấy sao? Isis ngàn vạn lần không muốn, nàng sẽ không ngu ngốc mù quáng như vị Isis kia để rồi chịu thiệt, lần này nàng quyết tâm đem Ragash đuổi thẳng về nước, không cho Ragash cơ hội để làm càn.
"Bé con mau lại đây, ngồi ở đó mà lơ đãng là ngã đấy!" Sirius vừa thưởng thức trái cây vừa nói chuyện cùng Isis.
"Kệ em đi! Có ngã thì cũng không chết đâu mà lo." Isis chu môi, giả giọng trẻ con.
"Vậy sao? Thật không chết à?" Rus đột nhiên bước lại chỗ Isis, nhìn xuống bên dưới rồi nhếch môi khẽ nói, giọng cô lạnh tanh khiến Isis không chịu nổi phải rùng mình.
"Dĩ nhiên rồi!"
Ai ngờ được sau câu nói của Isis, Rus chợt cười quỷ dị, tự dưng lấy mảnh lụa mỏng buộc chặt hai tay Isis lại, đem cả người nàng không thương tiếc đẩy rơi ra cửa sổ. Trước sự kiện quá mức hãi hùng Rus làm ra, dây thần kinh Surius cơ hồ dừng hoạt động, hai mắt mở to hết mức có thể. Ari cùng Tachi gần như muốn khóc vội chạy tới bên cửa sổ nhìn Isis đang rơi xuống, tiếp theo là chạy tìm người giúp.
Isis bị Rus trói đẩy từ trên cao xuống, nàng không sợ nhưng là giật mình, vội thét một tiếng, tiếng thét cực đại vang lên làm kinh động đến toàn bộ mọi người có mặt ở đó, trong đó cũng có Memphis, Carol và hai anh em Ragash. Mọi người lúc này mới chú ý tới, một thiếu nữ mặc hoàng phục Ai Cập bạch sắc đang rơi xuống với tốc độ ánh sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân Sarranglove
Fiksi PenggemarTên truyện: Ngược Dòng Sông Nile (Đồng Nhân Nữ hoàng Ai Cập) -Tác giả: Vô Ngân Sarranglove -Thể loại: Xuyên không, đồng nhân Ai Cập, huyền huyễn,... ________________________________________________________________________________ ***Đô...