"Okay." sabi ko. Umorder na ko sa Jollibee. Hinihintay nalang namin ideliver
At dito na nga sila mag sstay for a night :)
Chineck ko yung phone ko kasi nagvaviberate. Tumatawag pala si Matthew. Umakyat ako sa kwarto ko at sinagot.
"Hello bebs." bati nya with an angelic voice haha :D
"Hi. :)" sabi ko.
"You made my day bebs. Hinding hindi ko makakalimutan tong araw na to. Best day ever<3" sabi nya.
"Me too bebs. Sobrang saya ko ngayon. Good Night na bebs." paalam ko. Pero di pa naman talaga kami matutulog haha.
"Wait bebs. Gusto ko lang malaman kung bakit k nalate kanina?" tanong nya.
"Uhh yun ba? Nagpunta kasi dito si Jason tsaka si Bea. Unexpected." sagot ko.
"Jason? Sino naman yun!" tanong nys.
"Uhh. Close friend?" sagot ko.
"Liar. Sino nga?" tanong nya ulit. Aba sinbihan pa ko ng sinungaling.
"Close friend nga bebs." sagot ko.
"Close friend? Okay. Good night." sabi nya.
"Good night." sabi ko at binaba ko na.
*dingdong*
Bumaba ako para tingnan kung sino.
"Darahng nandito na yung pinadeliver mo. Lika na kain na tayo." yaya ni Bea.
"Eto na." sabi ko.
Pagkatapus namin kumain, nagluto kami ng Popcorn kasi manonood kami ng Horror movie haha :D
Bea's POV.
Nagluluto ako ng popcorn habang sila kumakain -_- tss nagsusubuan pa ihhh selos matsss >.< sana maging close rin kami ni Jason gaya ng closeness nila ni Darahng :((.
"Oh luto na lika na." yaya ko.
"Lika na." sabi ni Jason.
At nanood na nga kami ng Horror movie.
Magkatabi silang dalawa :( gusto daw kasi ni Darahng na nasa gitna sya kasi matatakutin daw sya.
Jason's POV.
Magkatabi kami ni Darah ngayon habang nanonood ng Horror movie. Gusto nya daw sa gitna e. Saka gusto ko rin syang katabi para kapag may scene na nakakatakot yayakapin nya ko haha joke lang :))
Natapos namin yung movie na puro tili ang nangingibabaw. May time rin na napapayakap sakin si Darah haha heaven :))))))
"Ano isa pa?" tanong ni Darah.
"Isa pa? E kung maka tili ka nga e :D" sabi ni Bea sabay tawa.
"Oo nga. May payakap yakap ka pa haha." sabi ko.
"Oyy wala ah." sigaw ni Darah at bigla akong hinampas haha denfensive :D
"Wushuuuuu." sabi ko haha.
"Di naman talaga e." sabi nya sabay dila :P.
Bea's POV.
Ang sweet nila. Nakakainggit silang tingnan.
"Lika na manood na tayo." yaya ko. Pano ba naman kasi ang sweet nila :(
"Lika. Wag nang horror baka yakapin ulit ako neto." sabi ni Jason. Tsss -_-
"Grabe ka di naman talag kita niyakap e." sabi ni Darah.
"Sus. Deny pa more." pang aasar ni Jason habang tumatawa.
At nanood na nga kami. SDTG(She's Dating The Gangster) naman para maiba.
2am na kami natapos magmovie marathon. And we're about to sleep.
Nakahiga na kami sa carpet na may sapin na medyo makapal na foam. Magkatabi parin sila. Nasa dulo ako katabi ng sofa. Pa L-shape kasi yung sofa nya. Nakapikit ako Pero di pa ko natutulog
Andrea's POV.
Matutulog na sana ko nang makita kong gising pa si Jason.
"Bat di ka pa natutulog?" tanong ko kay Jason.
"Uhh wala. Eto na matutulug na." sagot nya.
Jason's POV.
Di ako makatulog dahil naaalala ko parin yung usapan ni Darah saka ni Bea. "Crush mo rin sya diba?" Sobrang saya ng araw na to. Sana ako yung tinutukoy ni Bea nung tinanung nya si Darah.
"Bat di ka pa natutulog." tanong ni Darah. Tsss nagulat naman ako dito.
"Uhh wala. Eto na matutulog na." sagot ko.
"Good." sabi nya at ipinikit na nya yung mata nya. Hinintay kong makatulog sya at kiniss ko sya sa forehead at sinabi ang mga katagang... "I like you." at natulog na ko.
Bea's POV.
At dahul di ako makatulog, dinilat ko muna saglit ang mga mata ko at... at... at... nakita kong kiniss ni Jason si Darahng sa noo :((( at sinabihan pa nya ng "i like you" si Darahng :(((
Sa sobrang lungkot ko pinilit ko nalang makatulog at yun nakatulog na nga ako.
Jason's POV.
9:30am na. Pagdilat ko ng mata ko, nagulat ako sa nakita ko haha. Pano ba naman kasi si Darah nakadantay yung paa sakin at nakayakap pa haha kilig matssss :">
Hindi ko nalang pinansin at hinintay ko nalang syang magising
Andrea's POV.
10am na.
"Ughhhh." sigaw ko habang nag iinat. Nagulat ako sa nakita ko o_O totoo ba to? Naka dantay ako kay Jason? Tapos nakayakap pa. Tiningnan ko sya at nakangiti pa sya. Waaaaaaaa!!!!! Dali dali ko tinanggal ang mga kamay ko s pagkakayakap sakanya.
"Tatanggi mo pa?" pang aasar ni Jason.
"Che!" sigaw ko at pumunta sa cr para maghilamos.
Ginising na rin namin si Bea at nagluto na ng almusal.
After an hour, umuwi na sila.
BINABASA MO ANG
Secretly In Love
Teen FictionYung, inlove ka sakanya at inlove rin sya sayo? At inlove ka sa isa pang guy at inlove rin yung guy na yon sayo? Gulo no? Nagkaka inlaban na haha :D Well, dito iikot ang story. Tungkol sa medyo nerd na matalinong girl na maraming crush :D Djk dalawa...