Phiên ngoại

5.8K 294 247
                                    

"Papi ơi...ba con lại sưu tập thêm album đấy...ba dặn con không được nói cho papi biết nhưng Wit không nói dối papi đâu..." Đung đưa cặp chân nhỏ trên sofa, nhóc con vừa ăn vừa rõ ràng khai báo.

"Có phải là ảnh của mấy cô xinh đẹp không..?" Plan dịu dàng nở nụ cười, Wit bỗng dưng cảm thấy lạnh sau gáy.

"Đúng rồi nha...ba còn cất kĩ lắm...con thấy thì ba bảo im lặng ba dẫn đi ăn..." Miệng nhỏ vẫn không ngớt lời, Wit quyết tâm trở thành tình báo cho cậu.

"Thế con biết ba để ở đâu không?..Papi muốn xem một chút..." Ôm vật nhỏ vào lòng, cậu thì thầm dụ dỗ.

"Con dẫn papi đi..." Hăng hái đáp lời, Wit nhảy xuống khỏi người rồi nắm tay kéo cậu vào phòng đọc sách.

Mở ra một góc bí mật trong ngăn bàn, Plan sững sờ khi nhìn thấy album chất đầy lên như một hòn núi nhỏ. Ngạc nhiên há hốc mồm, cậu còn thấy goods hay quà tặng kèm được xếp ngay ngắn sang một bên. Khi đã 25 tuổi rồi, Mean vẫn còn là một fanboy chính hiệu?

Nhẹ nhàng lấy ra một tấm poster cỡ lớn của một nữ thần tượng Kpop, cậu giật mình làm rớt xuống đất ngay lúc Mean bước vào. Không may thay, chân cậu lại giẫm lên nó và để lại một vết bẩn vô cùng chói mắt.

"Sao anh lại lấy nó ra...A...bị hư rồi..." Chạy đến ngay lại hiện trường, hắn lớn tiếng trách móc.

"Anh không cố ý...anh chỉ tò mò một chút thôi...không ngờ lại làm hư rồi...anh xin lỗi..." Hối hận cuối đầu, cậu nhỏ giọng ăn năn xin lỗi.

"Khó khăn lắm mới sưu tập đủ...tức chết em mà...anh đi ra ngoài đi...tạm thời em không muốn nói chuyện..." Lạnh lùng ngồi vào bàn, hắn mạnh miệng đuổi cậu ra khỏi phòng ngay lập tức.

Lửa giận bốc lên ngùn ngụt trong lòng, bế Wit trên tay, cậu lập tức quay đi trước khi hắn nói hết. Chẳng phải chỉ là một tấm hình thôi sao? Có cần phải tức đến mức cấm cậu lại gần không? Cảm xúc chua xót dâng lên, cậu đi về phòng một cách nhanh chóng.

"Papi ơi...papi xếp đồ làm gì vậy...?" Nhóc con đang im lặng nãy giờ đột ngột lên tiếng hỏi.

"Papi đi công tác một chuyến...nhớ là không được nói cho ai hết...đặc biệt là ba con nha...giờ papi sẽ gọi nội đến để trông con vài ngày..." Tay không dừng lại dù chỉ một giây, cậu cẩn thận căn dặn.

"Papi đi sớm về nha...con nhớ papi..." Wit mếu máo nhăn mày, tiến đến gần ôm chặt lấy cậu làm nũng.

Mặc dù có chút không nỡ trong lòng nhưng Plan vẫn quyết định đi chơi một chuyến. Phải cho hắn biết rằng: Plan này không phải hạng người dễ dàng bị hắn bắt nạt.
*********
"Wit...con thấy papi đâu không..." Ngó nghiêng căn nhà một hồi, Mean tò mò lên tiếng hỏi.

"Con không thấy...con chỉ biết nội sắp tới đây thôi..." Wit nguầy nguậy lắc đầu, đôi mắt láo liên tránh đi ánh nhìn tra hỏi từ hắn.

"Mean...xem chuyện tốt con làm ra này...nói rõ xem vì sao Plan nó bỏ nhà đi hả..?" Giọng nói của người phụ nữ từ ngoài truyền vào, mẹ Mean vừa đi vừa hỏi tội.

"Bỏ nhà đi?...Anh ấy đang đùa cái quái gì vậy..." Nhíu chặt lại đôi mày, hắn bực mình nhỏ giọng mắng.

"Chắc chắn do lỗi của con...con đàn đúm bên ngoài rồi bị phát hiện đúng không..?" Chăm chăm bên vực Plan, bà chỉa ngay lí do về phía hắn.

Fanfic MeanPlan: Yêu hay được yêu?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ