P3, chap6,đoạn1

232 0 0
                                    

❤ Xin tương tác như cũ : 2k like + 400cmt ạ , trong nhóm 1 chap nữa là full rồi 😞

🍀🍀🍀 TRUYỆN : MƯỢN CHỒNG

CHAP 6 - ĐOẠN 1.

Tôi trợn tròn mắt nhìn Hình , anh vẫn bộ dạng trách móc.

- Vì anh đâu đâu lại đem về một em gái à đến 2 cô cơ mà , giờ còn trách em ?

Hình có chút giật mình , anh cười trừ :

- Anh vô tội , là Ngọc nó tự tìm đến chứ anh..

Tôi cắt ngang :

- Thôi không cần giải thích đâu , anh đưa ấm thủy đây , em lau cho cu Min. Chuyện này để sau đi , chẳng quan trọng lắm.

Hình gật đầu , anh cùng tôi pha nước lau rửa cho cu Min. Cu cậu mát mẻ nên chịu chơi một chút sau mới cho uống thuốc rồi ngủ khiếp đi. Đến chiều thì đã dừng sốt nhưng thân nhiệt vẫn chưa hạ xuống như thân nhiệt bình thường.

Hình ở cùng với tôi trong bệnh viện 3 hôm , cu Min đã ổn định trở lại anh mới chịu về nhà nghỉ ngơi , đến tối hôm ấy thì lên thẳng cơ quan vì có tình hình khẩn cấp.

Cái việc của Ngọc với cô gái tên Thùy , Hình cũng không có nhắc lại , anh chỉ bảo đã không còn gì quan trọng. Mà tôi thì không muốn tò mò , hiện tại tôi chưa nhận lời bắt đầu tình cảm với Hình. Mà nếu có tình cảm với nhau thì cũng không nên tìm hiểu sâu quá vào quá khứ của Hình làm gì. Có những việc không biết sẽ không đau...Hiện tại mới là quan trọng , quá khứ mãi cũng chỉ là quá khứ mà thôi !

Cu Min còn theo dõi vài hôm nữa sẽ được xuất viện , cu cậu đã khỏe trở lại , ăn , chơi đều trộm vía rất ngoan. Nhưng Hình vẫn còn lo nên anh xin cho thằng bé ở thêm đến hết tuần.

Trước ngày xuất viện , Viễn có đến thăm cu Min. Anh đến bất thình lình trong lúc tôi đang cho cu Min ăn , nhìn thấy ánh mắt Viễn nhìn cu Min , trong lòng tôi không biết vì sao lại sinh ra cảm giác lo sợ..Tôi sợ rằng Viễn sẽ tìm hiểu về cu Min , dù sao cu Min vẫn còn nét giống Viễn chứ không hoàn toàn giống Hình hết thảy..

- Giao , cu Min đã khỏe hơn chưa ?

Tôi không mặn không nhạt trả lời :

- Thằng bé ổn rồi , mà anh cũng không cần phải đến thăm đâu.

Viễn có chút buồn :

- Ừ thì anh lo cho thằng bé , mấy hôm trước bận quá không đến thăm được , hôm nay sắp xếp một chút nên đến xem xem..

Tôi từ chối thẳng thừng :

- Thằng bé cũng ổn rồi , sau này anh không cần quan tâm đến nữa. Chồng tôi hay ghen lắm , anh đến nhiều anh ấy sinh ra nghi ngờ tôi với anh , khi ấy khổ cho tôi , khổ cho cu Min. Cuộc đời tôi trước kia khổ lắm rồi , tôi không muốn lại vì anh mà khổ thêm nữa.

Viễn sụ mặt , nhìn nét xấu hổ, ngượng ngùng trên mặt anh mà tôi tự dưng lại cảm thấy càng giận thêm nữa.

- Tôi nói rất rất nhiều lần với anh rồi , tôi hận anh , hận gia đình anh , hận mẹ anh.. Nếu tôi không gặp Hình thì tôi cũng sẽ không bao giờ quay lại với anh dù cho anh có thay đổi , có tốt , có giàu có đến mức độ nào đi nữa. Anh biết không , một lần bị rắn cắn cả đời sợ dây thừng.. Còn tôi chẳng những sợ dây thừng mà ngay cả dây thun dây nhựa gì đều sợ cả. Cuộc đời tôi có vết nhơ là vì anh , đau khổ , tủi nhục đều là vì anh !

Mượn Chồng- Du Phong VânWhere stories live. Discover now