Chapter 19

519 29 2
                                    

Chapter 19

Liza pov.

Kanina pako hanap ng hanap kay Quen pero diko makita..

kinakabahan tuloy ako...

kakatapos lang namin magcelebrate ng graduation day namin at pag kauwi namin dito sa bahay wala na dito si Quen tinatawagan di macontact...

nag ring ang phone ko kaya dali dali kung sinagot..

"What!Asan sya?sabihin mong papunta nako..."

Dali dali akong kumuha ng susi at pumunta ng tree house namin..

ano bang gagawin nya magpapakamaty ilang sandali lang nakarating nadin ako...
-
-
Third person pov.

Dali daling lumabas si liza ng kotse nya at pumunta ng tree house nangilabot sya dahil sa subrang dilim. kinuha nya ang phone nya para gamiting pang ilaw...nakita nya si Quen sa taas ng tree house kaya tinawag nya..

"Babe ikaw bayan?natatakot nako.." tanong ni liza.

"Hindi ako to" sabi ni quen, yong boses nya galing sa ilong)

"E sino ka?" nanginginig na boses ni liza.

"Isang baliw.." sagot ni quen.

"Huh?"

"Isang baliw na nagmamahal sayo" sabi ni quen, yong boses nya na talaga. Sabay talon mula sa tree house.

"Loko ka Enrique" sabi liza sabay hampas sa dibdib ni Quen. Hindi padin sya tumitigil sa kakahampas sa dib dib ni Quen napatigil lang sya ng magsalita si Quen.

"Babe makinig ka...Gusto kong ibuhos lahat ng Oras at pagmamahal ko sayo, Gusto ko ikaw ang maging ina ng mga magiging anak ko...at gusto ko walang ibang makakaagaw sayo gusto ko forever natayong dalawa.." sabi ni quen.

"Bat moba sinasabi yan ha?" tanong ni liza.

"Dahil magpopropose napo ako sayo." sabay luhod at pagluhod ni Quen yon din ang pag ilaw ng palidgid ibat ibang kulay ng ilaw may mga petals stolen picture nilang dalawa mula nong bata pasila at may mga alitap tap...

"Hope Elizabeth Soberano..will you marry me?Are you willing to be mrs.gil" sabi nya habang nakaluhod.

Si liza naman nakangiti lang habang bumubuhos ang luha at nagsilabasan naman ang daddy at mommy ni liza dad and mom ni Quen at yong nanay at tatay nya si luke at shine kiko at jack..

"Babe naman..ano na?" Naluluhang tanong ni quen.

Pinunasan ni liza ang kaniyang luha "teka lang nag eemote pako..YES I will marry you because ilove you" sigaw ni liza sabay yakap kay Quen.

"She said Yes" sigaw nya, "Thank you babe" nagpalakpakan naman ang mga dady at mommy nila.

"Excited akong makita ang mga apo natin hon." Sabi ni John, dad ni liza.

"Ako din balae excite na" sabi ni ricky, totoong dad ni quen.

"sigurado akong madami nanaman tayong aalagaang makukulit haha" sabi nung tatay ni quen.

sabay aper ng tatlong matatanda..

Natawa naman si liza at Quen
kumain nasila kasi may hinada si Quen nagpaplano kilan,saan gaganapin ang kasal...
.
.
.
.

_____________________________________

♡️Don't forget to vote, comment, and share♡️


Thank you for reading!!!


♡️♡️♡️



The Promises [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon