Chương 10: Lừa Dối Cảm Xúc
Tác giả: Vô Ngân Sarranglove
_Ai Cập về khuya trăng sao gì cũng đều lặn mất tăm, bầu trời đêm như bức màn nhung đen huyền với những vân mây màu khói xinh đẹp.
Bên trong tẩm cung nữ hoàng, Isis khó chịu trong người, nàng cư nhiên phát sốt giữa đêm, không cách nào chợp mắt ngủ được. Dù là nhắm mắt hay mở mắt, đứng hay là nằm thì đầu nàng cũng như chong chóng quay vòng, ong ong hết cả lên. Vốn định gọi Ari tới giúp nhưng do nàng sợ phiền phức nên không gọi nữa, tự mình mò mẫm đi dược phòng tìm thuốc.
Khoảng không tĩnh lặng, gió lạnh phơ phất thổi qua, mang hương sen thoang thoảng lan tỏa khắp nơi. Isis nương theo ánh đèn chập chờn mờ ảo mà bước đi, trong lòng lại thầm cảm thán không thôi về khối thân thể này, từ bé sống nơi cung vàng điện ngọc, chưa từng động chân tay làm việc dù là một chút, vì vậy nên thân thể này yếu vô cùng. Chứng minh là lúc ở Thượng Ai Cập nàng chỉ bị thương nhẹ, ngâm trong nước lạnh tí thôi mà đã bệnh sắp chết rồi. Thân thể này không thể đem so sánh với nàng ở trước kia đâu, ở hiện đại ngày nào nàng cũng luyện võ, thân thể luôn khỏe mạnh, số lần nàng bị bệnh cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi, thiệt là nhớ những ngày đó
.
___"Khuya như vậy mà chưa ngủ? Hai tên này làm chuyện mờ ám chắc?"
Trong phòng vẫn còn sáng đèn, Ragash và Garus ngồi đối diện nhau, giống như là đang nói chuyện gì đó quan trọng, không muốn ai nghe. Cứ chốc lát hai người lại liếc mắt quan sát xung quanh.
Isis cau mi khó hiểu, nàng ôm một bụng tò mò dùng khinh công nhẹ nhàng tiến tới cửa sổ mà chẳng ai hay biết, đứng nép vào cửa, im lặng lắng nghe cuộc nói chuyện của Ragash và Garus.
"Quốc vương, mục đích ngươi tới đây là để cầu hôn nữ hoàng Isis, lợi dụng nàng, mượn thế lực của Ai Cập tiêu diệt hoàng thân Shar. Nhưng sao ngươi không về nước tổ chức hôn lễ ngay, lúc ấy thì mọi việc sẽ như ý ngươi. Chẳng lẽ đến phút cuối ngươi lại yếu lòng, không nỡ loại bỏ Shar?" Garus nóng vội lên án.
"Lamec tướng quân sai ngươi tới đây để chuyển mấy lời này cho ta?" Ragash nhàn nhã nâng cốc trà lên uống, khóe mắt đẹp lóe chút tinh quang.
"Phải, cha ta cần câu trả lời của ngươi." Không để ý thân phận mình và Ragash có khác biệt, Garus vẫn thản nhiên với cách xưng hô ta ngươi. Cũng bởi Ragash và Garus có những mối quan hệ đặc biệt, họ cùng nhau lớn lên, cùng quan tâm lẫn nhau, anh em cùng học một thầy và trên hết là giữa họ có những thứ gọi là tình bạn, quý trọng, tin tưởng.
"Nếu ta nói ta không làm nữa, ta muốn để Shar kế vị?" Ragash nheo mắt, trưng ra bộ dạng cợt nhả, hắn đem bàn tay ấm áp của mình nâng cằm Garus, ngón tay tinh xảo vuốt ve từng đường nét tuyệt mỹ trên mặt Garus.
"Ngươi... Bỏ ra!" Cậu trai nào đó nghẹn họng, mặt đỏ bừng quay đi hướng khác, chả dám nhìn thẳng Ragash nữa, miệng lại lẩm bẩm mắng Ragash là đồ biến thái, dở người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân Sarranglove
FanficTên truyện: Ngược Dòng Sông Nile (Đồng Nhân Nữ hoàng Ai Cập) -Tác giả: Vô Ngân Sarranglove -Thể loại: Xuyên không, đồng nhân Ai Cập, huyền huyễn,... ________________________________________________________________________________ ***Đô...