Chapter 11

647 73 13
                                    

Hiiii :) Sorry po sa slow update.

-------------------------------

Jasmin's POV.

"Look!!" sigaw ko at iniabot kay Matthew ang phone ko na may picture.

"Then?" tanong ni Matthew. Tiningnan ko ang picture sa phone ko at ipinakita ulit ito sakanya. May damage yata mata nito ah?

"Didn't you recognized this two?" I asked him. "It's Andrea and... and... and..." I got back to my senses when I figured out that it was... it was... tiningnan ko ulit yung phone ko. Ugghh!! I'm so embarrsing! OMG!

Tumakbo ako palabas and sumakay sa car ni Zhey.

Inalala ulit namin ang mga nangyari sa restau kanina nang nakita namin si Andre and Jason.

[Flashback]

Zhey's POV.

Nakita namin si Andrea and Jason together -_-"

"Picturan mo sila dali! Kailangang malaman to ni Matt!" utos sakin ni Jasmin at iniabot ang phone nya. Kinuha ko iyon at pinindot ko yung app na camera. Naka front cam pala pshhhh.

"Ay ang ganda ko." sabi ni Wella. Pshh Ambisyosa xD. Katabi ko kasi sya kaya nasakop rin sya ng camera.

"Selfie naman tayo." yaya nya.

"SELFIE tapos TAYO? Yung totoo, nakadrugs ka? Pag selfie, ikaw lang mag-isa. May rootword na nga ba 'SELF' e tss. Kung gusto mong kasama ako, GROUPIE tawag don tanga! Para kang di nag aaral!" sigaw ko sakanya.

"Shh..." sabi ni Jasmin. Ang ingay ko nga naman kasi ^_^v

"Tss dami pang satsat! Lika na GROUPIE na tayo." yaya ulit ni Wella at nag picture picture na kami hanggang sa nakalimutan ko nang picturan sila Andrea.

"Amina nga yan! Napuno na ng selfies nyo yang phone ko." sigaw ni Jasmin sabay hinablot ang phone nya at ngumiti. Tsss nagpicture pa.

"Isa pa to! Selfie daw?" sabi ko kay Jasmin.

"Groupie kata!" sabay naming sigaw ni Wella.

"Whatever!" sabi nya at itinaas ang isang kilay at lumabas na.

[End of Flash Back]

Jasmin's POV.

"Kaya naman pala e! Mga adik kasi kayo sa selfie!" sigaw ko at pinag babatukan ko sila.

"Groupie nga yon!" sigaw nila.

"Whatever!!!!! Alam nyo bang nalunod na ko sa kahihiyan doon sa loob dahil sainyo!!? Whaaaaa get out of this car!" sigaw ko na parang nagwawala at bumaba na sila. I heard Zhey murmoring habang bumababa ng sasakyan.

"Feeling nya kotse nya?" bulong ni Zhey.

"Ughhh!"sigaw ko saka pinalo ng malakas ang manebela ng sasakyan at napa aray ako. Pinaandar ko na ang sasakyan at umuwi na. And them? I don't care about them! Really! They're just my PAs (Personal Alalay ^_^v). Duh!

Andrea's POV.

"Problema nun?" tanong ni Matthew.

"Ewan?" sagot ko habang naka kibit balikat at kumain na ulit.

Secretly In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon