chap mang yếu tố tự sự
•
Tiếng động bên trong ngày một tăng dần, cứ phát ra nhưng âm thanh man rợ lục đục cót két thật đáng sợ tưởng như trong phim truyền hình kinh dị hay coi. Đôi chân một hai run rẩy kỳ lạ, nhưng chân lại không tự chủ mà chậm rãi tiến vào bên trong. Nó cứ khiêu khích sự tò mò của Jungkook. Bỗng mấy cái thùng rỗng bên trong cùng những thanh sắc va vào nhau nhảy múa đỗ sập xuống gợn lên âm thanh thật chói tai, khiến Jungkook đã sợ lại còn giật bắn cả người, theo quán tính hét ầm lên.
"Ai??"Không có tiếng đáp trả, Jungkook vừa hoảng vừa cảnh giác xung quanh, bất chợt có một lực mạnh rất nhanh kéo cậu ngã xuống tấm nệm lò xo bên dưới, vì quá bất ngờ khiến cậu có phòng hờ cũng không kịp phản ứng, hoảng quá chỉ kịp bắt hụt lấy cánh tay của ai đó ? Quá lạnh lẽo đi ? Là ai ?
Bởi vì bên trong quá tối chỉ len lỏi được một tí ảnh sáng yếu ớt bên ngoài chiếu vào nhưng quả thật không thể thấy được mặt của đối phương là ai.
Ai đang làm gì tôi?
Vừa hay khi ngã xuống tay cậu va chạm phải vật sắc nhọn khi nảy, nhanh gọn cướp đi mất lớp da của cậu, hoàn chỉnh để lại một đường xước dài trên tay đang rỉ máu. Vì ngã xuống đầu có hơi choáng, khi kịp nhận thức được xung quanh thì hai tay của Jungkook đã bị đối phương chuẩn xác khống chế trên đỉnh đầu. Đột nhiên người đối diện lợi hại trực tiếp hạ cánh môi của mình dán lên môi Jungkook.
Vật mềm mềm kia có chút làm cậu sửng sốt, đối phương chưa rõ là nam hay nữ đã lợi dụng mà cướp mất nụ hôn đầu của cậu. Như thế chúng làm cậu có chút không khoải mái, jungkook bắt đầu kháng cự, vùng vẫy tay chân, vì phản kháng tay hình như chịu phải lực xiết chặt hơn của đối phương, chân cũng bị người phía trên hung hăng đè xuống.
Chết tiệt ! Cái thể loại gì đây ?
Sự chống đối của Jungkook xem như đối với đối phương là vô hiệu hóa rồi. Cánh môi vẫn bị người bên trên hung hăng cắn mút. Dựa trên IQ đỉnh núi của mình, cậu cắn chặt hai hàm lại với nhau, nhằm chống đối không cho kẻ kia cậy lưỡi đưa vào bên trong. Nhưng hóa ra người đối diện lại cậy chúng ra một cách dễ dàng, xem như trò này của cậu quá ngu ngốc đi.
Đưa lưỡi vào bên trong cuốn lấy lưỡi cậu càng quét hút sạch hết vị ngọt trong khoang miệng Jungkook, cứ như thế hút hết sinh khí của cậu, cứ nhã ra rồi lại cuốn lấy khiến cậu năm lần bảy lượt lên mây xuống biển. Nhiều lần phản kháng nhưng bản thân lại chống cự ý định này, cứ bị kẻ trên cuốn quých mãi rồi dần cậu cũng chịu thua. Đối phương thấy cậu phối hợp ăn ý như thế cũng khẽ nhếch mép, cắn khẽ vào vành môi cậu khiến chúng đã tái đỏ lại càng thêm xưng lên.
Càng lúc tiếng rên nhẹ đã trở nên dâm đãng lạ thường. Từng tiếng khe khẻ phát ra từ khoang miệng, tuy nhỏ nhưng cũng đủ khiêu khích đối phương tiếp tục gia tăng mạnh bạo.
Chết tiệt, sao có thể phát ra âm thanh khó nghe như vậy chứ. Jungkook mày thật điên rồi. Chân mày Jungkook khẽ nhíu lại khó thở. Cậu chịu đựng hết nỗi rồi. Tiếng thở gấp nhanh chống phát ra may mắn hoàn toàn đánh thức được đối phương ngừng động tác.
Người kia cuối cùng cũng chịu dừng lại, luyến tiết rời khỏi cánh môi ngọt ngào của cậu, khéo léo kéo theo đường chỉ bạc dâm đãng thành một đường dài gợi cảnh thú tình. Người kia nhàn nhạt đứng dậy nhìn cậu rồi chỉnh sửa lại quần áo xốc xếch, xong nhanh chống rời khỏi đây.
Sau phút thở gấp lấy hại sự sống trong cuộc hôn hít này khiến Jungkook sắp tắt thở chỉ thiếu 1 giây nữa thôi. Phục hồi được tinh thần, hoàn hồn từ chín tầng mây trở lại, thì người kia đã rời khỏi đây từ lúc nào rồi. Bất giác giơ tay đập vào đầu thầm rủa.
"jungkook mày làm sao thế này? Aisss lại ăn ý thế này? con mẹ nó thật ngu ngốc mà"
Song, một trận đau tê liệt phát dát trên đầu, hình như có vật gì đấy đánh vào đầu đi? Chỉ lấy tay ngõ đầu thôi mà? Cảm nhận được vật nào đó hiện hủ trong tay, Jungkook đưa lên dựa vào ánh sáng yếu ớt len lỏi vào đây để nhận định nó là cái thứ gì ? Ồ?! Là vòng tay sao? Của ai? Người kia? Hay ai đấy rớt đi? Thẩn thở xem xét đánh giá kỹ chiếc vòng, hình như là hiệu Gucci, trên còn có khắc cả tên chủ nhân của nó này, chắc có lẻ họ thuộc loại giàu có đi? Lại có thể có được chiếc vòng như này còn khắc cả tên lên đấy xem nào là ai?
"Kim Taehyung?!"
Happy Birthday Kim Tổng a~ chúc taetae luôn nở nụ cười trên môi nha~
BẠN ĐANG ĐỌC
vkook • no boyfriend no problem
Fanfictiontình yêu bắt đầu từ một trò đùa? *có chứa những từ ngữ thô tục, cân nhắc trước khi đọc. *không có ý xúc phạm hay bôi nhọ danh tính idol, cảm ơn. ______ 2018 written by Veautiful95