Campus Killer

519 6 1
                                    

AN: hey y'all crazy people---este, sorry sorry mali pala 😅 take two ehem ehem... Hey y'all wazzup people! May bago nanamang pakulo si Wybie Sylvestre sa inyo. Hope you like and enjoy this one. Muwah! 😘


Btw, kilala niyo ba yung nasa multimedia? Awiiieeee... That's my Isaac over there 😍



***

___



'Have you heard? May nabiktima na naman ang Campus Killer kagabi'

'Shucks! Totoo? My gawd! Gusto ko nang mag transfer!'

'Ako nga rin eh kaso hindi na pwedeng mag pull out once na makayabad ka na for the whole sem'

'They can have my fvckn money! I wanna go na! Huhuhu'

'But we can't. Nasa kalagitnaan na tayo ng school year and I'm sure no school is ever going to accept students from the killer school'

'Tangina naman eh! Mamatay na sana yang Campus Killer na yan!'

'Shhh! Ano ba?! Baka marinig ka nun! Alam mo namang maaaring isa sa nga estudyante rito ang killer! Hinaan mo boses mo tanga!'

'Eh tangina niya naman talaga eh!'

Napapailing na lang ako sa dalawang estudyante na kanina pa nag-uusap. Don't they know na nasa tabi lang nila ako? Tsk! Instead of being careful ay mas gusto pa yata nilang marinig ng Campus Killer.

I closed the book that I'm reading and faced the two of them. Pumunta talaga ako sa harap nilang dalawa at doon sila sinita.


"You better watch your words ladies. Baka kayo na sa susunod ang bibiktimahin ng Campus Killer. Hindi ba kayo nakikinig sa General Meeting kahapon?" Napatalon naman sila sa gulat nang magsalita ako. They both looked at me and immediately stood up and bowed their heads down.

"SSG President ikaw pala! S-sorry po h-hindi na mauulit" paghingi ng paumanhin nung isa at hinatak paalis ang kasama niya. Sinundan ko naman sila ng tingin hanggang sa tuluyan na silang nawala. Tsk! Kaya maraming namamatay dahil sa hindi sila nag-iingat eh.

The Campus Killer appeared last second sem. Noong una nga ay akala namin ay nag suicide lang yung isang estudyante sa girl's restroom dahil sa depression or napre-pressure lang siya sa pag-aaral niya but the deaths continued and as the deaths of the students grew, doon na kami naghinala na hindi lang coincidence ang lahat. Na may pumapatay talaga. We tried reporting the deaths to the police pero pinigilan NIYA kami. That's right. The person responsible to the deaths of the students stopped us. Nagparamdam na siya sa amin and he introduced himself as the Campus Killer and he said na isa rin siya sa mga estudyante ng university.

When the students knew this, they grew restless and scared to the point na halos hindi na sila pumasok but the Campus Killer won't allow it. Lahat ng estudyanteng hindi pumapasok ay pinapatay niya kaya napipilitan ang lahat na pumasok. Some tried transferring but the other schools won't accept them dahil baka mapahamak din sila. Kaya ayun, we suffer this man made hell. Hindi namin alam kung uubusin niya ba kaming mga estudyante rito. His victims are also random kaya wala talaga kaming lead kung sino ang susunod. He also kills whenever he feels like it and he's very neat in hiding his identity. Yung tipong napakagulo ng pagpatay niya pero ang linis niya magtago ng kaniyang pagkatao. That bastard is pretty hard to catch. Mabuti na lang at hindi niya pinapakialamanan ang teachers.

I was so consumed with my thoughts na hindi ko man lang napansin si Francine na kanina pa tumatawag sakin.





"WWWYYYYYBBBBIIIEEEE!!!!" She screamed at my ears. Kamuntikan ko na nga siyang maitulak sa sobrang gulat. Mabuti na lang at hindi ko nagawa. Tsk. Crazy girl.

Tales of Twisted MadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon