Chapter 12.2: B.A.B.A.Y.

588 72 22
                                    

SORRY KUNG NGAYON LANG YUNG UD :)

------------------

And days past...

"Baby mag pack-up ka na. We're leaving tomorrow." sabi ni Mommy pagkapasok nya sa kwarto ko.

"Leaving? Tomorrow? San po tayo pupunta?" tanong ko.

"Diba napag-usapan na natin to? o anong gusto mo? Isang araw makita nalang kitang nakahiga sa kabaong dahil sa mga kaibigan mo?" tanong ni Mommy. Nakuu naman! Tinanung ko lang naman sya ah -_- ebat ano ano pinagsasabi. Balak pa yata kong patayin.

"No mom..." putol kong sagot.

"Yun naman pala e. So you better pack your things up. I have our plane tickets." utos ni Mommy.

"Baka pwede muna po akong magpaalam sa mga friends ko?" tanong k.

"You called them 'friends'? E pinabayaan ka nga nila. Tapos ano? Pag nagkita kayo, magbabago yung isip mo at papahirapan mo pa akong pilitin ka?" tanong nya.

"But mom." sabi ko.

"No buts." sigaw ni Mommy at saka lumabas ng kwarto ko at nilock ang pinto.

"Open the door!" sigaw ko habang kinakalabog ang pinto.

"Not until our flight." sabi nya.

Nakaupo lang ako sa kama ko at wala nang maisip na maganda ang utak ko.

"Magbibigti ba 'ko o magbibigti ako?" tanong ko sa sarili ko.

"Oo sigi magbigti ka! Sirain mo na ang buhay mo! Tutal mamamatay ka rin naman e at kasalanan ng sassy seven na yun ang lahat!" sagot ng evil side ko.

"Wag! They're your friends. Let them knoe. I'm sure maiintidihan ka nila. Find a way Sienna." sagot naman ng angel side ko.

"Yes. Find a way." sabi ko sa sarili ko.

Nakahanap ako ng lubid sa ilalim ng kama ko. Kinuha ko na rin yung upoan. Tinali ko na sa kisame yung lubid at saka ibinuhol ito sa leeg ko at...

at...

at...

HAYYY! Erase erase... Imagination lang pala ^_^v Saka think of it, paano ko naman magagawang itali sa kisame ang lubid -_-" Tsss si author talaga oh!

Back to reality...

Kinuha ko yung phone ko at minessage ko agad sila.

"Sa meeting place. ASAP."-ako.

Naghanap na ako ng daan palabas sa kwarto ko. Napatingin ako sa bintana. Pshhh wala na bang ibang paraan? -_-" Hinawi ko yung kurtina sa bintana at binuksan ito. Tiningnan ko muna kung kasya ako and good thing kasya nga ako \m/

So bumwelo na ako na parang tatalon na. THIS IS IT! GOODBYE PHILIPPINES! Charotttt :D Sayang beauty ko noh :3 Ayoko pang mamatay :3 Ughhh think think think... Para namang rapunzel ang peg ko -_- Kaso nga lang di ko achieve ang long hair nya :(

Psh... Eto na nga.. Kinuha ko na yung kumot ko at itinali sa gilid ng bintana. Kinuha ko yung pouch ko at dahan dahan nang bumaba. Shooot nakalimutan ko yung susi ng car ko T.T

Commute mode!!!!

---------------------------------

Nandito na ako sa meeting place namin.

Secretly In LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon