"Từ học kì này Kibone Rei sẽ là thành viên lớp A." Một ngày mùa xuân, thầy Aizawa trừng mắt nhìn xuống, bọn học sinh cá là thầy đã có một đêm căng thẳng: "Giúp đỡ nhau, cùng cố gắng học hành chứ đừng có làm mấy trò con bò như đám năm 3, không thì thầy đuổi học cả lũ đấy." Rồi thầy nhìn về phía học sinh mới, thúc giục.Đó là một cô gái mảnh dẻ mặc đồng phục như một nam sinh, tóc nhạt buộc đuôi ngựa và hình như là chưa chải đầu. Nó cười gượng gạo khi giới thiệu bản thân, hẳn là cảm thấy phiền khi nghe thấy lời phàn nàn rằng lớp lại có thêm một thằng đực phát ra từ phía mấy cục tròn tròn màu tím bóng lộn.
Kibone Rei ngồi ở cuối lớp, thay vì sắp xếp lại chỗ ngồi theo danh sách, điều này làm nó hài lòng, vì trong giờ học ngoài giáo viên ra không ai nhìn thấy nó.
Bọn con gái là người vây quanh nó đầu tiên. Rồi sau đó là Midoriya, cầm sẵn cuốn sổ ghi chép hỏi nó về năng lực nhưng bị Kaminari và Sero đẩy ra. Họ có vẻ muốn giới thiệu, nhưng lớp A đủ nổi tiếng để được biết đến trong toàn khối, nên họ muốn biết nhiều hơn về một học sinh được chuyển sang khoa anh hùng nhưng trước đó họ lại chẳng hề có một chút thông tin.
Nó vò mái tóc rối thêm vì ngượng. Họ đang nghĩ nó là tài năng nở muộn đấy à?
Sau buổi thực hành đầu tiên, mọi người thôi không chú ý đến nó nữa. Mang loại năng lực cho phép tạo ra một thanh kiếm ở lòng bàn tay, không hợp đánh tầm xa, mà cận chiến thì cũng dở, bởi người dùng không có vẻ gì là sở hữu những kĩ năng phù hợp.
Họ không coi thường nó, chỉ là, không đáng để chú tâm. Việc quan trọng là phải mạnh hơn nữa, tất cả mọi người đều nghĩ như thế.
Bakugou không ngoại lệ, nhưng cậu lỡ đánh rơi một cái nhìn. Cậu không biết Kibone ở bên dưới tảng đá mà cậu dùng để đo sức công phá của vụ nổ, khi nhận ra thì nó đã lao qua mưa đá mà đứng trước mặt cậu, không một vết trầy, tỉnh bơ hỏi nhỏ chỉ đủ cho cậu nghe:"Mày định giết tao đấy à?"
Một mối liên hệ buồn cười bắt đầu từ khi đó, như sợi chỉ đỏ vô tình vướng vào ngón út bàn tay, mỏng mờ đến mức không ai hay biết. Mà nếu biết được, thì họ hẳn sẽ chẳng ngại ngần mà xé làm đôi.
__________________
(c" ತ,_ತ) hồi trước tôi up thiếu profile, mà thôi kệ đi
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Love doesn't need a word (đã hoàn)
Fanfic"Mày biết Nitroglycerin vị như thế nào không?" "Tao không có nhu cầu nếm mồ hôi tay của mình." "Người ta bảo nó cay nồng. Và ngọt." Y như mày vậy. Bakugou x OC (6 chap đầu xReader, vì thấy ngu ngu nên tôi lái sang OC (c" ತ,_ತ) Đã hoàn thành