Chương 2: Đùa Người Đến Nghiện

527 41 0
                                    

Chương 2: Đùa Người Đến Nghiện

Tác giả: Vô Ngân Sarranglove

--------------------------------------------------

Isis trở thành nữ hoàng Ai Cập cũng được hơn một tuần, đã bắt đầu thích ứng với mọi thứ.

Hôm nay Isis dậy sớm hơn bình thường, ngồi vắt vẻo trên thành cửa sổ ngắm mặt trời mọc. Một tuần nay nàng chỉ ở trong cung, đi ra đi vào đều nhìn thấy cái bản mặt ngang ngược đáng ghét của Memphis, thật sự chán ơi là chán.

Đôi khi nàng nghĩ, có lẽ vị Isis kia phải có sức chịu đựng phi thường mới có thể bám riết lấy tên Memphis đó, còn nếu thay nàng vào thì nàng đã sớm đánh cho hắn kêu cha gọi mẹ rồi.

"Ari, ngươi cùng tướng quân Nakuto tới lưu vực ven bờ sông Nile tìm Carol giúp Memphis đi!"

"Người có muốn nô tỳ giết nó luôn không?"

"Không cần! Khi nào tìm được Carol thì báo ngay cho ta, ta sẽ đến!"

"Nô tỳ đã hiểu!" Ari cung kính cúi đầu chào Isis rồi rời đi.

Nhìn bóng lưng Ari dần biến mất, Isis nhếch môi cười nhạt, xoay người khoác lên người bộ sa y màu tím bí ẩn, tay mang vòng kim xà. Mái tóc đen huyền buột lên cao kiểu đuôi ngựa, còn trang bị thêm một mảnh khăn choàng trùm đầu che gần hết gương mặt, sau cùng là phi thân phóng ra ngoài.

Nhưng vừa nhìn thấy Memphis và Unas thì nàng liền dừng lại, núp phía sau cột trụ, lén lút nghe cuộc trò chuyện của họ.

Thì ra là có người nhìn thấy Carol. Nàng cười rồi nhẹ nhàng quay đi, theo như cốt truyện thì nàng biết người nhìn thấy Carol là ai rồi.

Jamali, cô cung nữ được hoàng đế Algon của đế quốc Assyria sủng ái nhất.

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Lần này là lần thứ hai Isis lang thang trong khu chợ trời, nàng có thể thấy được người dân ở đây hầu hết đều tốt bụng, thích giúp đỡ nhau.

Từ xa, một đoàn người ngựa đang chạy đi với tốc độ rất nhanh, bụi cát bốc lên mù mịt, trong tiếng vó ngựa còn loáng thoáng kèm theo tiếng trẻ con nức nở. Isis nhìn lướt qua liền thấy một đứa bé đang đứng như trời trồng giữa lối đi, đứa bé hoảng sợ khóc thét lên nhưng xung quanh lại không một ai giúp nó. Khi còn cách vài thước nữa đứa bé sẽ bị ngựa dẫm lên thì Isis đã nhanh chân chạy ra đem đứa bé tránh sang một bên.

Người cưỡi ngựa đi đầu giật mình kéo lại dây cương, ngựa vì thắng gấp mà chổng hai trước lên trời, hí to vài tiếng rồi mới dừng lại.

Isis hừ lạnh, liếc thấy người trên ngựa là Memphis liền không kiêng nể, đứng trước bàn dân thiên hạ chỉ thẳng vào mặt hắn.

"Cưỡi ngựa kiểu quái gì vậy. Biết cưỡi không đấy, nếu không biết thì cút về nhà đi, đừng bước ra ngoài là gây rắc rối."

[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân SarrangloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ