Phần 7: Kibone Rei

2K 210 9
                                    


Cậu ta không hỏi nó muốn trở thành anh hùng để làm gì.

Nó không đọc được bất cứ thứ gì từ ánh mắt của Bakugou, nhưng nó biết cậu ta đang nhắc nhở nó đừng hòng trốn tránh bằng cách gọi đích danh cả họ và tên.

"Đừng hỏi ngu bằng giọng nghiêm trọng như vậy chứ" nó đáp lại, giờ đây nó không thể tiếp tục nhìn cuộc đời mình bằng góc nhìn của người ngoài cuộc được nữa "Tất nhiên là để trở thành anh hùng rồi."

Nhưng mày chẳng cư xử giống anh hùng gì cả.

Bakugou không cần câu trả lời này. Dù cậu ta có thể đọc được suy nghĩ của nó thì cũng chẳng khá hơn, lúc này đây, trong đầu nó đang rối lùng bùng hơn bao giờ hết.

Chúng ta sẽ trở thành anh hùng.

"Nếu mày không muốn nói thì thôi, tao chả quan tâm." (Midoriya nói đúng, Bakugou là loại người thích tự vả thật.) "Tao chỉ cần chắc chắn mày không phải đứa phản bội."

Cậu ta chắc chắn không nghĩ nó là nội gián rồi, nếu có, hồi chiều cậu ta đã đập nó một hit nhừ xương chứ không cần cố gắng bảo vệ nó để rồi bị thương như thế. Việc nhận ra một chút dịu dàng trong con người nhìn đâu cũng thấy thô lỗ cục súc khiến nó không tránh được mà cười mỉm một cái thật khẽ.

"Mày cười cái đ gì hả não phẳng?"

Tao cười gì thì kemetao.

Nó mừng là chủ đề kia bị lãng quên. "Vấn đề gì khi một cô gái cười ở nơi không bị cấm cười?"

"Mày nghĩ mày là con gái ấy hả?"

Chuyện đó không làm nó bận tâm, nếu như Bakugou không bồi thêm một câu nữa: "Mày còn dùng nhà vệ sinh nam nữa."

"NHẦM! Là vào nhầm một lần thôi!" Nó gắt lên, mặt đỏ phừng trong khi bộ não khẳng định là lúc đó không có ai nhìn thấy cả. "Mà chuyện đó là từ năm ngoái rồi đồ chết tiệt."

Rồi nó đùng đùng bỏ về phòng, không phải vì xấu hổ, mà là sợ nếu như cuộc nói chuyện nghiêm túc trở lại nó không biết mình sẽ phải đối mặt với những gì.

***
Còn lại một mình, Bakugou trượt người xuống nằm ngửa ra sàn sau khi cửa phòng kêu cái rầm. Cậu đã nói cái quái gì vậy? Cậu đã mong đợi thứ gì vậy? Rằng Kibone sẽ chịu ngồi nghe cậu phân tích rồi chia sẻ cái bí mật như Deku và All Might đã từng ư?

Cậu lăn người nằm nghiêng. Ba vết đâm chưa liền miệng lại nhói đau. Vì cái quái gì mà cậu lại hành động ngu ngốc như vậy? Vì cái quái gì cậu lại suy nghĩ dở người uỷ mị như vậy? Vì cái quái gì mà Kibone Rei lại cứ xuất hiện trong đầu cậu nhiều đến vậy? Vì cái quái gì, Bakugou đấm mạnh vào thanh chắn ban công, mà cô ấy lại trông tổn thương đến vậy?

_______________________
(c" ತ,_ತ)

[BnHA] Love doesn't need a word (đã hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ