Chương 18: Tàn Cuộc

59 6 0
                                    

Chương 18: Tàn Cuộc

Tác giả: Vô Ngân Sarranglove

______________________________________

Bầu trời Babylon nhiễm một màu đen, âm u lạnh lẽo, ngọn tháp Babel cao vút tựa như muốn chọc thủng màn mây, sừng sững đứng một góc. Mọi thứ xung quanh dường như lắng đọng, chỉ còn nghe được tiếng hít khí của nhóm quân lính từ bốn phía.

Hoàng tử Ismir một thân thuần trắng không biết từ đâu lao vào giữa Isis và Carol. Lưỡi kiếm trên tay Ismir lóe lên ánh kim sắc, mạnh mẽ chém xuống luồng kiếm khí đang va chạm, giải trừ phần nào sự hỗn loạn mà hai vị nữ thần gây ra.

"Ra ngoài." Isis trầm giọng quát.

"Đã tìm được Ragash, nàng nên ngừng tay." Ismir rũ mi mắt, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tâm, không có ý định lui ra.

"Ngươi nói dối!"

Có vẻ như gió cũng nhận ra sự phẫn nộ từ Isis, gió bất chợt thổi mạnh mang theo cái lạnh thấu xương. Tà áo lục nhạt khẽ động, Isis đã đến trước mặt Ismir, trừng mắt nhìn thái độ của hắn, nàng thừa biết là hắn gạt nàng. Ai nói hoàng tử Ismir thông minh cơ trí, mưu sự như thần, trước mặt nàng không phải cũng để lộ sơ hở hay sao. Từ lần hắn tá túc ở Hạ Ai Cập, nàng có quan sát qua, mỗi lần hắn đối nàng nói dối thì đều không nhìn thẳng.

"Rasgash ở đâu?" Chẳng để ý Ismir thêm một phút nào nữa, Isis phát động kiếm khí, bất ngờ đánh ập về phía Carol, người đứng chật vật sau lưng Ismir nãy giờ.

Oành!!!

Tiếng nổ rền vang, thời gian như ngưng đọng, tưởng chừng đã qua trăm năm.

Sau tràng âm thanh va chạm kinh khủng của hai luồng kiếm khí đối lập, Carol khụy một chân xuống đất, chống cự lại thân thể muốn ngã, máu tươi đỏ thẫm không ngừng tràn ra từ khóe miệng, vừa nãy là cô kịp thời ngăn được kiếm khí của Isis, bằng không kết quả sẽ không đơn giản như vậy.

Rào chắn ánh sáng bị Ismir phá vỡ, nhờ vậy mà Memphis có thể chạy vào trong, xót xa ôm lấy Carol, hoàng phi của hắn, tâm can bảo bối của hắn.

"Trả lời ta!"

"Hắn đã chết."

Mặt Carol trắng bệch, nhu nhược nằm trong vòng tay Memphis, mặc kệ ánh mắt Isis trừng mình, khóe môi đỏ thắm nhếch lên, cười một cách khiêu khích. Đôi mắt xanh biển hướng tháp Babel nhìn, trong nháy mắt tiếng nổ lớn vang rền khắp trời, cả ngọn tháp bốc cháy dữ dội, khói đen nồng nặc tựa như những bóng ma quanh quẩn giữa không trung rồi lại xoay vòng như muốn nuốt trọn cả ngọn tháp.

Một khắc ấy nguyệt thực xảy ra, mọi vật bị bóng đêm bao trùm, duy chỉ tháp Babel lại rực rỡ tỏa sáng.

Isis nhìn tình huống trước mắt, tim như thắt lại, sắc mặt trắng bệch, quần áo ướt đẫm mồ hôi.

Tháp Babel cháy rồi nhưng Ragash của nàng vẫn còn bên trong!

Isis không suy nghĩ nhiều, gạt bỏ sự tồn tại của Ismir và nhóm Carol, phóng nhanh vào tháp. Gió đêm gào thét cộng hưởng cùng âm thách lách tách từ ngọn lửa càng khiến lòng Isis thấp thỏm không yên.

[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân SarrangloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ