❤ Tương tác như cũ giúp em nhé các chị ơi , 2k like + 400 cmt ạ. Cảm ơn các chị rất nhiều 😍
🍀🍀🍀TRUYỆN : MƯỢN CHỒNG
CHAP 5.
Tới bệnh viện tôi quên cả cảm ơn Viễn , một mình chạy như bay đến phòng cấp cứu. Nhìn thấy mẹ đang đứng run rẩy , tôi chạy nhào đến chỗ bà.
- Mẹ , cu Min đâu , cu Min đâu mẹ ?
Mẹ tôi nắm lấy tay tôi :
- Đang còn trong đó , mẹ lo quá Giao ơi , thằng bé đang chơi tự dưng khóc ré lên , xong là bỏ bú bỏ ngủ. Mẹ... mẹ tưởng do con nó sốt , nên cho uống hạ sốt.. ai ngờ...mẹ sợ quá Giao ơi.. tại mẹ không biết giữ cu Min , tại mẹ..
Nhìn thấy mẹ tôi vì lo sợ mà tự oán trách mình , lòng tôi lại đau đớn. Cu Min bệnh , đâu ai muốn , huống chi mẹ tôi là người chăm thằng bé mỗi ngày , bà phải gọi là thương thằng bé lắm..
- Giao , thằng bé đã ổn chưa ?
Tiếng của Viễn khiến tôi giật mình , tôi quay lại sau lưng , lắc đầu :
- Chưa , vẫn chưa ra ngoài..
Mẹ tôi hốt hoảng , bà khó tin :
- Viễn , sao con cũng ở đây ?
Viễn chào mẹ tôi , anh trả lời :
- Vâng , khi nãy con gặp Giao trước cổng trường , thấy cô ấy hoảng loạn quá nên con đưa đến giùm. Mẹ.. à bác..bác không sao chứ ?
Mẹ tôi gật đầu , bà lại nhìn sang tôi , ý như hỏi chuyện gì đang xảy ra..Tôi không nói gì , để sau hãy nói.
Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra , một vị y tá tháo khẩu trang , kêu to :
- Bệnh nhi Gia Minh , ai là người thân của Gia Minh ?
Là tên cu Min , tôi chạy vội đến :
- Tôi , tôi là mẹ thằng bé , con tôi sao rồi bác sĩ ?
Vị y tá gật đầu :- Gia Minh sốt nhiễm khuẩn , may là tình hình đã ổn , các bác sĩ đang theo dõi tình hình cho cháu. Nếu có chuyển biến xấu chắc phải truyền máu vì sốt cao máu đông rất nguy hiểm.
Truyền máu sao ?? Cu Min còn bé quá mà !
- Truyền máu sao bác sĩ , như vậy có cần chọc tủy không ?
Vị y tá nghiêm túc trả lời :
- Tạm thời không cần , chỉ là chuyển biến xấu mới cần đến truyền máu thôi còn hiện tại tình hình vẫn ổn . Bệnh viện để Gia Minh nằm theo dõi ở phòng cấp cứu khu cách ly đến hết đêm nay , qua ngày mai sẽ chuyển lên phòng bệnh. Người nhà cho người vào chăm sóc cháu , chỉ một người được vào thôi nhé.
May quá , may là thằng bé không quá nặng..
- Cảm ơn bác sĩ , cảm ơn bác sĩ..
Lúc này Hình mới chạy đến.
- Giao , cu Min sao rồi em ? Con đâu , con đâu rồi ? Anh đã gọi cho trưởng khoa , ông ấy sẽ sắp xếp cho thằng bé. Con đâu rồi em ?
Nhìn thấy Hình đến , tôi mừng quá , ôm chầm lấy anh.
- Không sao , con ổn , con ổn..
YOU ARE READING
Mượn Chồng- Du Phong Vân
RandomTôi nhờ tác giả viết giúp tôi chứ tôi không rành về câu cú nhưng mong sao khi đọc được mẫu truyện mang hơi hướng sự thật này các chị sẽ có thêm được một kinh nghiệm sống cho bản thân mình , trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra , còn có khi xảy ra...