P,3 chap 3

469 1 0
                                    

❤ Vẫn như cũ 2k like + 400cmt nhé các chị iu ơi 😘😘

🍀🍀 TRUYỆN : MƯỢN CHỒNG 3

CHAP 3.

Cu Min trên tay Hình nhìn thấy tôi thì bập bẹ me me quơ tay đòi bế , tôi khi đó cũng chạy qua chỗ Hình , ôm lấy cu Min.

- Anh là ai ?

Viễn hỏi. Đây là lần đầu tiên Viễn và Hình gặp mặt nhau , trước kia Hình từng biết Viễn nhưng chỉ qua hình ảnh chứ gặp mặt trực tiếp là chưa bao giờ.

Hình cười nhạt , anh đưa tay ôm lấy eo tôi kéo tôi đứng sát người anh.

- Tôi là Hình , là chồng của Giao , ba của cu Min. Còn anh , anh là ai ?

Viễn nhìn chằm chằm vào cu Min trên tay tôi , thằng bé vì thấy người lạ nên cũng tò mò nhìn đến.

May quá ! Viễn và cu Min không quá giống nhau !

- Tôi là chồng cũ của cô ấy , chắc anh biết chứ ?

Căng thẳng , thật sự quá căng thẳng , Hình và Viễn 2 người đàn ông phong độ đang đứng đối diện nhau . Tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày chúng tôi đối mặt trực diện đến như vậy.

- Hình , đi thôi , em đói rồi.

Hình nhìn tôi , ánh mắt anh có chút khác lạ..

- Đi ăn thôi , anh cũng đói rồi.

Tôi không nói nhiều nữa , gật đầu sau đó bồng cu Min lên xe.  Hình mở cửa xe cho mẹ con tôi , phía kia Viễn gắt gao nhìn theo , ánh mắt anh có hụt hẫng , có vài tia buồn rầu... tôi đoán vậy.

- Giao , thằng bé là con anh phải không ?

Bàn tay tôi run run , tôi cố ôm cu Min thật chặt , thằng bé vì thấy sự run rẩy của tôi mà không dám nhúc nhích.

Tôi thấy Hình không nói gì , anh đóng cửa xe cho mẹ con tôi rồi sau đó đi nhanh đến chỗ Viễn. Không nói không thưa một đấm, đấm vào mặt Viễn , khiến anh ta loạng choạng ngã xuống đất.

- Tôi nói cho anh rõ , Giao là vợ tôi , Min là con trai tôi. Tôi không muốn nghe từ miệng anh phát ra những thứ vô lý. Anh...là quá khứ rồi , hiện tại là của tôi , tương lai cũng là của tôi.

Hình định đánh nữa nhưng tôi lúc ấy vừa kịp chạy đến ngăn lại.

- Em tránh ra , anh không cho thằng này bài học sau này nó sẽ không bỏ cái tính luyên thuyên.

Viễn gào lên , anh ta cũng nhào đến trên người Hình.

- Tôi không tin , con anh sao ? Không thể nào..

Tôi quá mức hoảng loạn , hét ầm lên :

- Thôi đi , thôi đi , Hình anh đừng đánh nữa.

Hình nhìn tôi , ánh mắt anh buồn bực..Tôi khi đó không nghĩ gì nhiều , chỉ nghĩ ngăn Hình trước vì anh là cảnh sát , có đánh nhau anh là người chịu nặng nhất.

Cánh tay tôi đang ôm Hình bị anh hất ra , không nói gì anh quay lưng đi về xe , ôm lấy cu Min.

Tôi nhìn Viễn , bao nhiêu nỗi căm hờn, tủi nhục trước đó dâng lên. Bàn tay run rẩy đưa lên trực tiếp tát "bốp" vào mặt Viễn.

Mượn Chồng- Du Phong VânWhere stories live. Discover now