Chương 7: Hỗn Loạn
Tác giả: Vô Ngân Sarranglove
............................................................................................................................................................Sau khi Jarus biến mất không dấu vết, mặt trời cũng đã lặn dần, nhóm Isis nhanh chóng lên ngựa, tăng tốc quay về hoàng cung, riêng Ismir phải tách ra về Hittites vì có việc gấp.
"Nữ hoàng, người... Đã xảy ra chuyện gì?"
Minue đang đứng giữa đại điện cùng Unas nói chuyện, đột nhiên nhìn thấy Isis quần áo nhiễm máu chạy vào thì không khỏi lo lắng. Phía sau lại là hai cháu trai của thần Amon đang bị thương nặng, mà hai người đó không ai khác mà chính là Sirius và Rus. Cuối cùng là hoàng đế Ragash đang hờ hững tiêu sái.
"Không có việc gì!" Isis cười nhẹ rồi liếc về phía Ragash: "Ngươi dẫn Ragash đến chỗ Hassan điều trị vết thương đi, sau đó bảo Hassan đến chỗ ta. "
"Được, thần sẽ làm ngay."
Dứt lời, Minue kính cẩn chào Isis rồi xoay người dẫn đường cho Ragash. Nàng thì cùng Sirius đỡ Rus trở về thần điện.
.
.
.
.
.
• Thần điện...
"Anh Sirius, chị Rus liệu có ổn không? Máu chảy nhiều quá kia." Isis dùng nhiều loại dược cầm máu cho Rus nhưng vẫn không có tác dụng.
"Em thử mấy lọ dược khác xem. " Sirius nhíu mi nói, một tay xoay nhẹ vòng ngoài của chiếc khuyên trên tai Rus do Jarus để lại.
Từ khuyên tai phát ra một đạo lam quang tỏa sáng rực rỡ, ôm trọn lấy Rus rồi bao trùm cả thần điện rộng lớn. Isis và Sirius vì không chịu nổi sức lóa của ánh sáng này nên chỉ biết nhắm chặt mắt, chờ đợi cho ánh sáng kia tan đi. Còn về bên ngoài thần điện, ánh sáng lam sắc kia vốn đã rực rỡ, nay do trời đã tối lại càng lung linh hơn, thu hút toàn bộ ánh mắt của người dân trong thành Thebes lẫn hoàng cung. Binh lính và những người thuộc hoàng tộc ở các nước lân cận đến để tham dự hôn lễ của Memphis và Carol cũng vì hiếu kỳ và tò mò liền chạy ngay đến thần điện xem xét. Họ cứ tưởng Ai Cập chỉ có duy nhất Carol - con gái của nữ thần sông Nile bảo hộ, chỉ cần bắt Carol liền khống chế được Ai Cập, ai ngờ vừa tới Ai Cập hôm nay, họ lại nghe người trong cung đồn thổi có hai người cháu trai của thần Amon đã xuất hiện ở điện thần, thế nên họ rất muốn xem hai người đó là người thế nào, có thật sự giống như Carol, tinh thông kim cổ, đoán trước tương lai,...
---
Sau khi năm phút đã trôi qua, ánh sáng lam sắc cũng tan đi dần, Isis và Sirius mới mở mắt, ngay thời điểm Isis nhìn cái người đang gối đầu lên chân nàng thì không tránh khỏi giật mình hoảng hốt: Sao nháy mắt mà Rus đã biến thành nam nhân thật sự rồi, lại còn là một cái mỹ nam ngàn năm khó gặp.
Tóc tím huyền ảo có chút rối rơi trên vai áo, vương trên mặt. Mắt phượng sắc bén khép hờ, sóng mũi cao cao, bạc môi mỏng mê người khẽ mím cùng cái cằm kiên nghị. Gương mặt hơi nhợt nhạt vì mất máu, mặc dù vậy thì dung nhan vẫn như yêu nghiệt xuất thế, mỹ đến mức chỉ cần nhìn chưa tới một giây đã khiến người ta hít thở không thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân Sarranglove
FanfictionTên truyện: Ngược Dòng Sông Nile (Đồng Nhân Nữ hoàng Ai Cập) -Tác giả: Vô Ngân Sarranglove -Thể loại: Xuyên không, đồng nhân Ai Cập, huyền huyễn,... ________________________________________________________________________________ ***Đô...