Biglang nagising ang diwa ko nang may marinig akong kumalabog sa baba. Agad naman akong napabalikwas ng bangon at nakiramdam. Fuck! Is there an intruder? Hindi ko ba naisara ang pinto kanina bago ako umakyat? Sht! Wala pa naman akong kasama ngayon! Kung bakit ba naman kasi ngayon pa naisipan nina mommy at daddy na mag bakasyon ehh.
Day off rin ng mga kasambahay kaya talagang mag-isa lang ako sa bahay.Isang kalabog nanamam ang narinig ko. Mas malakas kesa nung nauna. Sht! Kinakabahan na 'ko! Waaahhhhh!!! What if magnanakaw yun? What if may dala siyang baril o di kaya ay patalim? Tapos what if bababa ako para icheck kung anong nangyayari tapos makikita ko siyang nagnanakaw in action tapos makikita niya ang diyosang si ako tapos what if rereypin niya ako?! Waaaahhhhh!!!! Hindeeee!!! Ibibigay ko lang virginity ko sa hubby ko in the future!
Jusme anong gagawin ko?! Tatawag na ba 'ko ng pulis? Ay pucha blackout pala ngayon sa buong village dahil tinamaan ng kidlat yung isang poste! Tapos lowbatt pa 'ko! Nasa kabilang room pa yung power bank ko dahil dun ako kanina tumambay! Adsgsjsldbagskdl!!! Anong gagawin ko?! I am so dead! Waaahhhhh!!!!
No. I need to get out of this house at humingi ng tulong sa mga kapitbahay. I can't die right now! Marami pa kong pangarap sa buhay! Hmmm... Let's see... I'm sure na nanggaling sa sala ang kalabog na iyon or any room downstairs. Marami ring bintana dito sa itaas na pwede gawing exit pero pucha wala ditong puno na pwede kong lambitan! Ang tanging puno na sakop ng bahay namin ay nasa master's bedroom pero naka lock iyon! Huhuhu!
No choice! Sa kusina ako dadaan! Dahan dahan akong bumaba ng kama ko para hindi makagawa ng ingay. Pero tanginuhh!!! Nanginginig mga paa ko huhuhu! Ano ba mga paa! Cooperate with me for fuck's sake! Gusto niyo bang ma rape amo niyo ha?! Haist naman! Ay ewan bahala kayo! Manginig kayo hanggang gusto niyo basta pag oras na ng takbuhan, don't let me fail! Cho-chop-chopin ko talaga kayo!
Ay wait, de joke lang yun hehe. Mas lalo akong di makakatakas if ever chinop-chop ko kayo. Peace mga bebelabs kong paa! Anyhoo, tama na tong kajejehan na toh amfuta! Kailangan kong makatakas!
Dali dali kong binuksan ang pinto ng kwarto ko. Talagang ginawa ko ang best ko na hindi ito gumawa ng ingay. Alam niyo namang nagke-creak ang mga ito diba? So ayun, talagang nahirapan ako para hindi ito umingos.
After 26393726161 years, finally nabuksan ko na rin ito! Maingat kong binaybay ang mahabang hallway. Amfutspa! Talagang sasabihan ko sila ni mommy na iklian ang hallway. Mas lalo akong kinakabahan ehh! Huhu!
Nang makalapit na ko sa stairway ay pinagmasdan ko muna ang kabuuan ng sala. Futspa nasan na yun?! Wag mo naman akong pakabahin oh! Waaahhhhh!!!!
Dahan-dahan akong bumaba sa hagdan. First step, second step, tumigil ako sa ikatlong baitang. Tinignan ko uli ang kabuuan ng sala pero wala talaga. Dahil dito, kumaripas na ako ng takbo patungong main door pero napatigil ako nang makitang kong nakalock ito. That's strange. Tinignan ko rin ang bawat bintana pero nakalock ang mga ito. Pati yung backdoor ay nakalock din. Nakalock ang lahat ng bintana at pintuan sa bahay kaya dito na ako nagtaka.
"PFFFFTTTT!!! HAHAHAHAHAHAHAHA!!!!!! PUTANGINA! KINABAHAN LANG PALA AKO SA WALA! HAHAHAHAHAHA!" Tawa ko. Tawa lang ako ng tawa hanggang sa maubos ang hininga ko. Putangina! Is this how you play it? Aba... Pumapatol ka na ah.
Dumiretso akong kusina at ipinalibot ang tingin ko dito. Ini-on ko ang switch and at last! Nakita ko na rin siya! I grabbed the knife that I often use at tumungo sa isang closet na pinaglalagyan ko ng stock ko. I grabbed the handle at marahas itong binuksan. My smile grew wider as I see the frightened look of my new victim inside. Duguan ang buong katawan nito at may nakatali na puting tela sa mga kamay at paa nito. Basa na rin ng luha at laway ang busal niya.
I grabbed his hair at kinaladkad siya sa gitna ng sala. Pabalang ko siyang binagsak at narinig ko pa ang impact ng pagbagsak ng ulo niya sa sahig. Music to my ears. Hahaha!
Hinarap ko ito at lumuhod sa harapan niya. Iyak lang ito ng iyak at sigaw ng sigaw pero hindi ito makasigaw ng maayos dahil sa busal sa bibig niya.
My wide grin slowly morphed into a frown and my face became serious.
"Alam mo bang kinabahan ako sa ginawa mong ingay? Akala ko talaga ehh may pumasok na sa loob ng bahay pero ikaw lang pala yun. At dahil sa ginawa mong yun, papatayin na kita. What a shame, lalaruan ko pa sana katawan mo ehh. Bye bye"
"Mmmm.. Mmmm... Mmmm... Mmmnnoooo!!!!" Palag niya but its too late. Sana hindi mo na lang ginawa yun saking gago ka. Haha
_
__
___Sorry sa mga errors if meron man. Hope you like it 😊
////
CLRSTNE+
BINABASA MO ANG
Tales of Twisted Madness
RandomCan you stomach the twisted madness you're about to enter? See and find out. You'll be in for a ride :)