Sau khi đưa Can về nhà Tin cũng về thẳng nhà mình. Đưa xe vào gara, Tin lên phòng thay đồ, vệ sinh cá nhân. Làn nước ấm thấm vào cơ thể như xua tan mệt mỏi, Tin nhìn vào gương rồi mỉm cười...
Píp....píp....
" Ngủ ngon nhé Tin🙂🙂 "
Đọc xong tin nhắn vui vẻ mỉm cười, nụ cười ấy đẹp vô cùng, khoe hàm răng trắng đều với đôi mắt một mí nhưng không kém phần cuốn hút.
Những tia nắng đầu tiên len qua từng tán lá, len lõi khắp nơi. Trên cành chim hót líu lo, phía dưới con đường rộp bóng lá xen kẽ những tia nắng sớm tạo nên một bức tranh thật đẹp..
**********
Đang lẫn thẫn đi Can vô tình thấy P' No liền chạy đến nắm lấy tay lắc, nhõng nhẽo...
" P' Nooooooo! Can đóiiiiii bụngggggg "
" Ơ cái thằng khỉ này, mày đói thì nói với tao làm gì chứ "
" P' No đãi cơm em điiiiiii... "
Ánh mắt kia thật đáng sợ, Tin đã đứng đó nhìn nãy giờ mà Can vẫn không hề hay biết gì.
" Hai người đang làm gì đó 😡 "
Bỗng nghe giọng nói quen thuộc, Can vội buông tay TechNo quay lại nhìn phía sau. Đôi mắt ấy nhìn thẳng vào TechNo như muốn ăn tươi nuốt sống. TechNo nuốt nước bọt nói với Can.
" Can ơi, tao có việc về trước nhé "
" Bye P' No "
TechNo quay lại đi về phía nhà xe lấy xe về.
" Ơ Tin, có chuyện gì không? sao nhìn mày căng thẳng vậy? "
Tin không nói gì, nhìn Can rồi nắm tay kéo Can đi về bãi đậu xe.
" Lên xe đi "
" Ơ, đi đâu thế Tin "
" Chẳng phải cậu đói bụng sao? "
" Ờ, thì tao đói bụng "
" Lên xe đi, tôi chở cậu đi ăn "
" Mày đãi tao hả? "
" Ừm "
Can vui vẻ lên xe, chiếc xe lăn bánh rời đi và dừng chân tại một nhà hàng sang trọng..
Cả hai chọn chỗ ngồi và bắt đầu gọi món. Can nhìn đồ ăn và không ngớt lời khen.
" Woaaaa, nhìn ngon quá mày "
Tin nhìn cậu mỉm cười.
" Vậy thì ăn nhiều lên "
" Được tạo không khách sáo "
Tin nhìn Can ăn ngon lành trong lòng lại rất vui...
" Ăn đi mày, nhìn tao không có no đâu "
" Ừm "
**********
Xuống xe Can không quên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêu
ФанфикDo một vài lỗi mà truyện sẽ được đăng lại, mình rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của các bạn lưu ý đây chỉ là fan fiction vì yêu thích coupe này nên mình viết theo ý mình. Mời các bạn đọc và góp ý cùng mình nhé 💖💕