Chapter 20

927 35 5
                                    


Chapter 20

THE FINALE

Third person pov.

Ngayon na ang araw na pinakahihintay ng lahat lalong lalo na ni Quen at Liza dahil ngayon na ang araw ng kanilang kasal at excited na ang lahat at si Quen naman dima pigilang kabahan habang inaayus ang kanyang puting Barong tagalog pumasok naman ang kanyang daddy at Papa(dalawa E.. :D)

"Kinakabahan ka atah?"tanong ng kaniyang papa.

"Opo ganito pala pag ikakasal mix emotions."sagot ni quen.

Hinawakan naman sya sa balikat ng kanyang Daddy..

"Normal lang yan anak..excited ako sa honeymoon..haha"sabi jg daddy niya.

"Ako din.."sabi din ng papa niya.

"Mas excited pakayo kesa saakin tsk!"sagot ni quen.

"Sempre excited kaming makita ang tatlong dosena naming Apo haha..." dsbi ng daddy at papa niya.

Napalunok naman si Quen ng tatlong beses..

"---Sir Kanina papo nag aantay sina ma'am salabas"

Tumango nman silang tatlo at lumabas na nadatnan nilang Umiiyak ang kanyang mama at Mommy..

Quen pov.

Huhuhu...kinakabahan ako!Parang ang daming pumapasok sa isip ko...

"Mga Mama ang drama nyo,diba dapat happy tayo kasi magkakaroon nakayo ng Apo...kating kati na ang kamay ko na mahawakan ang mga magiging pamangkin ko...." sabi ni shine.

"Syempre happy,tears of joy..." sabi ni mommy.

"Tara nanga baka malate tayo..." sabi ni quen.

Lumabas nakami ng bahY at pumasok sa kotse at pumunta na ng simbahan...
.
.
Liza pov.

Nakaharap ako ngayon sa salamin habang inaayosan ang sarili ko...gusto kong masuka tsk...tatlong beses nakong sumuka pero parang gusto kopadin, sama talaga ng pakirdam ko ngayon...Magkahalong sakit ng ulo at nahihilo ako tskk....

"Beshi ok kalang? maganda kana,kaya tara na" napalingon ako sa nagsasalita at si Jack ito bihis na bihis na.

"besh nahihilo ako!" sabi ko.

"Nanaman? teka may kukunin lang ako" sabi niya.

Lumabas sya ng kwarto ko at bumalik din kaagad...sabay abot saakin ng...............PT? Anong gagawin ko dito? Kinuha ko ang PT at tinignan.

"Oh ano titingnan molang?" tanong ni jack.

"Anong gagawin ko dito?" tanong ko.

Napailing naman sya..at tinuruan ako kung papaano gamitin...pumasok nako ng CR at dahan dahan kung tinignan pero diko gets kaya tinawag kosya..

"besh!Pasok kana dito"
agad naman syang pumasok at  ipinakita kosakanya ang PT at nanlaki ang mata nya sa nakita nya

"OH MY!Buntis ka besh!"
Sabay yakap nya saakin dali dali konamang kinuha ang PT at lumabas ng banyo at itinago ang PT susurpresahin ko Si Quen..sa wakas nakabuo!

"bat mo tinago?" tanong niya.

"wag na wag mong sasabihin kahit kanino ha? ako na ang magsasabi"
tumango naman sya at lumabas nakami ng kwarto nalita ko si dad nakaupo sa couch at si mom na natutulog!ang tagal kasi namin hehe...ginising kona sila at pumasok nakami ni Jack sa bridalcar habang sina mom and dad sa puting suv at nakasunod lang sila saamin...
.
.
.
Third Person Pov.

The Promises [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon