Chap 5

365 0 0
                                    

🍀 Truyện : Mượn Chồng - Người viết : Du Phong Vân.

❤ Tương tác cho em nhé các chị ơi , động lực để em có thể viết tiếp...

CHAP 5.

Ngày tôi tỉnh lại trong bệnh viện , tôi như người điên kêu gào khóc thương. Tôi chẳng hiểu tại sao ông Trời lại đối xử tàn nhẫn với tôi như thế ?

Đứa trước rời đi , đứa sau cũng rời đi...Cái lý do tim thai ngừng đập nghe sao mà vô lý quá..

Tôi đập phá tất cả mọi thứ xung quanh , tôi càng không cho ai đến gần vì với tôi bây giờ chẳng ai có thể bù đắp được nổi khốn khổ trong lòng.

Viễn nhìn thấy tôi gào khóc , anh ôm lấy tôi vào lòng , cái ôm mạnh mẽ , giọng anh uất nghẹn :

- Giao , thôi em , mọi chuyện qua rồi.

Tao gào khóc :

- Con em , nó có làm gì nên tội , em có làm gì ác đâu anh ?

Viễn ghì đầu tôi vào ngực anh , giọng an ủi :

- Anh biết rồi anh biết hết mà , là do vợ chồng mình không đủ tốt , em đừng khóc nữa....

Đúng, chắc có lẽ là do tôi không đủ tốt nên con tôi mới không cần tôi. Đúng rồi , đúng thế mà , phải không ?

Trong phòng bệnh , tôi và Viễn ôm lấy nhau , động viên nhau , an ủi nhau như tiếp thêm sức lực cho nhau mà bước tiếp.

Mẹ ruột tôi ở lại chăm con gái hết cử , lần này bà kỹ còn hơn lần trước. Ai đến thăm cũng an ủi động viên tôi khuyên rằng đừng lo lắng rồi sẽ lại có con. Trước mặt là thế nhưng sau lưng họ lại xiên xỏ tôi hết lời , có lần mẹ ruột tôi nghe được một vài người cô chồng đang nói to nhỏ với mẹ chồng tôi rằng tôi là gái độc không con , giọng điệu mỉa mai kinh khủng.

- Ui chị , em nói này , nói không phải gỡ mồm chứ con vợ thằng Viễn chẳng bù một góc vợ thằng Vinh. Bởi ông cha ta nói cây độc không trái gái độc không con là có hết. Chị coi con Giao có bầu 2 lần chết ngủm 2 lần , số sát tử rõ ràng , chị đi xem thầy đi , nhỡ đâu dính lên thằng Viễn thì chết...

Mẹ chồng tôi đâm ra suy nghĩ , cái bộ dáng đâm chiêu của bà ấy khiến mẹ ruột tôi khóc đến mấy hôm vì buồn vì tủi.

Haha...tôi mang nặng đẻ đau chẳng may con mất chứ thật lòng người làm mẹ như tôi nào muốn như thế. Ấy mà cùng là đàn bà như nhau nhưng chẳng ai thấu hiểu ngược lại còn đay nghiến chê bai nhau. Thật sự trên đời này đàn ông làm khổ đàn bà thì nhiều nhưng mà đàn bà làm khổ đàn bà thì có kể 9 nghìn năm cũng kể không hết..Đàn bà chung quy toàn tự hại lẫn nhau !

Sau ngày hôm ấy tôi chẳng biết mẹ chồng tôi có đi xem thầy bà ở đâu không nhưng theo tôi nghĩ thì là có vì quãng thời gian sau bà đối xử với tôi chẳng khác gì con ghẻ con rơi của chồng bà.

Tôi ở cữ được 10 ngày , lần ở cữ này vừa đau vừa mệt mỏi tủi nhục ê chề. Vì đây là lần sinh non thứ 2 nên ảnh hưởng đến tử cung của tôi rất nặng nề , hàng ngày đều có bác sĩ và y tá đến nhà thăm khám riêng. Bác sĩ có nói khả năng có thai của tôi sau này là rất hiếm hoi !

Mượn Chồng- Du Phong VânWhere stories live. Discover now