Chương 13: Sa Mạc Vô Tận

94 10 0
                                    

Chương 13: Sa Mạc Vô Tận

Tác giả: Vô Ngân Sarranglove

......................................................................................................

Isis không quan tâm Ismir còn ở sau lưng, mắt nhắm mắt mở đi nhanh về phòng, chỉ là mới bước lên bậc thềm hành lang thì đụng phải một người đứng sau trụ đá. Nàng ôm cái mũi bị đau than nhẹ vài tiếng, ngẩn đầu muốn mắng người đối diện nhưng khi nhìn thấy người đối diện là ai thì đành ngậm miệng im bặt.

Người đối diện một thân huyết y cao ngất, dung nhan thần thánh không nhiễm bụi trần lại pha lẫn chút lãnh khốc tà mị khiến cho người ta không tránh khỏi trầm luân. Một đôi mắt đen tuyền ẩn chứa ánh sáng thâm thúy xuyên thấu tất cả, làn môi mỏng màu máu sít sao mím lại. Người này cực kỳ quen thuộc với Isis nàng nha, đó chính là Ragash.

"Ngươi thức khi nào vậy, đứng ở đây lâu chưa? Sao không ngủ tiếp, trời còn chưa sáng đâu!" Isis híp mắt dò hỏi Ragash, nàng muốn biết Ragash có thấy nàng bị Ismir cưỡng hôn hay không, nói trắng ra thì nàng đang sợ Ragash hiểu lầm đó.

"Ta mới đi tới đây thôi, lúc nãy ta tỉnh lại không thấy nàng nên đi tìm. Thể trạng của nàng đang dần hồi phục, chạy lung tung vào buổi tối không tốt." Ragash ôn nhu sờ đầu Isis.

"Ta biết nha, ta liền trở về ngủ nè, ngươi cùng ta đi!" Theo như câu trả lời của Ragash thì Isis khẳng định Ragash không biết chuyện gì vừa xảy ra. Thầm thở phào nhẹ nhõm, nàng nắm lấy tay Ragash vui vẻ lôi kéo, Ragash cũng thuận theo ý nàng bước đi.

Isis vô tâm đi phía trước, nàng không hề nhận ra sự khác lạ của người phía sau. Gương mặt vạn năm ôn nhu của Ragash bất ngờ nhếch lên khóe môi biểu lộ ý cười lạnh lẽo, ánh mắt như ẩn như hiện một tia âm ngoan nhìn chằm chằm Ismir đang đứng ngoài trời cách đó không xa.

_

"Isis..."

"Làm sao? Có gì thì mau nói, ta còn phải ngủ." Đang lúc Isis chuẩn bị trùm chăn ngủ thì Ragash lại gọi nàng, điều đó khiến nàng buồn bực không thôi, nàng thiếu ngủ, nàng thật sự sắp biến thành gấu trúc Ai Cập rồi nha...

"Hôn lễ của ta và nàng... Ta nghĩ cứ mặc kệ, xem như chúng ta chưa từng nhắc tới..." Ragash tao nhã ngồi xuống bàn đá, rảnh rỗi đem nhánh hoa sen trắng trong lọ nghịch đến trên tay: "Sáng sớm ngày mai ta phải cùng Garus quay về Babylon!"

"Ngươi nói cái gì mặc kệ hôn lễ giữa ta và ngươi? Ngươi chán ghét ta rồi sao? Ngươi muốn về Babylon để tránh ta sao?" Isis ném chăn gối khỏi người, nàng nhảy dựng lên phóng tới trước mặt Ragash túm lấy áo hắn, trợn trắng hai mắt nhìn hắn, trong lòng thì đã loạn thành một đống.

[Đồng Nhân Nữ Hoàng Ai Cập] Ngược Dòng Sông Nile - Vô Ngân SarrangloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ