Chap 10 kết

501 0 0
                                    

🍀🍀🍀 TRUYỆN : MƯỢN CHỒNG

CHAP 10 - KẾT.

Tôi ở lại viện hết ngày hôm đó, sáng hôm sau Hình đến đón tôi đến nhà anh ta. Tôi không có đồ đạc gì cả , vali của tôi còn nằm ở nhà chồng. Hình bảo để anh mua cho cái khác mặc tạm , tốt nhất bây giờ đừng về.

Nhìn chung anh cũng tốt , tôi về nhà anh , là nhà mặt phố ở quận Ba Đình , cách nhà chồng tôi khá xa gần 45 phút đi xe máy. Như thế cũng tốt , tôi không sợ gặp mặt bọn họ. Viễn chắc mấy hôm nay cũng có đi tìm tôi vì tôi có gọi báo cho mẹ tôi biết một tiếng , bà nói Viễn có gọi cho bà , anh nói loanh quanh một hồi lại dò hỏi kiểu như tôi có về đó không. Mẹ tôi cũng hiền , bà chỉ nói là lâu quá tôi và Viễn không về quê chơi , còn lại thì cũng không nói gì nhiều. Chắc có lẽ là do tôi chưa kể bà nghe chuyện của Viễn và Mỹ , nếu bà biết được chắc sẽ không hiền lành mà nói chuyện như thế đâu.

Thấm thoắt tôi ở lại chỗ Hình cũng gần được 1 tháng rồi , bụng tôi cũng được 2 tháng , trộm vía em ngoan nên chẳng làm mẹ nghén ngẩm gì nhiều.

Hình có nói với tôi , đợi khi anh về anh sẽ sắp xếp cho tôi về lại nhà Viễn lấy đồ đạc và giải quyết dứt điểm với bên nhà chồng. Tôi có kể cho anh nghe về chuyện giữa Viễn và Mỹ , anh nói sẽ nhờ bạn bè điều tra lấy bằng chứng để ra tòa tôi sẽ không thiệt thòi. Còn về điều kiện mà Hình yêu cầu , đến giờ anh vẫn chưa nói , tôi có hỏi nhưng anh chỉ trả lời rất đơn giản :

- Cô yên tâm , tôi không ép cô làm gì xằng bậy , tôi mượn vốn sẵn có của cô thôi.

Anh ta vừa nói vừa cười làm tôi có chút hoang mang nhưng thôi cũng không vấn đề gì , miễn sao anh ta giúp tôi đứng ra bảo vệ cho mẹ con tôi trong thời gian này là được. Đến khi tôi sinh con , tôi sẽ tự nuôi lấy , có khó khăn gì thì tôi cũng còn có mẹ tôi bên cạnh.

Trong thời gian này tôi cũng không đi đâu , có muốn ăn gì hay mua gì đều nhờ Hình đặt cho người đem đến , mọi chi phí anh ta lo hết thảy. Có đôi khi tôi không hiểu được rằng vì sao Hình lại giúp đỡ một người xa lạ như tôi , nhưng sau này nữa tôi mới biết tất cả đều có lý do. Cuộc đời tôi lẩn quẩn trong vòng xoáy của yêu và chia ly !

Tối hôm nay Hình về , sáng mai tôi có thể về lại bên nhà chồng để đem đồ đi. Thật sự bây giờ trong lòng tôi có biết bao nhiêu là ngổn ngang. Tôi chẳng còn mơ mộng gì nữa về một người chồng, một người cha tốt nhưng tôi tiếc, tiếc khoảng thời gian yêu nhau bên nhau cùng nhau vượt qua gian khó..Nhưng âu duyên số đã hết , có níu kéo cũng chẳng còn ích lợi gì. Với một người đàn ông không chung thủy , tốt nhất là không nên đặt thêm vọng tưởng.

Hình đưa cho tôi một sấp hồ sơ , anh cười, nói :

- Cô cũng hay để cho bọn họ gian díu lâu như thế mà không biết.

Tôi cười gượng gạo :

- Tôi cũng không muốn thế..

- Thôi cô xem đi rồi mai giải quyết cho dứt điểm , tôi chỉ có thể giúp cô được như thế này.

Đọc sơ qua một lượt , tôi lại thấy bần thần trong người.. Đến người ngoài còn điều tra được bọn họ gian díu với nhau đã gần được nửa năm , tức là trước cả ngày tôi bị mất đi đứa con thứ hai .Ấy thế mà tôi lại chẳng biết gì , còn hết lần này đến lần khác cố tình xem như không có gì xảy ra , vẫn một mực cho rằng Viễn sẽ chung thủy một lòng một dạ với tôi..

Mượn Chồng- Du Phong VânWhere stories live. Discover now