So I have a human-sized stuffed toy Panda na binigay sakin ni dad last year. Birthday ko nun nung natanggap ko tong si Panda but after that, dad died from an unknown cause. Ni hindi nga namin makita katawan niya ehh. We mourned for him but life must go on. Pero siyempre hinahanap parin ni mama yung bangkay at yung pumatay kay papa.
So balik tayo sa present. I was busy playing with my phone nang biglang may nagdoorbell. OMG! Baka si Kevin na yun! Kevin is my secret boyfriend. Ayaw kasi ni papa na magboyfriend ako ehh kaya pasekreto akong nagpaligaw. Shhh lang kayo ah? Baka kasi pagalitan ako ehh.
Inayos ko muna ng higa si panda bago bumaba. But I noticed something on Panda's right arm. Parang may nakausli or something? Nahh... I'll just stitch him up and he'll be fine in no time!
Bumaba na ako at pinagbuksan si Kevin. We went to the kitchen at doon tumambay. Ginawan niya rin ako ng meryenda and such. Ang sweet niya diba? Ayiieee kiligin kayo! Haha! Nag stay pa kami dun ng ilang minuto. Nagkwentuhan, nagkulitan at siyempre, hindi mawawala ang harutan at landian! Matapos yun ay nagyaya akong mag movie marathon. I excused myself at sinabihan ko siyang kukuha muna ako ng mga pwede naming papanoorin. When I got to my room, I saw that panda wasn't there anymore.
Pinanlamigan ako sa nadatnan ko pero agad ko ring hinanap si Panda. Ginulo ko na yung kuwarto ko pero wala talaga siya. Natataranta na 'ko kakahanap and I didn't even heard Kevin calling me. Sa sobrang taranta ko ay sinugod ko yung kwarto nina mama. And what I found was disturbing. Panda was in the corner of the room and he was soaked in blood. Napunit din yung sa bandang mukha kaya kita yung itsura ni papa. Tsk tsk tsk. Guess I better get a new one then. I took out the knife from panda's stomach and headed downstairs kung saan nandun si Kevin. Oh well, I guess this is one way to make sure that we won't be apart from each other. He'll be my new panda ^O^
////
CLRSTNE+
BINABASA MO ANG
Tales of Twisted Madness
RandomCan you stomach the twisted madness you're about to enter? See and find out. You'll be in for a ride :)