❤ Đặt mục tiêu 2k like + 400 cmt nhé các chị ơi , em cảm ơn nhiều ạ 😍
🍀 TRUYỆN : MƯỢN CHỒNG 3 - PHẦN KẾT.
CHAP 1.
- Giao , cô ngủ đi , tôi trông Min cho..
Tiếng của Hình , làm tôi giật mình giữa cơn buồn ngủ. Sinh cu Min cũng được 6 tháng rồi , hôm nay cu cậu lại sốt mọc răng , người làm mẹ như tôi cứ là lo sốt vó.
- Cô ngủ đi , nhìn cô thấy mệt quá.
Tôi nhìn Hình , thấy anh vừa đi chơi về , trên người còn thơm nức mũi nước hoa Hugo Boss.
- Thôi , mai anh chẳng làm à mà trông Min ?
- Mai tôi được phép , thì được phép mới thức trông con trai chứ. Được rồi , cô đi ngủ đi , đừng cố nữa , nghe chị Phúc nói cô thức 2 đêm rồi à ?
Tôi gật đầu , có chút uể oải :
- Ừ Min cứ hâm he sốt , tôi không dám ngủ.
- Sao không gọi chị Phúc một tay , tôi chẳng phải nói rồi sao ?
Tôi đứng dậy , nhìn vào trong nôi :
- Min là con tôi mà , nhờ vả ai thì nhờ mãi sao mà được.
Hình chẳng nói gì , anh kéo tay tôi đến bên giường lớn, ấn tôi ngồi xuống.
- Cô đi ngủ giúp tôi đi , cô ngã bệnh thì ai mà trông cu Min cho tôi. Mau mau ngủ đi , nhanh đi.
Vừa dứt lời , cu Min bên cạnh lại rục rịch muốn khóc.
Hình buông tôi ra , anh phi ngay lại chỗ cu cậu , tay nhanh thoăn thoắt lấy bình sữa trên bàn đưa vào môi cu Min , tay còn lại vỗ về thằng bé trước ngực. Cu Min được sữa lại không khóc , cứ thế mà tu ti đến sạch bình rồi ngủ tiếp. Hình một bên cười vui vẻ nhìn Min , một bên lại kênh kiệu nhe răng cười với tôi , ý bảo anh ta trông Min rất giỏi.
Thôi , giao Min cho anh ta , tôi chợp mắt một lát , sáng mai còn thức sớm để đưa cu đi khám bệnh.
Min - cái tên mà Hình đặt cho thằng bé , giấy khai sinh của Min cũng là anh ấy đứng tên bố , tôi đứng tên mẹ nhưng chúng tôi lại không có giấy đăng ký kết hôn. Nghe thấy lạ nhỉ nhưng đó là sự thật..
Tôi và anh không có tình cảm , có chăng chỉ là chút tình bạn với nhau thôi. Gần 1 năm rưỡi qua , anh cưu mang tôi và Min , chăm sóc chu cấp cho mẹ con tôi toàn những thứ tốt nhất có thể. Anh xin nhận cu Min làm con nuôi , tôi cũng vui vẻ đồng ý. Vì thực sự có anh làm lá chắn bên gia đình Viễn sẽ không nghi ngờ đến cu Min có phải huyết thống của nhà họ không. Mà theo như lời Hình nói , anh cũng cần cu Min và tôi để qua mắt mẹ anh ấy.
Tôi có hỏi lý do vì sao anh không lấy vợ sinh con , anh cười trả lời :
- Tôi không muốn ràng buộc chuyện vợ con , hơn nữa cô sinh sẵn thì ngu gì tôi không nhận. Vừa đỡ mất công tìm vợ , vừa đùng phát có con trai. Tính đi , tôi rất lời rồi !
Tôi khó hiểu :
- Nhưng Min không phải con ruột của anh , anh làm thế không sợ mẹ anh giận sao , vì bà ấy thật sự rất thương cháu.
YOU ARE READING
Mượn Chồng- Du Phong Vân
RandomTôi nhờ tác giả viết giúp tôi chứ tôi không rành về câu cú nhưng mong sao khi đọc được mẫu truyện mang hơi hướng sự thật này các chị sẽ có thêm được một kinh nghiệm sống cho bản thân mình , trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra , còn có khi xảy ra...