Ahas

1.7K 9 0
                                    

AN: so maiba tayo, wahahaha! Natatawa talaga ako dito sa isang toh 😂 basta kayo na bahala


----



Natatawa akong lumisan sa lugar kung saan pinag-away ko ang dalawang magkasintahan. Pfft! Yan kasii... Gago kasi yung lalaking yun. Duwag na nga, malandot pa. Hmft! He is sooo not worth eating. Walang mailalabas na katas ehh. Hahaha!

Anyhoo, san ba 'ko makakahanap ng bagong mabibiktima? Hmmm... San ba sa---Oh Em Gee!!! Kyaaahhhhh!!! Ano ito ano ito?! May mga papabels na nagjojogging!!! Jusme eto na! In-adjust ko muna mga mata ko para makita ko ng mabuti kung anong nakalagay na pangalan sa uniform ng mga papabels. Pffftt... Oo nakauniform po sila habang nagjo-jog. Mga baliw galing mars din ehh noh?

SARDO CLUB. Yun ang nakita ko sa uniform nila. Sardo? So meaning mga estudyante pa tong mga toh? SU is a prestigious university just around the corner ehh. Hmmm... Masundan nga tong mga papabels na toh. Malay mo may mabibiktima ako diba? Diba? Hihihi~

I stealthily followed the group of guys from SU and I made sure na hindi talaga nila ako mapapansin. After one more turn, pumasok na sila ng SU. Sweet! Walang guard! Muahahaha! Maisasagawa ko na rin ang aking mga plano!

Dumiretso ang mga fafable sa may gym. Sinundan ko naman sila tapos nakita kong pumasok ang iba sa locker-room at ang iba naman ay sa shower room. Oh shiet dun ako sa may shower! Ayieee... May makikita akong mga malalaking sawa! Wahahaha

I tried my best to sneak silently. Kahit na halos madulas ako ehh ok lang. Para sa kinabukasan! Wahahaha! Anyway, nasa loob na silang lahat. Pinili ko yung nasa gitna at doon pumasok. Jusme! Pahirapan toh mga bes! Halos di ako magkasya maliit na gap sa ilalim nung pinto!

After I got in, ohhlala I see heaven! Maskuladong-maskulado pati si jr! Hihi. Nagsasarili din si kuya. Anubeyy... My sinful eyes! Haha
I slowly slithered my hands up his thighs hanggang sa magkalebel ang ulo ko sa ulo jr. nya. Hihi. As I was about to lick his head, he opened his eyes and screamed...








"AAAAAAAHHHHHAAAAAAASSSSSSSS!!!!!!!!!!"


///

CLRSTNE+

Tales of Twisted MadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon